Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Chọn quà tặng khai trương cửa hàng theo phong thủy

 8/25/2017 —  2684

Quà tặng khai trương là những món đồ bạn cần phải cân nhắc, lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đem tặng. Đây là món quà cóý nghĩa như một lời chúc cho sự may mắn, thành đạt, do đó chúng ta cần tuân thủ một số quy tắc quan trọng để món quà trở nêný nghĩa nhất.

Xem thêm: 

1. Những lưuý khi chọn quà tặng khai trương

Người kinh doanh buôn bán rất có niềm tin vào sự hên xui và vận mệnh. Vì vậy khi quyết định một mónquà tặng khai trương nào đó bạn cần cân nhắc xem món quà nào nên và không nên.

  • - Đầu tiên bạn nên tránh tặng loại đồ vật sắc nhọn, gây sát thương như: dao, kéo,… Vì theo quan điểm truyền thống những vật sắc nhọn đều là khởi nguồn của điềm gở, tà khí và sự xui xẻo, nhất là trong các dịp tân gia hay khai trương cửa hàng.
  • - Tránh các món quà có gam màu tối như: đen, tím,... và thay vào đó là màu sắc tươi sáng như: vàng, đỏ,... Theo quan niệm xưa, mỗi màu sắc đều ẩn chứaý nghĩa riêng và gam màu tối (đen tím,...) trong kinh doanh biểu thị sự đen đủi, thất thoát. Trái lại màu vàng tượng trưng cho sự giàu có về tiền tài, còn màu đỏ mangý nghĩa là sự may mắn trong kinh doanh.
  • - Tránh những món quà tặng mang nhiều vận đen đủi như khăn tay, giầy, hoa hồng nhung, đồng hồ,…
  • - Không nên tặng quà bằng thú vật, đặc biệt là thú vật nhỏ. Bởi xét trên phương diện khoa học, thú vật con dễ bị chết nếu thay đổi môi trường sống. Còn xét trên phương diện tâm linh thì điều này mang lại sự xui xẻo rất lớn đến với gia chủ.

Như ở trên đa nhấn mạnh, trong kinh doanh người ta rất tin vào phong thủy. Do đó bạn nên tham khảoý kiến của người có kinh nghiệm để lựa chọn món quà tặng trong dịp khai trương phù hợp nhất.

2. Gợiý quà tặng khai trương theo phong thủy giúp cửa hàng làm ăn phát đạt

Tượng phật Di Lặc– món quà tặng khai trương mang nhiềuý nghĩa

Phật Di Lặc không chỉ là món quà tặng khai trương mà nó còn được dùng làm quà tặng nhân những ngày trọng đại hay gia đình có việc hỷ. Tượng phật Di Lặc mang hình ảnh cái bụng to cùng khuôn miệng cười tươi. Đây là món quà mangý nghĩa thể hiện sự no ấm đầy đủ, cùng với sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Tặng tượng phật Di Lặc chính là lời chúc mong muốn gia đình có thêm nhiều điều tốt lành.

Chọn quà tặng khai trương cửa hàng theo phong thủy

Tượng 3 vị thần Phúc - Lộc - Thọ

Phúc lộc thọ là món quà tặng khai trương vô cùng có giá trị. Ba vị thần tượng trưng cho ba mong muốn lớn nhất của con người. Phúc là vị thần tượng trưng cho mong muốn về của cải và hạnh phúc. Lộc thể hiện cho khát vọng về quan lộc, tài lộc, một tay thần cầm quyền trượng mangý nghĩa về quyền lực. Thần Thọ chủ yếu là ước muốn về cuộc sống trường thọ khỏe mạnh, không bệnh tật. Bạn có thể lựa chọn tượng ba vị thần Phúc - Lộc - Thọ làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, gốm sứ, vàng,… để tặng gia chủ.

Tỳ hưu

Tỳ hưu là linh vật có đầu lân, thân gấu, vẩy rồng, trên đầu có sừng và phần vai có cánh. Theo quan niệm dân gian, món đồ mang hình ty hưu mang đến nhiều may mắn: sự phát tài, phát lộc, thăng quan tiến chức, học hành đỗ đạt, trấn yểm trừ tà… Đây là loài vật linh thiêng được tôn sùng như một vị thần thu hút tài lộc và giữ của.

Chọn quà tặng khai trương - Tỳ hưu

Bắp cải

Quà tặng khai trương có hình dạng cây bắp cải được nhiều người ưa chuộng. Bắp cải có hình dạng giống như một chiếc túi thần kỳ. Theo quan niệm trong phong thủy nó được ví như chiếc túi dùng để chứa tiền bạc, của cải. Mặt khác khi tiền tài đã vào trong túi thì sẽ sinh sôi nảy nở không ngừng, vào thì dễ mà ra thì khó. Đây là đồ vật thu hút tài lộc rất hiệu quả thường được đặt ở vị trí trung tâm cửa hàng hoặc ở ngay trước lối ra vào.

Chọn quà tặng khai trương - Bắp cải

Ông thần tài

Ông thần tài mangý nghĩa về sự may mắn thịnh vượng. Vì vậy mà tượng thần tài được làm ra với rất nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Hiện nay có rất nhiều mẫu mãông thần tài tuyệt đẹp cho bạn lựa chọn. Trong đó, mẫu mã được mua nhiều nhất là tượngông thần tài tay cầm túi tiền đầy ắp, miệng cười sảng khoái.

Quà tặng khai trương trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và thể loại. Các sản phẩm dùng làm quà tặng được tạo nên bởi nhiều chất liệu cao cấp khác nhau như: bạc, vàng, sứ, ngọc,...Tùy thuộc vào từng chất liệu, kích thước các đồ vật có giá thành khác nhau. Bên cạnh những vật phẩm đã liệt kê ở trên, bạn cũng có thể tham khảo một số món đồ khác làm quà khai trương như: cá chép, dê cát tường, cây tài lộc, gà tài lộc,...

Hotline Epvina

Việc tặng quà tượng trưng cho mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền. Vào mỗi dịp khác nhau quà tặng lại mangý nghĩa khác nhau. Hy vọng với món quà tặng khai trương của bạn, gia chủ sẽ ngày càng làm ăn phát đạt và nhận được nhiều may mắn hơn.