Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng Bút bi khuyến mại – món quà nhỏ mang tầm vóc lớn

 3/9/2021 —  2536

Các doanh nghiệp thường tổ chức hội nghị khách hàng, chương trình tặng quà cho khách hàng, hay tặng quà cho chính  nhân viên của mình thường đau đầu không biết nên chọn những món quà như thế nào để đảm bảo tiêu chí đẹp, số lượng lớn, tiết kiệm chi phí nhưng lại mang lại hiệu quả về marketing cho doanh nghiệp. Bút bi quà tặng quảng cáo chính là sự lựa chọn an toàn, hiệu quả về chi phí cũng như hình thức quảng quá thương hiệu nhất cho doanh nghiệp.

 

bút bi khuyến mại dạng bấm

bút bi khuyến mại dạng bấm

 

Trong cuộc sống thường ngày, trong quá trình học tập và cả trong công việc, hầu hết mọi người đều sử dụng bút bi.Bút bi chính là vật gắn liền với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tất cả mọi người, từ học sinh, giáo viên, công nhân viên chức, tất cả các ngành nghề đều có sự hiện hữu của chiếc bút bi. Mặc dù nhìn khá nhỏ bé nhưng công dụng và sự tiện lợi của nó trong đời sống của chúng ta là không thể phủ nhận được. Với giá thành hợp lí( khá rẻ) và sự đặc biệt hữu dụng của chiếc bút bi, doanh nghiệp đã tận dụng được những yếu tố này để đẩy mạnh chiến dịch marketing của mình.

Cây bút bi khuyến mại có cấu tạo khá đơn giản gồm 3 phần chính 

Vỏ bút: có thể được làm từ nhựa, kim loại, hoặc kết hợp của nhiều nguyên liệu như chất dẻo, cao su... Vỏ bút bi là dạng nguyên khối hoặc có thể tháo rời. Vỏ bút bi có nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng để chọn loại vỏ bút phù hợp nhất. Vỏ bút bi dùng để chứa các bộ phận bên trong ruột bút.

Ruột bút: là bộ phận quan trọng nhất của cây bút, chứa mực và gắn liền với ngòi bút. Bút bi hoạt động tốt hay không phụ thuộc vào ngòi bút này. Ngòi bút bi cũng có nhiều kích thước khác nhau tùy vào ổ bi và thường được làm từ thép, đồng...

Bút bi khuyến mại vỏ bằng inox

Bút bi khuến mại có vỏ bằng inox

Bộ phận sđiều chỉnh nút tạo sự tịnh tiến cho cây bút khiến cho ngòi bút xuất hiện ra vào có thể bấm hoặc xoay cho bộ phận này chuyển động.

Bút bi khuyến mại rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như bút hình thú, bút có hình hoa lá... bút 1 ngòi, bút 3 ngòi, nắp dài, nắp ấn, nắp xoay... và rất nhiều kích thước khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn. Chất liệu khá đơn giản, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc bắt mắt như vàng, hồng, xanh lá cây, in được nhiều hình ảnh, logo đơn giản, tiện lợi...

Các loại bút bi mà doanh nghiệp có thể lựa chọn như:

Bút bi có nắp đậy: Bút bi có nắp đậy sẽ giữ cho mực bút bi lỏng hơn, không bị vón cục, khô và tắc khi để ở mội trường bên ngoài lâu mà không sử dụng. Việc được bảo vệ bởi những chiếc nắp bút là khá cần thiết, mặc dù thao tác mở và tháo nắp hơi rắc rối như bảo vệ được mực viết luôn trong trạng trái ổn định, đều mực, lỏng mực, giúp quá trình dử dụng bút bi của người dùng trơn tru và mượt mà hơn.

Bút bi bấm:  là loại bút bi phổ biến và được sử dụng nhiều nhất vì sự đơn giản, tiện dụng, chỉ với một thao tác bấm bút để đưa ngòi bút vào vị trí hoạt động, và bấm thêm lần nữa để bút ở trang thái ngủ khi trở về phía bên trong của vỏ bút. Tránh được trạng thái lem mực khi bỏ vào vị trí như quầnáo.

bút bi khuyến mãi có nắp đẹp

Bút bi khuyến mại có nắp

Bởi tính đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thiết kế, kiểu dáng... giá thành, cách thức in ấn, chi phí hợp lí sẽ giúp doanh nghiệp chọn được quà tặng bút bi khuyến mãi thích hợp nhất.

Hy vọng với những ưu điểm nổi bật trên, chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp có thêm thông tin hữuích nhất cho sản phẩm bút bi khuyến mại mà doanh nghiệp có thể được tư vấn với giá thành tốt nhất để thành quà tặng doanh nghiệp hợp lý và tiết kiết kiệm nhất. 

Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng bút bi khuyến mãi vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 02473012699