Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Làm thế nào chọn quà tặng hội nghị khách hàng phù hợp nhất?

 7/25/2017 —  2315

Chọnquà tặng hội nghị khách hàng phù hợp nhất cần phải dựa trên những nguyên tắc nào. Có những loại quà tặng nào được cho là phù hợp để tặng hiện nay được các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

Xem thêm:

1. Nguyên tắc khi tặng quà khách hàng hội nghị

  • Tìm hiểu đối tượng tặng quà

Đối với mỗi công ty, doanh nghiệp khác nhau thường sẽ có những đối tượng khách hàng khác nhau, không ai giống ai. Do đó, không có một mẫu quà tặng khách hàng hội nghị nhất định nào cho tất các các doanh nghiệp. Nếu đối tượng khách hàng là nam, quà tặng sẽ khác so với nữ. Nếu khách hàng là đối tượng vip của công ty, doanh nghiệp sẽ khác so với những bạn hàng thân thiết khác.

Đối với khách hàng nữ, tất nhiên bạn sẽ chọn những món quà nữ tính, phục vụ cho việc làm đẹp, nấu ăn như mỹ phẩm, lọ cắm hoa, nồi, bát đĩa. Đối với khách hàng Vip, tất nhiên giá trị món quà sẽ cao hơn một bậc so với những đối tượng khác.

  • Tìm hiểuý nghĩa của món quà

Không phải cứ hội nghị là bạn lại chọn bừa, chọn đại một món quà nào đó để tặng cho khách hàng của mình. Điều đó thể hiện sự không tôn trọng của công ty đối với khách mà còn nói lên sự thiếu hiểu biết của bạn làm công ty mất đi danh dự và uy tín trong mắt khách hàng. Do đó, để chọn được một mónquà tặng hội nghị khách hàngkhông phải là điều đơn giản.

Dựa vào từng mối quan hệ khác nhau, bạn nên xem xét và chọn một món quà phù hợp nhất để thể hiện lòng triân sâu sắc của công ty đối với khách hàng của mình. Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để công ty/doanh nghiệp của bạn ngày càng“được lòng” khách hàng.

2. Gợiý quà tặng hội nghị khách hàng cao cấp

  • Kỷ niệm chương, biểu trưng

Nếu nói đếnquà tặng hội nghị khách hàngcao cấp, bạn hãy nghĩ ngay đến kỉ niệm chương, biểu trưng. Đây được xem là những món quà rất phù hợp đối với các hội nghị khách hàng cấp cao, các cuộc thi, lễ tốt nghiệp, lễ kỉ niệm hay các ngày triân… Hơn ai hết, bạn nên hiểu rằng, người được nhận món quà quý giá này sẽ cảm thấy được vinh danh, tôn trọng rất nhiều. Và tâm lý, ai cũng muốn điều đó nên việc chọn lựa món quà này được cho là rất hoàn hảo. Quà tặng kỉ niệm chương này sẽ giúp các mối quan hệ ngày càng gắn kết với nhau, tạo sự thân thiện, bình yên, khát vọng vươn tới thành công.

Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà bạn có thể sử dụng kỉ niệm chương bằng pha lê, thủy tinh, gỗ hay meca. Nếu là cơ quan nhà nước tổ chức hội nghị thì chất liệu gỗ đồng được cho là hợp lý. Nếu là các hội nghị, sự kiện lớn, lễ kỷ niệm năm thành lập... thì chất liệu pha lê luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó thể hiện được sự cao quý, thuần khiết và sang trọng.

  • Các biểu tượng để bàn

Nếu công ty,doanh nghiệp của bạn đầu tư một số tiền lớn vào việc làmquà tặng hội nghị khách hàng thì đừng ngại ngần đặt mua các biểu tượng để bàn sang trọng tượng trưng cho sự Hưng - Thịnh - Phát trong tất cả các lĩnh vực.

Xem thêm các mẫu sản phẩm biều trung để bàn khác: Biểu trưng để bàn

Sở hữu món quà tặng để bàn cao cấp đem đến may mắn và thành công trong công việc là điều khó ai có thể thất vọng hay chối từ. Đây không chỉ là món quà chỉ để trưng bày mà còn giúp tình cảm hai bên công ty/doanh nghiệp trở nên gần gũi và sâu sắc hơn.

  • Trang sức dành cho phụ nữ

Trang sức luôn là phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Ngày nay, những mẫu trang sức được thiết kế một cách tinh xảo hơn nên rất thích hợp để làm quà tặng hội nghị khách hàng là nữ. Những bộ trang sức lấp lánhánh bạc luôn là điều khiến chị em bị mê hoặc và thích thú hơn bao giờ hết.

Tặng món quà này, đảm bảo công ty, doanh nghiệp của bạn sẽ được ghi điểm rất nhiều trong mắt các chị em. Nếu bạn là nam giới được phân công nhiệm vụ đặt quà dành cho chị em phụ nữ, hãy lưuý đến món quàý nghĩa này để thể hiện sự quan tâm, lòng triân chân thành của công ty đến với khách hàng của mình.

3. Gợiý quà tặng khách hàng hội nghị thân thiết

  • Lịch để bàn

Lịch là món quà rất thiết thực trong cuộc sống của mỗi con người. Dù có bận rộn đến bao nhiều đi chăng nữa thì việc ngước nhìn hôm nay là ngày mấy, có những dự định gì cho ngày hôm nay và cả ngày mai là điều không thể không nhắc đến.

Việc dùng lịch làmquà tặng hội nghị khách hàng vừa thể hiện được lòng triân của công ty đối với khách hàng của mình vừa là chiến lược marketing thông minh giúp nhiều người nhớ đến và nhớ lâu hơn thương hiệu của công ty, doanh nghiệp của mình. Đó là lý do vì sao, đa số các tổ chức hiện nay đều sử dụng lịch để làm quà tặng khách hàng hội nghị. Và công ty bạn cũng có thể là một trong số đó.

  • Bình giữ nhiệt

Thời tiết thay đổi thất thường, nhất là vào mùa nắng nóng cơ thể con người luôn cần một lượng nước nhất định để giảm cơn khát. Việc dùng thức uống được bày bán ở ngoài thường chứa nhiều chất hóa học có hại cho sức khỏe. Do đó, tặng cho khách hàng của mình một bình giữ nhiệt đa chức năng để họ đem theo nước bên mình những lúc cần thiết là điều thiết thực mà mỗi công ty, doanh nghiệp cần hướng đến.

Xem thêm các mẫu bình giữ nhiệt đẹp khác:Bình giữ nhiệt

Chi phí cho một bình giữ nhiệt không cao lại chứa đựng trong mình nhiềuý nghĩa, tại sao bạn không thử dùng loại bình này làm quà tặng cho khách hàng hội nghị?

Hotline Epvina

Hiện nay, để sở hữu cho mình những sản phẩmquà tặng hội nghị khách hàngtrên, bạn có thể liên lạc đến công ty EPVINA - một đơn vị chuyên cung cấp quà tặng uy tín nhất hiện nay. Rất hân hạnh được chào đón bạn