Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Tìm kiếm cơ sở in móc khóa mica nhanh Rẻ Đẹp tại Hà Nội

 1/13/2017 —  2871

Móc khóa mica không chỉ đơn thuần là vật dụng để treo giữ các chìa khóa để dễ tìm kiếm tránh mất, nó còn có một đặc điểm vượt trội hơn các loại móc khóa khác làm từ kim loại, da và cao su v..v đó chính là khả năng in ấn gần như không bị giới hạn về số lượng màu sắc hay hiệu ứng. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ nhận in móc khóa mica đảm bảo tiêu chí vàng tại Hà Nội thì quả thật không hề dễ dàng.

  1. Tiêu chí khi đặt làm móc khóa mica theo yêu cầu

Đầu tiên chúng ta cần nắm sơ qua phương pháp tạo nên một chiếc móc khóa mica.

Quy trình in móc khóa mica

Hình ảnh sẽ được in lên giấy in ảnh bao gồm mặt trước và mặt sau của móc khóa, sau đó chúng được ghép lại với nhau rồiép vào giữa 2 tấm mica trong suốt bằng keo. Rồi được đưa vào máy cắt laze cắt theo khuôn, khâu cuối cùng là dùng khoan đục 1 lỗ nhỏ vào lồng móc treo vào.

Cắt khuôn móc khóa mica

Đó là những bước để hoàn thiện một chiếc móc khóa mica.

Một chiếc móc khóa mica đẹp phải lưuý những điểm sau:

- In ấn lên giấy ảnh cần phải đảm bảo rõ nét và đúng màu sắc

- Mica được sử dụng phải là loại mica mới còn trong rõ và không bị xây xước trên mặt

- Móc khóa sử dụng phải mới không bị hoen gỉ

cơ sở in móc khóa mica

Cơ sở sản xuất móc khóa mica đáp ứng được những tiêu chí trên, không chỉ vậy còn hoàn thành đơn hàng nhanh chóng với giá cả phải chăng thực sự không nhiều. Để có được sản phẩm ưngý chắc chắn bạn sẽ phải cân nhắc rất nhiều để chọn cho mình được một cái tên uy tín.

  1. In móc khóa mica giá rẻ, chất lượng đẹp, hãy tới với EPVINA

Nếu bạn còn đang hoang mang chưa lựa chọn cho mình một nơi uy tín, thì hãy thử một lần đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ trở thành khách hàng thân thiết củaEPVINA.

Làm móc khóa mica theo yêu cầu

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị sản xuất các loạimóc khóa mica đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí Nhanh– Đẹp– Rẻ tại Hà Nội, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu móc khóa đã sản xuất tại công ty chúng tôi dưới đây.

Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ có được một địa chỉ in móc khóa mica đáng tin cậy với đầy đủ tiêu chí và sở hữu những sản phẩm đẹp và ưngý nhất.

-- Ms.Ngọc --

>>>>Xem thêm: Đặt làm móc khóa theo yêu cầu có khó không