Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những đặc điểm của quà tặng ô cán thẳng mà doanh nghiệp nên biết

 8/20/2018 —  1984

Ô dù là vật dụng vô cùng cần thiết và quen thuộc trong đời sống của con người. Trời mưaô dù giúp cho người sử dụng không bị ướt. Trời nắngô dù giúp chống lại tia UV vàánh nắng mặt trời cho người sử dụng. Vì vậyô dù là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Một trong những loạiô dù phổ biến nhất hiện nay đó làô cán thẳng. Chính vì vậy rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọnô cán thẳng làm quà tặng quảng cáo, quà tặng sự kiện để phủ sóng thương hiệu cho doanh nghiệp.

Ô dù là công cụ quảng cáo hữuích dành cho doanh nghiệp

Cùngquatangsukien.vntìm hiểu qua một vài đặc điểm cơ bản củaô dù cán thẳng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng chọn lựa được sản phẩmquà tặngô quảng cáo chất lượng nhất.

1. Đặc điểm cấu tạo củaô dù cán thẳng

Cấu tạo củaô dù cán thẳng được chia làm 4 phần chính. Mỗi phần đều có sự liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên sự cứng cáp và độ bền cao cho sản phẩm.

- Tánô thường được làm từ chất liệu vải cao cấp, ngày nay các loại vải chủ yếu sử dụng mayô quảng cáo như Polyester, nylon, Pongee, satin…Những loại chất liệu này có khả năng chống thấm nước và che nắng vô cùng tốt.

Tánô cán thẳng

- Khungô hay còn được gọi là thânô thường được làm từ chất liệu kim loại cao cấp hoặc với các chất liệu tương tự có độ bền cao, nhẹ, và không độc hại với người sử dụng. Khungô chính là phần quan trọng nhất để đánh giá sự chắc chắn của một chiếcô. Đối với quà tặngô cán thẳng thì phần trục khung thẳng không thể gập lại được, nó được cấu tạo hình trụ dài, nhỏ, thẳng và cứng.

-Tay cầmô còn được gọi là cánô được kết nối với trục ở phần cuối. Tay cầm được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau thường được làm bằng gỗ, nhựa, nhôm, EVA, cao su hoặc da

Tay cầmô cán thẳng

- Nanô: Nanô là phần quan trọng giúp liên kết giữa lớp vảiô và khungô. Nanô thường được làm bằng các chất liệu kim loại như sắt, nhôm.. và được liên kết với khungô bằng một trục, trục này có thể di chuyển lên xuống để đóng hoặc mở dù, ở cuối của khung dù (gần tay cầm) có một nút để cố định trục này.

2.Phân loạiô dù cán thẳng

-Ô dù cầm tay cán thẳng khung thép:

Ô dù cầm tay cán thẳng khung thép là loạiô quảng cáo phổ biến nhất trên thị trường hiện nay do độ bền chắc và giá cả rẻ, hợp lý hơn các loại khung chất liệu khác.

-Ô dù cầm tay cán thẳng khung gỗ:

Ô dù cầm tay cán thẳng khung gỗ mang đến sự lạ mắt và độc đáo cũng như gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên loại này hiện nayít doanh nghiệp đặt sản xuất vì nó có độ bền không cáo

-Ô dù cầm tay cán thẳng khung nhôm:

Đây là loại dù cao cấp cũng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng khi lựa chọn vì nó có độ chắc chắn, đẹp mắt, bền và nhẹ. Tuy nhiên giá thành của các loại khung nhôm sẽ đắt hơn giá thành của các loại khung khác.

–Ô dù cán thẳng khung composite (poly)

Vật liệu composite, còn gọi là vật liệu tổng hợp từ hai hay nhiều vật liệu khác nhau tạo nên vật liệu mới có tính chất vượt trội hơn hẳn so với các vật liệu ban đầu, khi những vật liệu này làm việc riêng rẽ. Hiện nay các loạiô cán thẳng cũng rất phổ biến sử dụng loại vật liệu này.

Ô cán thẳng chất liệu composite

Với các đặc điểm nhận biết và phân loại trên các doanh nghiệp chắc chắn đã lựa chọn được cho mình loại quà tặngô quảng cáo phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp mình

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có hàng trăm cơ sở sản xuất quà tặngô quảng cáo vì vậy để lựa chọn được loạiô quảng cáo tốt nhất thì các doanh nghiệp nên bỏ thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng.

Công ty quà tặng EG- chuyên sản xuất, in ấn và cung cấp quà tặng doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cam kết sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sản phẩm quà tặngô quảng cáo với chất lượng và giá thành hợp tốt nhất trên thị trường.

Hotline:02473012699để được tư vấn miễn phí.