Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Gợi ý quà tặng theo ngân sách hạn hẹp cho các cán bộ về hưu

 8/27/2017 —  2478

Chọn quà tặng theo ngân sách hạn hẹp cho các cán bộ về hưu là một trong những công việc khó khăn nhất. Câu hỏi đặt ra là phải tìm món quà nào sao choý nghĩa, phù hợp với tất cả mọi người mà kinh tế cũng phải đảm bảo vì ngân sách không cho phép.
Xem thêm:

Việc tặng quà triân những cán bộ về hưu là một hành động đẹp trong cuộc sống của người Việt Nam. Mỗi món quà triân cán bộ về hưu thể hiện tấm lòng triân của doanh nghiệp đến nhân viên của họ. Món quà không chỉ gồm những giá trị về tiền bạc mà còn là tình cảm chân thành của cơ quan đó đến nhân viên. Do đó để thể hiện tấm lòng của doanh nghiệp đế nhân viên mình, mỗi món quà triân cần phải được chuẩn bị về giá trị cũng như hình thức của món quà đó.

1. Quà tặng theo ngân sách hạn hẹp - các sản phẩm gia dụng

Các sản phẩm gia dụng là gợiý tuyệt vời trong việc chọnquà tặng theo ngân sáchhạn hẹp. Các sản phẩm như ấm chén, đồng hồ, bát đĩa hay phích nước là những sản phẩm rất hợp lí, vừa đang dạng về mẫu mã, vừa hợp lí về giá cả, hơn thế các doanh nghiệp có thể in logo, lời chúc mừng lên quà tặng để làm kỉ niệm cho các vị hưu trí.

Ấm chén

Các doanh nghiệp có thể lựa chọn những bộ ấm chén uống trà để tặng cho cán bộ. Doanh nghiệp có thể in logo của mình lên ấm và đĩa đựng chén. Thông thường các loại ấm chén được lựa chọn có chất liệu sứ, màu trắng và phối hợp một số họa tiết quen thuộc như: cây, hoa, lá….

Gợiý quà tặng theo ngân sách hạn hẹp cho các cán bộ về hưu

Một bộ cốc thủy tinh sang trọng để tặng cán bộ về hưu cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Những bộ cốc thủy tinh là mónquà tặng theo ngân sách hạn hẹp lí tưởng bởi những bộ cốc vừa lịch sự, sang trọng, giá cả lại hợp lí. Các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh số lượng cốc trong một bộ để có thể đặt nhà sản xuất. Một bộ cốc có thể bao gồm 4,5,6 cốc đều ổn. Nhưng sẽ lịch sự hơn nếu những bộ cốc ấy đi kèm với một chiếc bình thủy tinh cùng bộ.

Bát đĩa

  • - Một bộ bát: Khi chọn quà tặng theo ngân sách hạn hẹp cho cán bộ về hưu, các doanh nghiệp cũng thường hay lựa chọn tặng cả một bộ bát. Đó thường là loại bát con, bát ăn cơm có in logo. Những chiếc bát sứ trắng in logo màu đỏ hoặc màu xanh dương sẽ rất nổi bật và lịch sự.
  • - Bát đĩa: Nếu muốn chọn bát và đĩa thì nên chọn loại bát tô to và đĩa sâu lòng to. Một bộ bát tô và đĩa có logo của doanh nghiệp sẽ rất lịch sự. Cũng như ấm chén, khi tặng cho nhân viên bát đĩa thì các doanh nghiệp cũng nên chọn những màu lịch sự như màu trắng, màu ngọc bích với chất liệu sứ để tăng thêm độ trang trọng.

Bát đĩa và ấm chén không chỉ là sự phù hợp đối vớiquà tặng theo ngân sách mà còn mangý nghĩa thể hiện sự thủy chung, nghĩa tình của người tặng đối với người nhận.

Đồng hồ

Vì các cán bộ về hưu sẽ thường không còn làm việc nhiều trên bàn giấy nữa nên thay vì các loại đồng hồ bàn, doanh nghiệp nên chọn loại đồng hồ treo tường làm quà tặng.

Chất liệu của đồng hồ được lựa chọn nhiều nhất là chất liệu gỗ. Chất liệu gỗ bên ngoài lớp thủy tinh sẽ rất sang trọng. Không chỉ thế mà đồng hồ còn là biểu tượng của thời gian, biểu tượng của kỉ niệm được trân trọng nên sẽ rấtý nghĩa. Có thể đồng hồ gỗ sẽ vượt quá một chút so với ngân sách hạn hẹp của chúng ta nhưng nếu có thể cân đối và liên hệ với nhà sản xuất giá tốt thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Phích nước

Nói đến phích nước có thể làm bạn nghĩ đến thời kì trước. Ngày xưa người ta rất quý phích nước, chỉ những dịp cực kì trang trọng và những người có điều kiện mới tặng nhau phích nước. Do vậy có thể phích nước sẽ khiến bạn nghĩ đó là một món quà tặng theo ngân sách hạn hẹp lỗi thời tuy nhiên không phải như vậy. Ngày nay phích nước đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thậm chí những phích nước nhỏ xinh có thể để trên bàn uống nước lại rất thuận tiện và được các gia đình yêu thích.

2. Quà tặng theo ngân sách hạn hẹp - Các sản phẩm lưu niệm.

Các sản phẩm lưu niệm như tranh, ảnh hay sổ sách cũng là gợiý hay khi chúng ta tìmquà tặng theo ngân sách hạn hẹp. Các sản phẩm lưu niệm tuy không có tính ứng dụng cao như các sản phẩm gia dụng nhưng lại có thể giữ gìn lâu, trang trí nhà cửa,... Các doanh nghiệp có thể chọn tặng tranh, ảnh in hình ảnh, logo đặc trưng của công ty hoặc tranh phong cảnh của đất nước, các danh lam thắng cảnh trên thế giới kèm theo lời chúc hoặc dòng chữ kỉ niệm để tặng cho các cán bộ về hưu.

Hotline Epvina

Những sản phẩm tưởng như rất nhỏ bé nhưng lại vô cùngý nghĩa nếu nó có thể đi kèm logo, hình ảnh của doanh nghiệp. Chỉ cần tinhý một chút, khéo léo một chút là bạn đã có một mónquà tặng theo ngân sáchhạn hẹp tuyệt vời dành cho các cán bộ về hưu rồi đấy.