Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Gợi ý cách lựa chọn quà tặng cặp da – quà tặng lịch lãm cho sếp nam

 12/17/2018 —  2405

Cuối năm là dịp mà nhân viên thể hiện tình cảm cũng như sự mến mộ dành cho sếp– cấp trên của mình những món quà tặng độc đáo vàý nghĩa đặc biệt là các sếp nam. Quà tặng cho sếp nam vào dịp cuối năm và đầu năm mới thường có rất nhiều sự lựa chọn. Cặp da quà tặng là quà tặng thường được nhiều người dành sự tin tưởng và lựa chọn làm quà tặng cho sếp nam của mình. Vậy chọnquà tặng cặp da như thế nào và sao cho phù hợp? Cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết này nhé.

 

Quà tặng cặp da đẹp

Quà tặng cặp da đẹp 

 

Tìm hiểu kỹ về sở thích của sếp mình

Đối với bất cứ quà tặng nào cũng vậy. Trước khi mua sắm món quà tặng cho người được tặng. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về sở thích, xu hướng, tính cách và màu sắc mà sếp mình thích, có thể thông qua cách bài trí phòng làm việc, phong cách ăn mặc của sếp.Quà tặng cặp da cũng vậy. Khi tìm hiểu được sở thích của sếp, xu hướng màu sắc, guu thời trang của sếp. Bạn sẽ lựa chọn được chiếc cặp da quà tặng phù hợp với sếp mình nhất thông qua cảm quan  của mình.

Chi tiết quà tặng cặp da

Chi tiết quà tặng cặp da

Kiểu dáng cặp da quà tặng

Lựa chọn kiểu dáng của quà tặng cặp da cũng là một điều khá quan trọng khi mua quà tặng cặp da cho sếp của mình. Kiểu dáng cặp da nói lên được sếp của bạn có phong cách như thế nào? Sang trọng, lịch sự và thời thượng chính là những kiểu dáng mà bạn nên tìm kiếm ở chiếc cặp da quà tặng để phù hợp cho sếp của mình nhất. Kiểu dáng cặp da làm nổi bật được phong cách thời trang của sếp là sự thanh lịch hay man lỳ, nam tính.

Quà tặng cặp da lịch sự

Quà tặng cặp da lịch sự 

 

Kích thước cặp da quà tặng

Cặp da quà tặng hiện nay có khá nhiều loại kích thước lớn, nhỏ… chính vì thế mà bạn phải lựa chọn kích thước sao cho hợp lý. Bạn nên lựa chọn những chiếc cặp da quà tặng sao cho sếp của bạn có thể đựng được một chiếc laptop cá nhân và một số tài liệu có kích thước lớn hơn khổ giấy A4… như thế chiếc cặp da quà tặng mà bạn tặng cho sếp của mình sẽ rất ấn tượng và có công dụng tốt cho sếp của mình.

Quà tặng cặp da đen lịch lãm

Quà tặng cặp da đen lịch lãm 

Màu sắc của cặp da quà tặng

Những tone màu trầm như đen, nâu đậm, nâu nhạt,… thường là những tone màu chủ đạo cho những chiếccặp da quà tặng. Tùy vào phong cách của sếp bạn, bạn có thể  lựa chọn màu sắc cặp da tặng sếp theo phong cách thời trang đi làm hàng ngày của sếp. tone màu đen sẽ mang tới cho sếp bạn phong cách lịch lãm, sang trọng, huyền bí còn những màu khác như nâu nhạt, nâu sẫm… sẽ mang tới cho sếp bạn phong cách khỏe khoắn, phong trần. Tùy theo guu của sếp mà bạn sẽ có những căn cứ hợp lý để chọn quà tặng cặp da đẹp cho sếp của mình.

Quà tặng cặp da sang trọng, lịch lãm

Quà tặng cặp da sang trọng, lịch lãm 

 

Trên đây là một số gợiý về cách chọn quà tặng cặp da cho sếp nam của mình. Hy vọng với những thông tin hữuích trên. Bạn sẽ chọn được cho sếp mình chiếccặp da quà tặng  phù hợp và hữuích nhất.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng cặp da chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.