Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Làm quà tặng khách hàng thân thiết nên chọn loại nào?

 7/25/2017 —  2277

Bất cứ công ty, doanh nghiệp nào cũng đều có những đối tác, khách hàng riêng biệt của mình. Vào mỗi dịp lễ tết, kỷ niệm những ngày trọng đại, việc tặng quà cho những đối tượng này là điều không thể không nhắc đến. Vậy,quà tặng chăm sóc khách hàng thân thiết nên chọn loại nào. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: 

1.Quà tặng chăm sóc khách hàng - Móc khóa Mica

Móc khóa mica là sản phẩm quà tặng khách hàng rất phổ biến hiện nay. Chúng thường được dùng để treo chìa khóa xe, chìa khóa nhà,...Móc khóa này còn được rất nhiều công ty/doanh nghiệp tận dụng để làm quà tặng khách hàng. Nếu công ty bạn gắn liền với một thương hiệu sản phẩm nào đó (ví dụ như sữa, xe, dầu ăn, nước giải khát,…) thì hãy nghĩ ngay đến móc khóa Mica. Bằng chứng là rất nhiều công ty/doanh nghiệp của Việt Nam đã rất thành công trong việc quảng bá thương hiệu của mình nhờ tặng những chiếc chìa khóa nhỏ nhắn, độc đáo đến khách hàng. Những lí do bạn nên chọn móc khóa micaquà tặng chăm sóc khách hàng:

  • - Đây là một trong những sự lựa chọn thông minh nhất, bởi mỗi một chiếc khóa là một quà tặng đơn giản, độc đáo nhưng lại rấtý nghĩa.
  • - Không chỉ là món quà nhỏ bé xinh xinh mà còn là cả chiến dịch quảng cáo khôn ngoan cho công ty của bạn nhờ in hình logo lên bề mặt móc khóa.
  • - Việc lựa chọn sản phẩm này cũng có thể giúp công ty bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí khá lớn.

Xem thêm các mẫu móc khóa mica đẹp: Móc khóa mica

Sẽ thật hoàn hảo khi vừa tiết kiệm được chi phí cho công ty vừa quảng bá được thương hiệu đến người tiêu dùng lại vừa tạo được sự phấn khích, vui mừng cho người được nhận.

2. Quà tặng chăm sóc khách hàng -Áo mưa

Với thời tiết sáng nắng chiều mưa như ở Việt Nam thì việc lựa chọn một chiếcáo mưa làm quà tặng khách hàng giá rẻ nhưng lại luôn gắn liền vớiý nghĩa thiết thực nhất. Chọnáo mưa là làm quà tặng khách hàng quà thể hiện sự quan tâm chăm sóc sức khoẻ, gửi gắm thông điệp chính của các công ty, tổ chức, đơn vị đối với khách hàng thân thiết của mình.

Xem thêm các mẫuáo đi mưa khác: Áo đi mưa

Việc chọn một chiếcáo mưa làm quà tặng cho khách hàng có in logo, slogon, thương hiệu, phương châm, màu sắc tượng trưng của công ty còn là hình thức quảng cáo rất thiết thực, thông minh giúp mang lại hiệu quả doanh số, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Với độ phủ rộng khắp các nẻo đường việc tiết kiệm chi phí đăng báo, quảng cáo truyền hình và pano cho công ty luôn được các công ty doanh nghiệp hướng đến hiện nay.

Một điều đặc biệt mà bạn có thể“note” lại để ghi nhớ là không chỉ người lớn mới được tặng quà tặngáo mưa. Công ty bạn cũng có thể làm những chiếcáo mưa nhỏ nhắn, xinh xắn cho trẻ nhỏ là con cái của khách hàng thân thiết của mình. Đó chính là quà tặng dành cho khách hàng thể hiện sự quan tâm sâu sắc và chân thành nhất, đảm bảo người được tặng sẽ rất thích thú và vui mừng.

3. Quà tặng chăm sóc khách hàng -Áo phông

Ngoài móc khóa,áo mưa thì một trong những quà tặng chăm sóc khách hàng chắc chắn không thể thiếu đó chính là chiếcáo phông. Bởi đây chính là món quà nằm trong danh sách được ưa chuộng nhất hiện nay. Hơn ai hết, các công ty, doanh nghiệp phải biết rằng, quà tặngáo phông sẽ giúp họ tiết kiệm được một khoảng thời gian, tiền bạc và công sức rất lớn.

Xem thêm các mẫuáo phông quà tặng tại đây :Áo phông quà tặng

Thử nghĩ xem, một khách hàng thân thuộc của mình thường xuyên mặc chiếcáo phông này họ sẽ ghi nhớ thương hiệu công ty của bạn rất lâu. Thế nhưng không chỉ một mà lại rất nhiều người xung quanh nữa. Hiệu quả thực sự vô cùng lớn, cũng không thua kém so với việc phải quảng cáo trên báo chí hay truyền hình.

Quà tặngáo phông với chất liệu vải cotton và vải lascote với thiết kế đơn giản, độ co giãn hai chiều hoặc bốn chiều, có cổ hoặc không cổ, dáng đứng hay dángôm, tay bó hay không bó,... sẽ là điều kiện giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thích thú.

4. Quà tặng chăm sóc khách hàng - Mũ bảo hiểm

Hầu như trước đâyít ai sử dụng mũ bảo hiểm để làm quà tặng khách hàng. Nhưng kể từ khi có quy định mới về việc người dân tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy đều phải đội mũ bảo hiểm thì người ta mới nghĩ đến việc làm những chiếc mũ bảo hiểm để tặng cho khách hàng thân thiết của mình.Ý nghĩa của chiếc mũ bảo hiểm trong việc làm quà biếu tặng khách hàng rất đặc biệt.

  • - Nó không chỉ thể hiện lòng cảm ơn chân thành trước sự yêu quý tin cậy của khách hàng đối với công ty, doanh nghiệp của mình.
  • - Gởi gắm vào đó một thông điệp rấtý nghĩa“hãy lái xe an toàn khi tham gia giao thông”.

Thông thường, những đại lý xe máy, xe mô tô, xe đạp điện thường làm mũ bảo hiểm để làm quà tặng khách hàng. Tuy nhiên bất cứ tổ chức, công ty, doanh nghiệp nào cũng có thể chọn loại mũ này để thể hiện lòng triân của mình đối với khách hàng.

Hotline Epvina

Trên đây là một số loại quà tặng mà các công ty doanh nghiệp có thể chọn làm quà tặng chăm sóc khách hàng thân thiết của mình. Câu hỏi được đặt ra là hiện nay có thể đặt làm quà tặng, mua quà tặng khách hàng ở đâu để đảm bảo chất lượng. Trước muôn vàn gạch đầu dòng danh sách các địa chỉ, bạn có thể tìm đến công ty quà tặng EPVINA, một công ty cổ phần chuyên cung cấp quà tặng chăm sóc khách hàng uy tín hàng đầu hiện nay.