Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bí quyết chọn quà tặng cho hội nghị khách hàng

 7/17/2017 —  2664

Bạn đang loay hoay trong việc lựa chọn quà tặng cho hội nghị khách hàng để tạo ấn tượng chuyên nghiệp. Quà tặng nào sẽ phù hợp với khách hàng? Nơi nào cung cấp những mẫu quà tặng chất lượng, cao cấp và có giá cả phải chăng? Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời trên thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợiý cho bạn một vài bí quyết chọn quà tặng hội nghị dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm bài viết:

Ý nghĩa của việc tặng quà cho hội nghị khách hàng

Một món quà tặng dành cho hội nghị khách hàng không chỉ giúp xây dựng thương hiệu, tạo dựng uy tín của công ty. Hơn hết, nó còn là cả một nghệ thuật giúp công ty của bạn duy trì và giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng. Một món quàý nghĩa sẽ giúp người nhận cảm thấy được tôn trọng và quan tâm. Đặc biệt nếu món quà đó phù hợp với sở thích và đáp ứng đúng nhu cầu của họ.

 

 

Khi trao đi món quà, người nhận lẫn người trao đều cảm thấy vui vẻ. Nó không chỉ là món quà để cảm ơn khách hàng thông thường mà nó sẽ giúp khách hàng có ấn tượng tốt đẹp về công ty của bạn, sẽ nhớ đến công ty lâu hơn. Tặng một món quà tặng khách mời hội nghị còn giúp duy trì mối quan hệ giữa công ty và khách hàng thân thiết hơn, lâu dài hơn. Như vậy một món quà hơn hết nó sẽ giúp tạo được niềm tin đối với người nhận.

Việc tặng quà cho hội nghị không chỉ tạo dựng thương hiệu của doanh nghiệp, công ty mà còn phát huy hiệu quả các mối quan hệ kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho công ty hợp tác, phát triển. Những món quà là cầu nối để công ty, doanh nghiệp đến gần hơn với đối tác, khách hàng của mình.

Bí quyết chọn quà tặng cho hội nghị khách hàng

Mỗi khách hàng, đối tác sẽ có những sở thích, nhu cầu khác nhau. Do đó việc chọn quà tặng hội thảo khách hàng cần có sự đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng. Tặng một món quà hợpý sẽ khiến người được nhận vui hơn, người trao cũng cảm thấy hài lòng. Nếu bạn đang trong quá trình chọn lựaquà tặng cho hội nghị khách hàng, đừng quên một vài lưuý dưới đây nhé

  • Tặng quà đặc biệt riêng cho từng khách hàng, đối tác

Một món quà chung chung, mang ra tặng bất cứ ai cũng được sẽ không tạo ra hiệu quả. Hơn nữa, điều này chứng tỏ bạn không quan tâm đến khách hàng, đối tác của mình và khiến họ có cảm giác không vừaý, không hài lòng với món quà.

  • Quan tâm đến sở thích, tính cách của từng khách hàng

Bạn nên xem xét họ là ai, sở thích, mối quan tâm của họ như thế nào để lựa chọn một món quà phù hợp. Hãy thử bỏ thời gian tìm kiếm, chọn lựa những món quà đặc biệt để gửi cho khách hàng. Như vậy họ sẽ có cảm giác được quan tâm hơn đấy.

  • Nên chọn những món quà có tính ứng dụng cao

Tùy thuộc vào tính chất hội nghị mà bạn chọn những mẫu quà tặng hội nghị cho phù hợp. Bên cạnh đó nên tặng những món quà mangý nghĩa thiết thực, có tính ứng dụng cao thay vì những món quà chỉ mang biểu tượng trang trí.

Một vài lưuý khi chọn quà tặng cho hội nghị khách hàng

Lựa chọn quà hội nghị cho khách hàng tinh tế, phù hợp sẽ giúp bạn nâng cao được hình ảnh công ty trong mắt khách hàng, đối tác. Tuy nhiên khi lựa chọn quà tặng hội nghị Hà Nội, bạn cũng nên lưuý một vài điểm sau đây.

  • - Trước khi có kế hoạch tặng quà, công ty nên đề xuất một vàiý tưởng khác nhau, sau đó so sánh và chọn ra quà tặng phù hợp nhất.
  • - Nên chọn những món quà nhỏ, gọn để tạo sự thuận tiện hơn. Chắc chắc chẳng ai muốn cầm những gói quà to cồng kềnh khi di chuyển đâu nhé.
  • - Bên cạnh đó, quà tặng họp báo, hội nghị nên được gói hoặc đóng hộp cẩn thận. Bạn nên in hoặc dán logo, tên công ty, thương hiệu của doanh nghiệp... sẽ giúp quảng bá hình ảnh công ty một cách hiệu quả.

Gợiý các món quà tặng cho hội nghị phù hợp nhất

Sổ da

Usb kim loại

Bút ký gỗ

Hộp namecard

Lót chuột

Bộ quà tặng

Gợiý địa chỉ cung cấp quà tặng cho hội nghị

Với hơn 4 năm hoạt động, Công ty cổ phần EPVINA luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đầyý nghĩa để gửi tặng triân khách hàng hội nghị. Đến với EPVINA bạn sẽ được:

  • - Tư vấn miễn phí, tận tình về những sản phẩm quà tặng hot nhất hiện nay. Ngoài ra chúng tôi sẽ gợiý về những mẫuquà tặng cho hội nghị khách hàng phù hợp cho đối tác dựa theo sở thích, công việc, thói quen...
  • - Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hầu hết các sản phẩm đều được đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo, độc đáo. Tại đây những sản phẩm mới đa dạng về mẫu mã được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
  • - Giá cả những sản phẩm tại EPVINA có mức giá ổn định, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

quà tặng thành lập doanh nghiệp

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc chọn quà tặng cho hội nghị khách hàng, nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo hotline: 04 3767 8914 hoặc 08 3830 7320. Công ty quà tặng sự kiện EPVINA luôn cam kết mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng.