Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

3 bí quyết chọn mua áo mưa quà tặng bền đẹp mà doanh nghiệp nên biết.

 7/10/2018 —  2298

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới lượng mưa và thời gian mưa của nước ta khá nhiều . Chiếcáo mưa cũng theo đó được coi là người bạn đường không thể thiếu của tất cả mọi người. Chính vì thế doanh nghiệp lựa chọnáo mưa quà tặng để quảng bá thương hiệu là một sự lựa chọn thông minh. Tuy nhiên với thị trường có hàng ngàn mẫu mã và kiểu dángáo mưa khác nhau như hiện nay để chọn lựa được loạiáo mưa bền đẹp giá cả hợp lý cũng không hề dễ dàng. Cùng điểm qua 3 bí quyết chọnmuaáo mưa quà tặng bền đẹp mà doanh nghiệp nên biết để lựa chọn cho doanh nghiệp mình loạiáo mưa quà tặng phù hợp nhất nhé!


1. Chọn chất liệu củaáo mưa


Chất liệu củaáo mưa rất đa dạng như: vải dù trơn tráng nhựa PVC, vải tráng mủ cao su, vải tráng lụa… Tùy theo yêu cầu đặtáo mưa quảng cáo mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những sản phẩm có chất liệu sản phẩm phù hợp nhất.
-Áo mưa chất liệu vải dù trơn tráng nhựa PVC: Đây là sản phẩmáo mưa quà tặng mà doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất. Các sản phẩmáo mưa mang chất liệu này thường đa dạng về màu sắc, độ dày cao, mặt trongáo mưa được tráng lớp nhựa PVC màu trắng ngà. 
-Áo mưa vải tráng mủ cao su: Đây là sản phẩm thường được sản xuất để xuất khẩu ra nước ngoài. Loạiáo mưa này có đặc điểm rất bền, mỏng và nhẹ có khả năng chống thấm nước và chống gió vô cùng tốt nhưng giá thành đắt.
-Áo mưa phủ lụa: Dạngáo mưa này cũng rất phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng. Ưu điểm của nó là màu sắc đa dạng, rất nhẹ và mềm mại nên cũng rất được người dùng ưa chuộng

Quà tặngáo mưa giá rẻ

Xem thêm:Địa chỉ ináo mưa quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội

2. Chọn kiểu dáng củaáo mưa


Kiểu dáng củaáo mưa cũng là 1 trong những điều kiện tiên quyết để đặt làmáo mưa quà tặng phù hợp nhất. Cũng giống như chất liệu, kiểu dángáo mưa cũng vô cùng đa dạng. Dưới đây là một số kiểu dángáo mưa thông dụng nhất hiện nay,
-Áo mưa cánh dơi: Đây là loạiáo mưa được dùng phổ biến nhất hiện nay.Áo mưa có kiểu dáng chui đầu,áo 2 tà dễ dàng che chắn và sử dụng và rất thích hợp với những người di chuyển bằng phương tiện xe máy.
-Áo mưa hình chữ T: Loạiáo mưa này cũng có kiểu dáng khá phổ biến. Thânáo rất rộng có khuy bấm 2 bên giúp cho mưa không bị tạt vào người.
-Áo mưa bộ: Loạiáo mưa này thường được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chống nước cao, bền và rất kín đáo. Thích hợp dùng trong những ngày mưa lạnh do khả năng giữ ấm cơ thể tốt

Quà tặngáo mưa giá rẻ


3. Chọn màu sắc củaáo mưa để dễ dàng nổi bật logo


Mục đích chính của các doanh nghiệp khi làmáo mưa quảng cáođó là có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp rộng rãi đến muôn nơi. Chính vì thế việc in logo, thương hiệu hay slogan trênáo mưa là việc rất quan trọng và cần thiết. Vậy phải làm cách nào để có thể chọn lựa được màu sắcáo mưa phù hợp?
- Nổi bật, tạo sự chúý:Áo mưa in logo quảng cáo doanh nghiệp thường có những gam màu sáng như: vàng, đỏ, xanh, đen, tím... rất dễ dàng để làm nổi bật logo thương hiệu hay slogan doanh nghiệp. Một số loạiáo mưa có thể kết hợp được nhiều màu sắc khác nhau rất dễ gây chúý.
- Chọn màu sắc tương tự với màu đại diện của doanh nghiệp sẽ dễ kích thích sự ghi nhớ thương hiệu ngay lần nhìn đầu tiên.

Quà tặngáo mưa giá rẻ


Quà tặng sự kiện là 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực sản xuất và in ấnáo mưaquà tặng doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những món quà tặng tuyệt vời nhất.