Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Sổ da, sổ tay món quà tặng lý tưởng cho khách hàng

 4/4/2017 —  2816

Việc chọn lựa một món quà tặng sếp hay tặng khách hàng là một việc khá khó khăn. Món quà phải hữu dụng, không quá đắt và cũng đừng quá rẻ. Vậy nên sổ tay, sổ da thường là lựa chọn để làm món quàý nghĩa và thiết thực bởi tính đa dụng: Ghi chép các thông tin, ghi chú công việc, và là trợ thủ đắc lực cho não bộ để bạn có thể nhớ được các thông tin quan trọng,......

Cơ sở sản xuất sổ da

Nhận thức được tầm quan trọng của mỗi cuốn sổ, EPVINA - cơ sở sản xuất sổ tay, sổ da theo yêu cầu uy tín nhất, luôn chú trọng tới mẫu mã và chất lượng cũng như tỉ mỉ trong khâu thiết kế từng bộ phận chuyên biệt để tạo nên cuốn sổ hoàn chỉnh - món quà tặng đầy giá trị.

1. Tác dụng của các loại sổ tay, sổ da

Như một vật bất li thân đối với người sử dụng, sổ tay, sổ da có tác dụng giúp ghi chú lại những thông tin quan trọng, những công việc cần làm mỗi ngày và đặc biệt là có thể ghi lại được những cảm xúc bất chợt của bạn

Cơ sở sản xuất sổ da theo yêu cầu

Ngoài ra, các doanh nghiệp còn có thể sử dụng sổ tay, sổ da như một phương tiện hữuích để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Bằng việc in tên, logo thương hiệu, slogan lên sổ sẽ gây ấn tượng mạnh và lưu lại tên tuổi trong tâm trí mọi người.

Sản xuất sổ da sổ tay theo yêu cầu

2. Ưu điểm nổi bật của sổ tay, sổ da của EPVINA

Các sản phẩm sổ da của EPVINA đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất với nhiều ưu điểm nổi trội:

Ưu điểm nổi trội của sổ da

- Chất liệu da đảm bảo chất lượng, mềm mại, dẻo dai, không quá cứng, đặc biệt không bị nổ vỡ hay bong tróc trong quá trình sử dụng. Sổ da sử dụng lâu cũng không có dấu hiệu nhạt màu.

- Giấy sổ bên trong được làm từ loại giấy không nhàu, độ tương phản của giấy không gây lóa mắt cho người sử dụng. Khi sử dụng bút mực, mực sẽ không bị nhòe hay thấm sang mặt giấy phía sau.

- Bìa da được thiết kế một cách tinh tế, hài hòa nhất, có rất nhiều mẫu mã và màu sắc để lựa chọn. Hình ảnh tên, logo thương hiệu hay slogan được chế tác cẩn thận, tạo độ cân xứng trên mặt sổ, gây ấn tượng tốt với người sử dụng.

Đặc biệt tại EPVINA, bạn có thể tùy chọn các loại mẫu mã để làm quà tặng cho khách hàng: sổ bìa da dán gáy, sổ lò xo, sổ ghi chép nhỏ, sổ tay bìa dính,….

cơ sở sản xuất sổ da sổ tay

Ngày nay, chọn một món quà tinh tế, sang trọng nhưng cần phù hợp với kinh tế là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Các bạn đừng lo vì tại Công ty quà tặng EPVINA chúng tôi - Cơ sở sản xuất sổ tay, sổ da theo yêu cầu có xưởng sản xuất trực tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh để lên sản phẩm và chuyển trực tiếp đến khách hàng, vì vậy, giá thành được hạ tối đa mà chất lượng vẫn luôn được đảm bảo.

Sổ da đang năng

Để có được các sản phẩm quà tặng ưngý nhất, bạn có thể tham khảo thêm các món quà tặng doanh nghiệp khác có tại EPVINA. Hãy liên hệ hotline0437.678.914 của EPVINA để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

>>>Xem thêm: Xưởng sản xuất sổ da EPVINA - Nơi bạn đặt niềm tin