Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Các loại quà tặng quạt nhựa quảng cáo được phân phối bởi công ty quà tặng doanh nghiệp EG

 12/24/2018 —  2385

Quà tặng quạt nhựa quảng cáo trong xã hội hiện nay càng ngày càng phát triển và phổ biến rộng rãi bởi công dụng và lợiích của nó đối với người dùng cũng như đối với doanh nghiệp. Chúng không chỉ là những chiếc quạt cầm tay thông thường mà còn là những công cụ marketing hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm. Vậy những chiếc quạt quà tặng đó như thế nào, được sản xuát và cung cấp ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài biết này nhé.

Quà tặng quạt nhựa quảng cáo

Quà tặng quạt nhựa quảng cáo 

 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG chuyên sản xuất và cung cấpquà tặng quạt nhựa quảng cáo làm quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo… Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm quà tặng quạt nhựa quảng cáo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Những chiếc quạt nhựa quà tặng quảng cáo được chúng tôi cung cấp và phân phối ra thị trường như:

Quạt nhựa PP

- Thông tin: Quạt nhựa PP là loại quạt được làm từ nhựa PP (Polypropylene), thông tin quảng cáo được in trực tiếp trên nhựa PP.

- Kích thước: Thông dụng 16.16cm, 17.17cm, 18.18cm, 7.10cm, 20.28cm, 17.20cm…

- Phân loại cán

Cán dũa: Kích thước cố định 18cm

Cán tròn: Kích thước cố định 12cm

Cán đinh tán ngắn: Kích thước cố định 13.5cm

Cán đinh tán dài: Kích thước cố định 17-17.5cm

- Chế độ in ấn: in UV, in decal 2 mặt…

- Thời gian đặt hàng: 7-10 ngày.

Quà tặng quạt nhựa PP

Quà tặng quạt nhựa PP

Quạt nhựa nan hoa

- Thông tin: Quạt nhựa nan hoa là loại quạt được sản xuất trên một bộ khung có sẵn, sau đó sẽ sẽ in decal trên hai mặt rồi dán vào quạt.

- Kích thước: Thông dụng nhất đó là 20*28cm và 24*34cm.

- Chế độ in ấn: in decal 2 mặt.

- Phân loại cán: Chỉ có 1 loại cán duy nhất màu trắng.

- Thời gian giao hàng: 7-10 ngày

Quạt nhựa quà tặng nan hoa

Quạt nhựa quà tặng nan hoa 

 

Quạt nhựa 5 nan,7 nan

- Thông tin: Quạt nhựa 5 nan( 7 nan) là loại quạt giống nhưquạt nhựa PPchỉ khác về kích thước các nan của quạt. Nó được ghép lại từ 5-7 chiếc quạt PP thu nhỏ

- Kích thước: 24cm

- Chế độ in ấn: in UV, in decal 2 mặt.

- Phân loại cán: Cán dũa

- Thời gian giao hàng: 7-10 ngày

Quat nhựa quà tặng 5-7 nan

Quat nhựa quà tặng 5-7 nan 

Quạt xòe

- Thông tin: Quạt xòe là loại quạt có nhiều nan quạt được ghép lại với nhau sau đó được cố định bởi lớp nhựa PP mỏng. Khi xòe ra giống như chiếc quạt truyền thống

- Chế độ in ấn: in UV, in decal 2 mặt.

- Phân loại cán: Cán dũa

- Thời gian giao hàng: 7-10 ngày

Quà tặng quạt nhựa xòe

Quà tặng quạt nhựa xòe 

 

Công dụng của quạt nhựa quà tặng đối với doanh nghiệp

Quà tặng quạt nhựa quảng cáo được dùng làm quà tặng tại các sự kiện, hội thảo, trường học ...Trên phần thân của quạt cầm tay thường được in nội dung, logo, slogain… Đây là cách quảng bá hình ảnh hiệu quả. Ví dụ khi bế giảng năm học ở các trường mầm non. Phụ huynh sẽ được phát chiếc quạt cầm tay vừa để quạt mát vừa để quảng cáo luôn hình ảnh cho nhà trường.

Quà tặng quạt nhựa hình quả Kiwi

Quà tặng quạt nhựa hình quả Kiwi

 

Những chiếc quạt nhựa cầm tay xinh xắn, dễ thương trên phần thân có in những hình vui nhộn, những câu ca dao tục ngữ sâu sắc.. sẽ là món quà tặng hợp lý cho người thân, trẻ em, bạn bè…

Trên đây là chi tiết về một số mẫu quạt nhựa cầm tay quảng cáo của công ty quà tặng doanh nghiệp EG. Hy vọng với những thông tin hữuích trên, quạt nhựa cầm tay sẽ trở thànhquà tặng doanh nghiệp hiệu quả và tiết kiệm cho doanh nghiệp.

Quạt nhựa quà tặng đẹp

Quạt nhựa quà tặng đẹp 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng quạt nhựa quảng cáo chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.