Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Tại sao nên đặt in biển tên cho nhân viên trong công ty?

 7/16/2018 —  2481

Ngoài khách hàng, đối tác thì nhân viên là yếu tố đóng vai trò vô cùng to lớn và quan trọng trong sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Mỗi một nhân viên là bộ mặt của doanh nghiệp chính vì thế tạo tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên cũng chính là xây dựng nền văn hóa, tác phong chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Biển tên nhân viên là vật dụng góp phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng, hình thành tác phong chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Chính vì vậy việc in biển tên nhân viên là việc làm quan trọng và cần thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay.

 

Bảng tên nhân viên đẹp

1. Bảng tên nhân viên mang lại lợiích gì cho doanh nghiệp?

- Xây dựng tác phong chuyên nghiệp: Xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên chính là lợiích đầu tiên phải kể đến của bảng tên nhân viên. Những chiếc bảng tên nhân viên tuy có thiết kế nhỏ xinh không chỉ có khả năng giúp tạo nên điểm nhấn nổi bật cho những bộ quầnáo công sở mà còn giúp tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh và hiệu quả trong mắt khách hàng, đối tác.
- Quản lý, kiểm soát nhân viên dễ dàng: Đối với công ty nhỏ việc quản lý nhân viên cũng được coi là đơn giản không mất nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên với những doanh nghiệp lớn có số lượng nhân viên nhiều thì việc quản lý công việc, ghi nhớ tên và bộ phận làm việc của nhân viên lại không hề đơn giản chút nào.Chính vì thế làm bảng tên nhân viên sẽ giúp dễ dàng hơn trong việc quản lý và kiểm soát nhân viên trong công ty từ đó tiết kiệm được phần lớn thời gian và công sức.

Bảng tên nhân viên


- Thúc đẩy tinh thần trách nhiệm trong công việc của nhân viên: Với biển tên nhân viên, nhân viên sẽ luôn cảm thấy có tinh thần trách nhiệm đối với công việc từ đó thúc đẩy các nhân viên có thái độ làm việc nghiêm túc chăm chỉ phấn đấu trở thành nhân viên gương mẫu, chấp hành tốt những nội quy của công ty.
-Gắn kết nhân viên trong các bộ phận và trong toàn bộ công ty: Bảng tên nhân viên giúp cho mọi nhân viên trong công ty có thể nhận biết được tên, vị trí, công việc của nhau, ngay cả với các nhân viên mới, tạo thuận lợi trong việc trao đổi công việc. Thêm vào đó nó còn giúp tạo sợi dây kết nối giữa các nhân viên, góp phần tạo đoàn kết đoàn thể cho doanh nghiệp.
-Quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quảLàm bảng tên nhân viên sẽ có thể in được logo, thương hiệu của công ty lên trên. Điều này sẽ giúp tăng độ tương tác thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng từ đó thúc đẩy mạnh mẽ việc truyền thông thương hiệu một cách tiết kiệm và hiệu quả

Xem thêm:  3 bí quyết chọn muaáo mưa quà tặng bền đẹp mà doanh nghiệp nên biết.

2. Công dụng của bảng tên nhân viên đối với khách hàng, đối tác

-Tăng độ tín nhiệm của khách hàng đối với doanh nghiệp: Một môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh sẽ dễ dàng chiếm được sự tin tưởng và để lại ấn tượng tốt đẹp trong khách hàng. Từ đó giúp khách hàng đánh giá cao về sự hợp tác với doanh nghiệp, thúc đẩy hợp tác diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.
-Dễ dàng nhận biết được các nhân viênBảng tên nhân viên càiáo sẽ giúp khách hàng khi đến làm việc với doanh nghiệp sẽ dễ dàng nhận biết được tên, bộ phận làm việc của nhân viên trong công ty từ đó có thể thuận tiện hơn trong việc liên hệ công tác và giao dịch góp phần tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho khách hàng.
- Thúc đẩy khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng: Trên biển tên nhân viên nếu có in ấn thương hiệu, logo của công ty doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng ghi nhớ được thương hiệu một cách hiệu quả nhất.

Bảng tên nhân viên


Trên đây là tầm quan trọng của biển tên nhân viên đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên có rất nhiều doanh nghiệp băn khoăn lo lắng không biết nên địa chỉ in bảng tên nhân viên ở đâu uy tín chất lượng giá thành hợp lý?
Công ty quà tặng doanh nghiệp EPVINA là công ty hàng đầu trong lĩnh vực quà tặng tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại cho doanh nghiệp những sản phẩm biển tên nhân viên giá rẻ nhưng có chất lượng tốt nhất.
Hotline:0904529336 để được tư vấn miễn phí.