Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bộ sưu tập quà tặng da đảm bảo nam giới thích mê

 8/11/2017 —  2284

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập quà tặng da đảm bảo nam giới sẽ thích mê. Tặng gì cho bố, cho đối tác, bạn bè, người yêu... nhân dịp sinh nhật hay một sự kiện nào đó là câu hỏi muôn thuở của chị em phụ nữ. Bởi món quà không chỉ thể hiện thànhý của người tặng mà cần phải hữuích và sành điệu, đáp ứng nhu cầu và sở thích của người được nhận.

Xem thêm:

Quà tặng da cho bố

Thông thường, đa số cácông bố đềuít thể hiện tình cảm ra bên ngoài đối với con cái. Tuy nhiên, sẽ thật vui vẻ và hạnh phúc khi trong ngày sinh nhật của bố, bạn gửi tặng đến người một chiếc móc khóa da, một chiếc ví da, một chiếc đồng hồ hoặc một đôi giày da.

Với nhữngông bố không thích sự cầu kỳ, bạn có thể chọn một chiếc móc khóa da nhỏ nhỏ, xinh xinh hoặc 1 chiếchộp đựng namecard da để tặng bố của mình. Đảm bảoông ấy sẽ rất thích và bật lên sung sướng vì được cô con gái, chàng trai của mình nhớ đến ngày sinh nhật và tặng quà.

Hộp namecard da 29

Quà tặng da cho người yêu

Tặng gì cho người yêu vào dịp sinh nhật, tặng gì để nửa kia hiểu được tình cảm của mình dành cho anh ấy,....Đó chính là câu hỏi của rất nhiều cô gái khi sắp đến dịp sinh nhật mà không biết phải lựa chọn món quà nào cho hợp lý. Dưới đây là một số quà tặng da bạn có thể tham khảo:

  • Ví da

Ví da chính là một trong những món quà tặng da cho bạn trai được các cô gái lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi sự gọn gàng, tiện lợi lại không quá phô trương, bày vẻ. Chắc chắn khi yêu nhau các bạn thường chụp nhiều hình chung. Rất đơn giản, bạn chỉ cần in ra một tấm (tấm nào càng đắcý, càng dễ thương, càng chứa chất nhiều tình cảm càng tốt) rồi đem bỏ vào trong ngăn kéo của chiếc ví da. Đảm bảo khi mở ra, chàng trai của bạn sẽ rất thích thú và vui mừng vì được bạn gái chủ động tặng quà, lại thêm một bức ảnh ghi dấu kỷ niệm của hai người như vậy nữa.

Ví da 15

Ví da còn là vật dụng chứa đựng trong đó nhiềuý nghĩa khác nhau. Thông thường đa số con trai thường mang ví theo bên mình. Và việc tặng một chiếc ví da như vậy ngầm“ám chỉ” cho anh ấy biết rằng bạn sẽ luôn bên cạnh anh ấy, cùng nhau vượt qua mọi nỗi buồn vui, khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Hãy cho chàng trai của bạn thấy, đây là động lực giúp anh ấy thành công hơn trong cuộc sống, tiền tài, công danh sẽ ngày càng phát triển và bền vững hơn.

  • Đồng hồ da

Ai bảo phụ nữ mới có quyền làm đẹp, đêu phụ kiện, trang sức. Thực tế, đànông cũng có thể làm đẹp mình bằng chính chiếc đồng hồ đấy. Việc đêu đồng hồ sẽ giúp chàng trai của bạn trông trí thức và đẳng cấp hẳn ra. Đó chính là một trong những lý do bạn nên chọn một chiếc đồng hồ làm quà tặng da nhân ngày sinh nhật hay một dịp nào đó để tặng cho"anh ấy" của mình.

Việc tặng đồng hồ vừa mangý nghĩa thẩm mỹ lại vừa có hiệu quả thiết thực trong cuộc sống. Nhiều người cho rằng, thời đại công nghệ thông tin phát triển, chỉ cần một chiếc điện thoại là bạn có thể theo dõi giờ giấc. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng nhưng chưa đủ. Có một chiếc đồng hồ đêu tay, bạn chỉ cần dơ tay lên và xem trong bất cứ trường hợp nào. Chả lẻ, lúc đang họp hay đang đi ngoài đường bạn lục đục đem điện thoại ra xem giờ.

Quà tặng da cho đối tác

Quà tặng da cho đối tác nam cũng là một sự lựa chọn sáng suốt của nhiều công ty, cơ quan, doanh nghiệp hiện nay. Bởi điều này vừa thể hiện sự lịch sự, sang trọng vừa không quá phô trương hay bày vẻ.

  • Sổ da

Đa số những người làm ăn kinh doanh đều cần đếnsổ dađể ghi chép. Vậy tại sao bạn không tận dụng vào lợi thế này mà tặng cho đối tác của mình một chiếc sổ da đi kèm với cây bút cao cấp. Việc làm này không chỉ thể hiện sự triân sâu sắc của công ty đối với đối tác của mình mà còn tượng trưng cho sự cầu chúc cho chủ nhân sở hữu chiếc sổ sẽ ngày càng thăng tiến, thành công trong sự nghiệp bằng việc ký kết nhiều hợp đồng có giá trị.

Sổ da 18

  • Chiếc cặp da

Cùng với sổ da, chiếccặp da là vật dụng không thể thiếu đối với những người làm văn phòng. Bất kể ai cũng có thể dùng đến nó, từ nhân viên cho đến sếp, từ phụ nữ cho đến đànông. Sẽ thật chân thành nếu bạn chúý chiếc cặp da của đối tác đã hơi bạc màu, trầy xước và tặng cho họ chiếc khác mới đẹp hơn.

Cặp da cao cấp 04

Hotline Epvina

Hiện nay,công ty quà tặng EPVINA chuyên cung cấp các mặt hàng quà tặng da cho nam rất phong phú và đa dạng. Do đó, bạn có thể tìm đến đây để tha hồ lựa chọn cho mình một món quà da để tặng cho bố, người yêu hay đối tác quan trọng của mình nhé. Để biết thêm thông tin, bạn đọc hãy liên lạc trực tiếp với công ty để được tư vấn và báo giá miễn phí