Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bí quyết lựa chọn quà tặng bàn di chuột cho doanh nghiệp

 8/27/2018 —  2141

Hiện nay hầu như công việc nào cũng cần phải sử dụng đến máy tính vì vậy những phụ kiện máy tính đi kèm như chuột, bàn di chuột, bàn phím… là những món vật dụng không thể thiếu. Vì vậy rất nhiều các doanh nghiệp đã lựa chọn phụ kiện máy tính để làm quà tặng quảng cáo chính cho doanh nghiệp mình. Một trong những phụ kiện máy tính được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng nhất hiện nay đó làquà tặng bàn di chuột.

Bàn di chuột là phụ kiện máy tính vô cùng quan trong và cần thiết

Tuy nhiên lựa chọn bàn di chuột như thế nào để làm hài lòng người nhận không hề là chuyện đơn giản. Cùngquatangsukien.vn tìm hiểu qua 1 vài bí quyết lựa chọn quà tặng bàn di chuột phù hợp cho doanh nghiệp.

1. Lựa chọn theo trải nghiệm người dùng

Bàn di chuột Speed (Mousepad Speed)

Hiện tại bàn di chuột quà tặng speed là loại bàn di chuột phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Nó có khả năng giúp nâng cao đáng kể tốc độ di chuột nhờ sử dụng do có thiết kế bề mặt trơn mịn, được làm từ chất liệu vải cao cấp. Bàn di chuột speed mang đến sự đơn giản và thoải mái nên nó phù hợp với các đối tượng làm việc văn phòng, sinh viên, người sử dụng để lướt web...

Bàn di chuột Control (Mousepad Control)

Bàn di chuột Control mang đến khả năng điều khiển chuột chính xác và ổn định hơn nhờ thiết kế bề mặt di chuột sần, thô ráp hơn. Những chiếc bàn di chuột được làm từ chất liệu vải có nhiều lỗ nhỏ có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Thiết kế này tạo một độ sần nhất định cho tấm lót chuột, giúp di chuột chậm rãi và chính xác hơn. Loại bàn di chuột này rất thích hợp cho game thủ nhờ độ chính xác mang lại.

Phân biệt loại bàn di chuột speed và bàn di chuột control

2. Lựa chọn theo độ dày

Bàn di chuột dày

Đây là những chiếc quà tặng bàn di chuột có độ dày trong khoảng 4mm đến 6mm. Ưu điểm lớn nhất mà loại bàn di chuột dày mang tới đó là nó giúp mang lại cảm giácêmái khi sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên loại bàn di chuột này cũng khá dễ bám bụi nếu là loại làm bằng chất liệu vải.

Bàn di chuột mỏng

Quà tặng bàn di chuột mỏng chỉ có độ dày tối đa là 2mm, với nhiều chất liệu khác nhau. Ưu điểm của loại bàn di chuột này đó là gọn nhẹ, dễ di chuyển nhưng nó cũng tồn tại nhược điểm đó là khá mỏi cổ tay khi sử dụng lâu.

Bàn di chuột mỏng

3.Lựa chọn theo trạng thái vật lý

Bàn di chuột cứng

Bàn di chuột cứng được làm từ các chất liệu cứng như nhựa, nhôm hay sợi thủy tinh...Ưu điểm của loại bàn di chuột này đó là bề mặt phẳng và mịn, có khả năng sử dụng trên bất kỳ bề mặt không ổn định nào như gối, nệm,…và các bề mặt mấp mô. Tuy nhiên nó cũng tồn tại nhược điểm đó là không thể gấp gọn và di chuyển. Vì vậy nó là sản phẩm bàn di chuột không quá phổ biến trên thị trường, hoặc có thể nói là khá hiếm.

Bàn di chuột mềm

Đây là loại bàn di chuột phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Loại bàn di chuột này được làm bằng các chất liệu mềm như vải, cao su và các loại chất dẻo tổng hợp.... Bàn di chuột mềm được sử dụng nhiều nhờ sự tiện dụng, cơ động của nó. Với loại bàn di chuột này có thể dễ dàng cuộn lại và mang đi bất cứ đâu.

Bàn di chuột mềm

Công tyquà tặng doanh nghiệp EPVINA với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp bàn di chuột quà tặng cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ02473012699 để được tư vấn miễn phí