Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Chọn quà tặng ý nghĩa cho nhân viên thích hợp theo từng sự kiện

 8/17/2017 —  4572

Chọn quà tặng ý nghĩa cho nhân viên là một trong những dịp để triân nhân viên và động viên, khen thưởng cho sự nỗ lực của họ trong những năm vừa qua. Tặng quà cho nhân viên sẽ khác với tặng quà cho đối tác, khách hàng... Món quà cho nhân viên không chỉ thể hiện tấm lòng của lãnh đạo đối với doanh nghiệp còn phải thiết thực, hữuích. Gợi ý quà tặng cho nhân viên trong mỗi hoàn cảnh dưới đây sẽ bỏ túi cho bạn nhiều kinh nghiệm tặng quà cho cấp dưới.

Xem thêm:

Quà tặng sinh nhật cho nhân viên nên chọn quà gì?

- Bí kíp tặng quà cho nhân viên nữ cực kỳ ấn tượng

- Những lưuý khi chọn quà tặng noel cho nhân viên

1. Quà tặng ý nghĩa cho nhân viên vào dịp lễ kỷ niệm, lễ tổng kết

Những buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty, doanh nghiệp, lễ tổng kết cuối năm luôn là dịp để triân nhân viên tuyệt vời. Đây cũng là cơ hội để công ty đánh giá những kết quả đạt được, tuyên dương những cá nhân xuất sắc và khích lệ động viên tập thể cùng nhau cố gắng. Khôngít trường hợp, nhiều lãnh đạo không có thời gian hoặc kinh nghiệm và gặp khó khăn khôngít trong việc chọn quà phù hợp. Vậy nên tặng quà gì cho nhân viên để gây ấn tượng và để lại dấu ấn sâu đậm?

  • Chọn quà cho nhân viên xuất sắc: Chắc chắn trong một buổi lễ trọng đại như thế này thì việc khen thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc là phần không thể thiếu. Đối với những cá nhân làm nên thành quả lớn lao cho công ty, bạn cũng có thể chọn kỷ niệm chương, cup pha lê hoặc bằng chứng nhận để ghi danh thành quả của họ.
  • Chọn quà cho nhân viên bình thường: Đừng nghĩ rằng chỉ có nhân viên xuất sắc, bởi vì sự lớn mạnh của tập thể phải dựa vào nỗ lực của toàn bộ nhân viên, kể cả nhân viên bảo vệ hay cô lao công ngày đêm làm sạch môi trường làm việc. Do đó đừng ngần ngại chọn những món quà như giỏ hoa quả, bộ tách sứ... để gửi tặng cho tất cả nhân viên.

2. Quà tặng ý nghĩa cho nhân viên vào dịp Tết, lễ giáng sinh

Khen thưởng nhân viên vào dịp Tết, lễ giáng sinh là những dịp đặc biệt vàý nghĩa. Những thời điểm này có thể sẽ giúp tăng thêm tình đoàn kết thân thiết giữa các thành viên trong công ty. Tặng quà gì cho nhân viên vào dịp này?

Để tặng quà vào dịp Tết, lễ Noel, nên chọn những món quà ấm cúng, giản dị và tiết thực. Như vậy mọi nhân viên sẽ nhớ về món quà lâu hơn.

- Bộ ấm tích: Cuối năm là dịp để gia đình quây quần sum họp, bộ ấm tích là món quà thậtý nghĩa bởi sự tiện lợi và hữuích. Mời bạn bè, người thân chén trà đầu năm và cùng nhauôn lại kỉ niệm cũ, kể cho nhau nghe về dự định trong ngày đầu năm thì còn gì tuyệt hơn.

- Hộp hoa quả khô: Những loại hoa quả đủ màu sắc như việt quất, cherry, nho, dâu tây... vô cùng đẹp mắt. Lựa chọn hộp hoa quả sấy khô làm quà tặng ý nghĩa cho nhân viên trong đêm giáng sinh sẽ làm cho nhân viên của bạn bất ngờ và hạnh phúc.

- Giỏ quà tặng: Nên tặng quà gì cho nhân viên, món quà nào sẽ mang lại niềm vui và triân nhân viêný nghĩa? Những câu hỏi khiến bạn đau đầu và đắn đo trong việc lựa chọn. Một trong những phần quà đơn giản nhưng lại khá hấp dẫn để dành tặng cho nhân viên là giỏ quà tặng. Những túi xách được trang trí bắt mắt cùng với quà tặng được sắp xếp khéo léo chắc chắn sẽ ghi điểm với nhân viên.

3. Quà tặng ý nghĩa cho nhân viên vào dịp sinh nhật

Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ quên ngày sinh nhật của nhân viên mình, đừng quên lên list ngày sinh nhật để gửi đến những cộng sự, đồng nghiệp của mình món quàý nghĩa. Nếu bạn còn đang băn khoăn tặng quà gì cho nhân viên thì nên tham khảo một số gợiý chọn quà dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc tặng quà cho nhân viên.

Những món đồ công nghệ: Chuột máy tính, USB, bàn di chuột... là những món quà phù hợp với những nhân viên nam. Bạn cũng có thể dựa vào tính cách, sở thích để tặng quà cho phù hợp nhất.

- Những món quà điệu đà: Nên tặng quà gì cho nhân viên nữ vào dịp sinh nhật? Móc khóa, hộp đựng mỹ phẩm, quả cầu tuyết... là những món đồ mà các nàng luôn xiêu lòng. Đừng quên con gái luôn là những người cực kỳ chăm chút vẻ bề ngoài, do đó tặng những món quà trang trí sẽ khiến các nàng phấn khích, thậm chí có thể vui vẻ cả ngày đấy.

- Những món quà có thể sử dụng được: Ly sứ, bút ký, biểu trưng để bàn, hộp namcard... là những món quà mà nhiều nhân viên cực kỳ thích bởi sự tiệních. Nếu nhân viên của bạn là những người nghiêm túc trong công việc thì món quà này sẽ rất tiện lợi đấy nhé.

4. Gợi ý những món quà tặngý nghĩa cho nhân viên

Biển tên nhân viên

Biển tên nhân viên 16

Biểu trưng để bàn

Biểu trưng để bàn 32

Huy hiệu càiáo

Huy hiệu càiáo 10

Bằng chứng nhận

Bằng chứng nhận 05

Hotline Epvina

Chọn quà tặng ý nghĩa cho nhân viên phải phù hợp với hoàn cảnh và mục đích sự kiện. Bạn không thể tặng giỏ hoa quả vào ngày sinh nhật của nhân viên và không thể chọn nước hoa làm quà tặng khen thưởng vào lễ kỷ niệm thành lập công ty. Đừng quên tham khảo thêm những mẫu quà tặng khác tại công ty cổ phần EPVINA với những món quà ấn tượng, cực độc gửi tặng nhân viên nhé