Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Giá quà tặng hội nghị bao nhiêu là hợp lý?

 7/18/2017 —  2311

Giá quà tặng hội nghị là bao nhiêu? Hay nên chọn quà gì để tặng trong hội nghi? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề trên thì một số chia sẻ sau đây tin chắc sẽ mang đến nhiều thông tin hữuích và cần thiết cho bạn.

Xem thêm các bài viết: 

1. Quà tặng hội nghị là gì?

Hội nghị là một cuộc họp tổ chức nhằm thảo luận, bàn bạc hay công bố một sự kiện, dựán hay vấn đề quan trọng nào đó. Trong hội nghị, nhất là những hội nghi quy mô có sự góp mặt của đại diện nhiều doanh nghiệp đối tác, khách hàng, doanh nghiệp sẽ thường gửi quà tặng như là một món quà lưu niệm, triân. Đây chính là quà tặng hội nghị. Vậygiá quà tặng hội nghi bao nhiêu là hợp lý nhất?

2. Giá quà tặng hội nghị bao nhiêu là hợp lý?

Khi nói đến quà tặng hội nghị, và việc lựa chọn quà tặng hội nghị, bên cạnh chất lượng quà tặng, điều nhiều người quan tâm nhất là giá quà tặng hội nghị. Theo đó, giá của các loại quà tặng hội nghi thường không giống nhau, giá sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • - Chất lượng của quà tặng: Cùng một dạng quà tặng nhưng mỗi sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau. Trong đó, chất lượng quà tặng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành của quà tặng. Quà tặng có chất lượng càng cao, giá thành sẽ càng cao. Ngược lại những sản phẩm quà tặng thuộc nhóm bình dân, phổ thông sẽ có giá thành thấp hơn. Tuỳ vào tính chất từng hội nghị mà có thể lựa chọn sản phẩm quà tặng phù hợp.

  • - Loại quà tặng: Quà tặng hội nghị có vô số chủng loại, mẫu mã cũng như tính năng, giá trị sử dụng khác nhau. Tuỳ vào từng loại quà tặng sẽ có mức giá riêng.

  • - Thiết kế quà tặng:Giá quà tặng hội nghị còn dựa trên một yếu tố khác đó là thiết kế quà tặng. Nếu bạn chọn những quà tặng thiết kế sẵn, mẫu thiết kế phổ thông, đại trà thì sẽ có giá thành ở mức tầm trung đến thấp. Nếu bạn chọn những sản phẩm quà tặng thiết kế riêng, có tính độc đáo, và mang nét đặc trưng của doanh nghiệp thì món quà thường có giá cao hơn. Nhưng đa phần hiện nay, khi chọn quà tặng hội nghị, các doanh nghiệp đều ưu tiên chọn nhóm sản phẩm quà tặng thiết kế riêng, có in logo, thương hiệu, slogan của doanh nghiệp. Bởi đây cũng là một hình ảnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu, dựán hay sản phẩm của doanh nghiệp.

  • - Số lượng quà tặng: Và cuối cùng giá quà tặng hội nghị còn được quyết định bởi một yếu tố khác đó là số lượng. Các công ty cung cấp dịch vụ quà tặng hiện nay thường tính chi phí quà tặng dựa trên số lượng quà. Nếu doanh nghiệp đặt quà tặng số lượng càng lớn, thì giá thành cho mỗi món quà sẽ càng thấp. Đây được xem là một ưu đãi hấp dẫn của các công ty dịch vụ quà tặng doanh nghiệp. Bạn có tận dụng chính sách ưu đãi này để có được mức giá thành tốt nhất.

3. Một số gợiý về quà tặng hội nghị

Bút

Bút là quà tặng hội nghị được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nếu không nói đến các dòng bút cao cấp, thì nhìn chunggiá quà tặng hội nghị này khá thấp, sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được khôngít chi phí cho vấn đề quà tặng. Ngoài ra, bút là vật dụng dễ sử dụng và cần thiết nhiều trong giới văn phòng. Bạn có thể in trực tiếp tên thương hiệu của mình lên mội cây bút và gửi tặng các thành viên tham gia hội nghi như đối tác, khách hàng.

Xem thêm các mẫu bút ký đẹp khác tại đây:Bút ký cao cấp

Sổ tay

Cùng với bút, sổ tay cũng là một món quà tặng hội nghị được ưa chuộng hiện nay. Sổ tay rất tiện lợi cho việc ghi chép, lưu giữ thông tin. Đặc biệt, nếu dùng sổ tay làm quà tặng hội nghị, thì những thành viên tham gia hội nghị có thể trực tiếp sử dụng món quà đó để ghi chép các vấn đề, nội dung bàn bạc, thảo luận trong hội nghị. Cũng như bút, giá quà tặng hội nghị sổ tay tương đối rẻ, rất hợp để chọn làm quà tặng trong các hội nghi quy mô lớn, thu hút đông người tham dự.

Xem thêm các mẫu sổ da tại đây:Sổ da

Kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương là một món quà tặng hội nghị thiên nhiều về giá trị trang trí và kỷ niệm. Kỷ niệm cương có rất nhiều loại khác nhau với nhiều chất liệu khác nhau như thuỷ tinh, gỗ, sơn mài... Nếu muốn có kỷ niệm chương có giá quà tặng hội nghị vừa rẻ, lại vừa mang vẻ đẹp sang trọng, thì kỷ niệm chương bằng thuỷ tinh sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Xem thêm các mẫu biểu trưng để bàn khác:Biểu trưng để bàn

EPVINA hiện là một trong những đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp chất lượng và uy tín nhất.Quà tặng sự kiện EPVINA có đầy đủ các loại quà tặng doanh nghiệp với đa dạng thiết kế, phong phú chủng loại, và nhiều mẫu mã khác nhau. Trong đó, tiêu biểu nhất có nhóm quà tặng hội nghị. Liên hệ trực tiếp với EPVINA, quý khách hàng sẽ được giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm quà tặng hội nghị phù hợp. Đặc biệt, EPVINA không chỉ cung cấp quà tặng chất lượng cao mà còn có giá quà tặng hội nghị cực kỳ cạnh tranh và hấp dẫn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến EPVINA qua hotline 04 37 678 914.

quà tặng thành lập doanh nghiệp