Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bật mí những bí quyết tặng quà sinh nhật cho đối tác

 7/17/2017 —  2804

Tặng quà là một trong những thủ thuật giúp duy trì hiệu quả mối quan hệ trong kinh doanh. Với bật mí những bí quyết tặng quà sinh nhật cho đối tác sau đây, chắc chắn bạn sẽ biết được những kinh nghiệm trong việc tặng quà cũng như lựa chọn món quà tặng đối tác phù hợp nhất.

Xem thêm các bài viết hữuích khác: 

1. Cách lựa chọn quà khi cần tặng quà sinh nhật cho đối tác

Việc chọn quà tặng cho đối tác khiến khôngít người phải đau đầu vì không biết món quà tặng là phù hợp nhất, hay bắt đầu việc chọn quà từ đâu. Một bí quyết rất đơn giản đó là khi cần tặng quà sinh nhật cho đối tác, bạn có thể căn cứ vào những yếu tố sau để chọn quà như:

Giới tính

Hiển nhiên trong quá trình hợp tác sản xuất, kinh doanh bạn sẽ có thể nắm rõ được một số thông tin cơ bản về cá nhân đối tác của mình. Trong đó tiêu biểu là giới tính. Dựa vào giới tính của đối tác, bạn có thể khoanh vùng những nhóm quà tặng phù hợp, để từ đó chọn lọc món quà ưngý nhất. Một số món quà tặng sinh nhật phù hợp cho đối tác nam như ví, bút, cà vạt, thắt lưng,áo vest, cặp da... Một số món quà tặng sinh nhật phù hợp cho đối tác nữ như mỹ phẩm, túi xách, đồ hồ, khăn choàng, giày...

Độ tuổi

Một yếu tố khác cũng hỗ trợ đắc lực cho bạn trong vấn đề chọn quà để tặng quà sinh nhật cho đối tác đó độ tuổi. Ở mỗi độ tuổi khác nhau, mọi người thường có những sở thích cũng như nhu cầu khác nhau. Ví dụ đối tác nữ ở tuổi 30 và đối tác nữ ở tuổi 50, bạn có thể chọn cùng một loại quà tặng là ví tiền, nhưng sẽ có kiểu dáng, màu sắc, thiết kế, thậm chí là chất liệu khác nhau. Độ tuổi là yếu tố rất quan trọng cầ xem xét khi lựa chọn quà tặng, nhất là với những đối tác nữ, đa phần sẽ khó hơn trong vấn đề này.

Tính cách

Nếu có thời gian tiếp xúc, hợp tác lâu dài, bạn có thể đểý về tính cách của đối tác để từ đó chọn quà tặng phù hợp hơn. Mỗi người sẽ có những nhóm tính cách riêng như kiểu người năng động, người trầm lặng, người trang nhã, người cá tính mạnh, người đơn giản, người cầu kỳ... Tuỳ vào tính cách, kiểu người của đối tác mà bạn có thể lựa chọn quà tặng tương xứng.

Sở thích

Đây là yếu tố cuối cùng nhưng cũng là yếu tố quan trọng nhất. Nếu nắm bắt được sở thích của đối tác thì cơ hội bạn chọn được món quà tặng mà đối tác thích sẽ là rất lớn. Dựa trên những sở thích cá nhân như thích sử dụng sản phẩm của nhãn hiệu nào, thích môn thể thao nào, thích hay đam mê một lĩnh vực nghệ thuật nào... bạn có thể chọn món quà tặng ưngý. Ví dụ như nếu đối tác có sở thích chơi tennis, bạn có thể tặng vợt tennis hay trang phục thể thao, vừa thiết thực lại vừaý nghĩa. Chắc chắn với món quà này, khitặng quà sinh nhật cho đối tác, mối quan hệ giữa doanh nghiệp bạn và đối tác sẽ được tăng cường, gắn kết hơn rất nhiều.

2. Bí quyết tặng quà sinh nhật cho đối tác

Quà tặng đôi khi chỉ quan trọng một, nhưng cách tặng lại quan trọng đến mười. Thông qua cách tặng quà, người nhận quà sẽ cảm nhận được thànhý cũng như tấm lòng của người tặng. Thế nên, khitặng quà sinh nhật cho đối tác, bạn nên cần quan tâm nhiều đến cách tặng quà. Một số bí quyết tặng quà cho đối tác dịp sinh nhật như:

Gói hay trang trí kỹ lưỡng, tỉ mỉ: Một món quà được gói và trang trí kỹ lưỡng, tỉ mỉ, đẹp mắt sẽ tạo thiện cảm và ấn tượng ban đầu tốt hơn hẳn một món quà sơ sài, xuề xoà trong cách gói hay trang trí bên ngoài. Do đó, bí quyết thành công bước đầu tiên khi tặng quà đó là nên chăm chút vẻ ngoài cho món quà, nhất là khi tặng quà cho đối tác nữ.

Kèm theo một thông điệp hay món quà phụ: Một món quà tặng sinh nhật sẽý nghĩa hơn rất nhiều nếu được kèm theo một tấm thiệp viết tay đề tặng những lời chúc tốt đẹp. Thế nên, khi tặng quà sinh nhật cho đối tác, bạn đừng ngần ngại mà đề vài lời chúc gửi đến đối tác. Chắc chắn bạn sẽ được nhận lại những kết quả hơn mong đợi từ món quà ấy. Ngoài ra, với đối tác nữ, bạn có thể kèm theo quà tặng sinh nhật một bó hoa tươi đẹp. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong lòng đối tác.

3. Một số gợiý quà tặng sinh nhật cho đối tác

Ví đựng Namcard

Cặp da cao cấp

Quà tặng để bàn

Kệ đựng rượu

Đồng hồ để bàn

Bộ giftset

 

Bạn đang không biết chọn quà tặng gì cho đối tác dịp sinh nhật? Bạn không biết địa chỉ nào cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín và chất lượng? Hãy đến với EPVINA, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách trọn vẹn và hoàn hảo với dịch vụ quà tặng chuyên nghiệp của EPVINA. Là một trong các thương hiệu dịch vụ quà tặng doanh nghiệp uy tín nhất nhì hiện nay, EPVINA sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn cũng như thiết kế các sản phẩm quà tặng doanh nghiệpý nghĩa, độc đáo và sang trọng nhất.

quà tặng thành lập doanh nghiệp

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúpích bạn trong vấn đề lựa chọn quà tặng và tặng quà sinh nhật cho đối tác. Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.