Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những mẫu bình rượu inox không thể bỏ qua

 12/11/2016 —  6077
Giới sành rượu ngày nay không chỉ quan tâm đến chất lượng của những chai rượu vang hảo hạng mà còn sưu tầm những mẫu bình rượu có một không hai và có rất nhiều người yêu thích dòng bình đựng rượu inox. Ngay bây giờ hãy cùngEPVINA lý giải sức hấp dẫn cùngbình đựng rượu bằng inox này nhé

Bình đựng rượu inox Hip Lask

Bình đựng rượu inox Hip Lask

Bình đựng rượu Hip Flash là dòng bình rượu inox bỏ túi có xuất xứ từ thế kỉ 18 ở ChâuÂu. Dòng bình đựng rượu inox này thời đó là dòng cao cấp chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu để phô bày tiền bạc và gia thế. Chính vì thế các đại gia sành rượu vang sẵn sàng lùng sục khắp các shop bình rượu inox Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh để được sở hữu ngay bình rượu mang phong cách hoàng gia này

Bình đựng rượu cccp

Bình đựng rượu inox cccp

Cũng mang hơi hướng vintage như Hip Flask nhưng bình đựng rượu cccp phổ biến hơn. Với hình dạng cổ điển tương tự như bi đông, thường có bao da đi kèm làm tôn lên sự sang trọng của lớp inox sẵn có của bình đựng rượu. Dung tích đa dạng từ 9oz, 18oz, ...đến 128oz, 178oz,...sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Bình đựng rượu bằng inox mini

Bình đựng rượu bằng inox mini

Bên cạnh xu thế chạy theo mẫu mã cổ điển, một ưu điểm mà dân nghiền bình đựng rượu inox là sự nhỏ gọn tiện dụng của nó.Bình đựng rượu inox dạng mini có thể bỏ túi mang theo người, giúp bạn có thể khiến mọi cuộc vui chơi trở nên sôi động và đầy hưng phấn hơn. Những chiếc bình đựng rượu inox mini“bé hạt tiêu” tuy nhỏ nhưng lại cất giữ và bảo quản được những tinh túy thơm ngon của những dòng rượu thượng hạng của bạn.

Qua những chia sẻ trên bạn đã trở thành tín đồ của bình đựng rượu inox chưa nào. Hãy đến ngayQuà tặng sự kiện EPVINAđể sắm cho mình một chiếc bình đựng rượu bằng inox ưngý nhé.

>>>Xem thêm: Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi

-- Ms.Lan --