Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Làm mũ lưỡi trai theo yêu cầu với giá cực tốt

 3/15/2017 —  2327

Mọi tín đồ thời trang luôn đặt ra một câu hỏi, làm sao để phong cách ăn mặc của họ thực sự độc đáo, ấn tượng và“không đụng hàng” trước đám đông. Ngày nay, họ không chỉ quan tâm đến quầnáo, giày dép, hay túi xách nữa, mà họ còn“bận tâm” đến cả phụ kiện đi kèm, trong đó cómũ lưỡi trai.

Trào lưu mũ lưỡi trai cách tân

Mũ lưỡi trai truyền thống ngày xưa thuần túy là công cụ để che nắng, che mưa và dường như, nó đã bị quên lãng trên giá đồ thì nay, mọi chuyện đã khác hẳn.

Làm mũ lưỡi trai cách tân

Vài năm trở lại đây, với nhữngý tưởng táo báo,mũ lưỡi trai đã được cách tân và thực sự trở thành một cơn sốt và thu phục được hầu hết các tín đồ thời trang trên toàn cầu.

Làm thế nào để lựa chọn được loại mũ lưỡi trai phù hợp

Điều đáng quan tâm hiện nay là, với một thị trường tràn ngập mũ lưỡi trai với vô vàn kiểu dáng, chất liệu, giá cả, xuất xứ... Khách hàng sẽ không khỏi băn khoăn khi chọn chiếc mũ lưỡi trai phù hợp văn hóa doanh nghiệp mà mình đang xây dựng, muốn quảng bá thương hiệu công ty một cách hiệu quả nhất, hay chỉ đơn thuần là muốn thỏa mãn một phong cách thời trang cá tính của mình.

Làm mũ lưỡi trai theo yêu cầu

Vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi, các nhà thiết kế củaCông ty quà tặng EPVINA sẽ tư vấn những mẫu mã phù hợp nhất cho bạn.

Những khó khăn khi làm mũ lưỡi trai theo yêu cầu

- Đối với doanh nghiệp:

Khi lựa chọnlàm mũ lưỡi trai theo yêu cầu đó là màu sắc, chất vải, họa tiết in ấn hay logo để làm nổi bật thương hiệu công ty. Về kiểu dáng, thường lựa chọn mẫu mã cơ bản phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính.

Làm mũ lưỡi trai

Trở ngại lớn nhất đó là việc làm mũ lưỡi trai theo yêu cầu chỉ nhận làm với số lượng lớn. Tuy nhiên, chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất chỉ với số lượng đủ lớn và giá thành cũng vô cùng rẻ. Chỉ khoảng trên, dưới 20.000 VNĐ là bạn đã có những chiếc mũ không đụng hàng của riêng mình.

 

 

- Đối với cá nhân:

Ưu tiên hàng đầu là lựa chọn mẫu mã theo xu hướng thời trang hoặc theo trang phục sao cho phù hợp nhất. Đối tượng sử dụng nhiều nhất mũ lưỡi trai là giới trẻ, vì thế, yêu cầu cần phá cách,độc, lạ để tạo sự năng động, thoải mái cho người đội.Mũ lưỡi trai nạm đinh, mũ lưỡi trai đính khuyên chính là những sản phẩm tạo nên cơn sốt trong năm nay.

  Làm mũ lưỡi trai theo số lượng

Mùa hè 2017 đang đến gần, còn chần chừ gì nữa, chúng ta hãy“tậu ngay” cho mình một chiếc mũ lưỡi trai với một phong cách hoàn toàn khác biệt để có thể thể hiện cá tính của bản thân hoặc văn hóa riêng của doanh nghiệp bạn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn được những mẫumũ lưỡi trai theo yêu cầu đẹp và phù hợp với doanh nghiệp mình nhất.

-- Ms.Huyền --

>>>Xem thêm: Tự tin phong cách với các loại mũ lưỡi trai đẹp

Quy trình sản xuất mũ lưỡi trai tại EPVINA