Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Địa chỉ in ấn huy hiệu uy tín chất lượng tại Hà Nội

 8/7/2018 —  2504

Trong thị trường kinh tế đầy cạnh tranh khốc liệt như hiện nay nếu các doanh nghiệp không nhạy bén và đa dạng trong các phương thức marketing, quảng cáo thương hiệu thì sẽ rất khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng vững chắc. Ngoài các phương thức quảng cáo thương hiệu phổ biến hiện nay như: quảng cáo qua các phương tiện truyền thông: tivi,báo, đài, internet thì rất nhiều các doanh nghiệp đã tìm đến phương thức quảng cáo khác đó là sử dụng các món quà tặng khuyến mãi. Đây là một lựa chọn vô cùng thông minh của các doanh nghiệp. Những món quà khuyến mãi thường có giá trị vừa phải nhưng lại giúp các doanh nghiệp thu lại được rất nhiều lợiích và mang lại hiệu quả vô cùng cao.

Huy hiệu- món đồ ưa thích của giới trẻ

Huy hiệu quà tặng là trong những món quà tặng khuyến mãi vô cùng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Với hình dáng thiết kế đa dạngquà tặng huy hiệu thu hút được rất nhiều đối tượng quan tâm nhất là đối với trẻ nhỏ và thanh niên.

1. Ưu điểm nổi bật của quà tặng huy hiệu

- Thiết kế đa dạng

Có thể thấy trên thị trường hiện nay có hàng trăm nghìn mẫu thiết kế huy hiệu khác nhau. Mỗi một mẫu thiết kế đều mang trong mìnhý nghĩa và sự độc đáo riêng biệt. Chính vì điều này mà các doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn lựa những kiểu dáng hoặc tự thiết kế cho riêng để tạo dấu ấn riêng biệt. Đây chính là ưu điểm tuyệt vời nhất của những chiếc huy hiệu.

- Màu sắc phong phú

Những chiếc huy hiệu quà tặng thường có rất nhiều màu sắc khác nhau. Với công nghệ in ấn hiện đại và tiên tiến như hiện nay thì độ lên màu của sản phẩm vô cùng chính xác màu lên đúng và rất đẹp.

Huy hiệu với mẫu mã đa dạng

- Chất liệu cao cấp

Quà tặng huy hiệu được sản xuất bằng những loại chất liệu vô cùng cao cấp như: nhựa cứng, nhựa mica, kim loại (đồng, nhôm, kẽm, inox…). Tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi đợt quảng bá mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những chất liệu khác nhau. Đặc điểm chung của tất cả các chất liệu này đó là rất bền và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

2.Lợiích của quà tặng huy hiệu mang lại

- Đối với người sử dụng:

Qùa tặng huy hiệu với thiết kế độc đáo được người sử dụng coi như một món đồ phụ kiện vô cùng xinh xắn và có thể kết hợp với quầnáo, túi xách, balo để tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho người sử dụng. Nó cũng có thể được coi như một món đồ chơi an toàn dành cho trẻ nhỏ.

- Đối với doanh nghiệp

Làm quà tặng khuyến mãi đính kèm sản phẩm:Những chiếc huy hiệu có thiết kế đa dạng đính kèm với những sản phẩm chính của doanh nghiệp chắc chắn sẽ thu hút được sự chúý và yêu thích của khách hàng từ đó giúp kích thích sức mua, giải phóng lượng tồn kho thu lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp

Huy hiệu quảng cáo dành cho doanh nghiệp

Làm quà tặng nhân viên: Những chiếc huy hiệu có thiết kế đồng nhất sẽ tạo nên sự thống nhất và chuyên nghiệp cho tổ chức, đoàn thể từ đó xây dựng được sự đoàn kết và kết nối được các nhân viên trong doanh nghiệp lại với nhau.

Làm quà tặng quảng cáo: Đây chính là ưu điểm lớn nhất của quà tặng huy hiệu. Những chiếc huy hiệu có khả năng in ấn rõ nét chính là mảnh đất màu mỡ cho doanh nghiệp in ấn, chạm khắc logo, thương hiệu.. của doanh nghiệp mình lên trên để quảng bá truyền thông thương hiệu của mình đến khách hàng.

Trên đây là những ưu điểm và công dụng nổi bật của quà tặng huy hiệu. Chính vì đây là món quà tặng giúp doanh nghiệp thu được lợi nhuận, quảng bá và truyền thông thương hiệu đầy hiệu quả nên nó đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Tuy nhiên với hàng trămcơ sở sản xuất huy hiệu giá rẻ trên thị trường như hiện nay thì việc lựa chọn cơ sở uy tín chất lượng không hẳn là chuyện dễ dàng đối với các doanh nghiệp.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EPVINA với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp đã và đang chiếm được vị trí quan trọng trên thị trường và được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn hợp tác cùng. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của các doanh nghiệp để có thể mang đến những món quà tặng huy hiệu chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn miễn phí