Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bí quyết chọn lựa bộ quà tặng gia dụng đẹp

 8/14/2017 —  2289

Bộ quà tặng gia dụng là một trong những vật dụng không thể thiếu và càng không thể không nhắc đến của mỗi gia đình. Đây được xem như là“linh hồn” trong không gian bếp của bạn. Sẽ thật thiếu sót nếu được công ty giao cho nhiệm vụ mua quà tặng cho khách hàng mà bạn không nghĩ đến bộ quà tặng gia dụng. Thế nhưng việc chọn lựa như thế nào để vừa thể hiện thànhý vừa thể hiện sự tinh tế của người tặng không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bí quyết chọn bộ quà tặng gia dụng đẹp nhất nhé!

Xem thêm:

Chọn bộ quà tặng gia dụng có màu sắc tươi sáng

Khi chọn bộ quà tặng gia dụng, bạn nên ưu tiên những màu sắc sáng hơn cả. Bởi chính những màu này sẽ giúp cho không gian bếp của chủ nhân thêm phần sáng sủa và sang trọng hơn. Nếu chọn những màu tối, không gian bếp sẽ trở nên u tối, buồn bã. Và tất nhiên điều này sẽ chẳng ai muốn điều này, nhất là những người phụ nữ - người giữ lửa trong gia đình.

Lựa chọnbộ quà tặng gia dụng có màu sắc sáng còn giúp cho không gian thêm phần sạch sẽ, thoáng mát. Nếu bị bụi bẩn hay dầu mỡ bám vào, bạn có thể đem lau chùi, rửa sạch và mọi thứ lại bóng loáng như thuở ban đầu. Bất cứ ai cũng thích ngắm nghía bộ sưu tập đồ gia dụng của mình sau khi được“trùng tu” sạch sẽ trở lại.

Chọn bộ quà tặng gia dụng bằng thủy tinh hoặc sứ

Hiện nay, có rất nhiều gia đình sử dụng đồ gia dụng được làm bằng nhựa hoặc các vật liệu khác nhau. Thế nhưng, nếu tặng cho đối tác của mình, bạn nên chọn đồ thủy tinh hoặc sứ. Bởi điều này sẽ giúp món quà của bạn thêm phần sang trọng và tinh tế hơn cả. Nếu là đồ nhựa khi gặp yếu tố thuận lợi (thời tiết, nhiệt độ,...) có thể làm các chất có trong nhựa tiết ra, dính vào đồ ăn thức uống, và khi ấy sức khỏe của chủ nhân sẽ dần dần bị hủy hoại mà không hề biết. Do đó thay vì đồ nhựa, bạn nên chọn các vật liệu khác như thủy tinh, sứ. Một vài lí do bạn nên tặng một bộ quà tặng gia dụng:

  • - Đồ gia dụng bằng thủy tinh hoặc sứ sẽ giúp món ăn, thức uống hay những vật được đựng trong đó thêm phần bắt mắt và ngon miệng hơn.
  • - Việc sử dụng đồ thủy tinh sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
  • - Việc sử dụng đồ thủy tinh hoặc sứ cũng giúp quá trình lau chùi được thuận tiện và dễ dàng.

Chọn bộ quà tặng gia dụng hợp phong thủy

Nếu được, bạn hãy tìm hiểu xem người mình sắp tặng quà có không gian bếp màu nào, họ thuộc mệnh nào trong phong thủy để vạch kế hoạch tặng quà được hợp lý vàý nghĩa hơn.

Sẽ thật hài hòa, đồng nhất nếu không gian bếp là màu xanh, bạn tặng cho họ một bộ ly có họa tiết màu xanh lá cây, một bộ đĩa có in hình hoa lá màu xanh hay đơn giản chỉ là một bộ đựng gia vị có nắp đựng màu xanh lá nhẹ nhàng. Hoặc cũng có thể tùy vào các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ của từng người để tặng.

Một số bộ quà tặng gia dụng dành cho bạn

  • Bộ tách trà sứ

Bộ tách trà sứ là một trong nhữngbộ quà tặng gia dụng mà bạn nên cập nhật đầu tiên. Món quà này mang trong mình sự lịch sự vốn có của nó đối với người tặng và người được tặng. Một gia đình có thể dùng nhiều bộ tách trà sứ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi tặng món quà này.

Bí quyết chọn lựa bộ quà tặng gia dụng đẹp

  • Bộ ly thủy tinh

Ly thủy tinh là vật dụng mà bất cứ gia đình nào cũng có. Một bộ ly thủy tinh đẹp càng thể hiện được sự tinhý của người sở hữu. Bạn có thể tặng bộ ly thủy tinh để uống trà, uống nước trái cây, uống rượu vang,...Thông thường đối với những đối tác trong công việc, nhiều người thường chọn tặng bộ ly thủy tinh uống rượu vang. Điều này vừa thể hiện được sự triân của công ty/doanh nghiệp đối với đối tác làm ăn lại vừa cóý nghĩa thiết thực, nhất là đối với nam giới món quà này càng khiến họ thích thú.

 bộ quà tặng gia dụng - bộ ly

  • Bộ chén bát sứ

Nếu đối tác của bạn là phụ nữ, hãy nghĩ ngay đếnbộ quà tặng gia dụng là bộ chén bát sứ. Phụ nữ ai cũng muốn sắm sửa cho gia đình mình những bộ chén bát sứ cao cấp, sạch bền để giúp những bữa cơm thêm phần ngon miệng và hạnh phúc. Do đó, đừng nên bỏ qua sự lựa chọn hoàn hảo này nhé!

Bộ quà tặng gia dụng - bộ chén bát

Ngoài những bộ quà tặng gia dụng trên, bạn cũng có thể lưuý đến các sản phẩm khác như phích giữ nhiệt - bình siêu tốc, hủ đựng gia vị, bộ dao thìa nĩa, bộâu đôi thủy tinh,...

Hotline Epvina

Trên đây là một số chia sẻ vềbộ quà tặng gia dụng mà EPVINA chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng những thông tin về bí quyết chọn quà, về những bộ quà tặng phổ biến hiện nay sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác công ty của mình. Để biết thêm thông tin, bạn hãy liên lạc trực tiếp hoặc truy cập vào website của công ty để được tư vấn và hỗ trợ! Rất hân hạnh được phục vụ quý khách