Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Nên lựa chọn chuột không dây hay chuột có dây làm quà tặng doanh nghiệp?

 8/13/2018 —  2002

Tầm quan trọng của chuột máy tính trong cuộc sống con người hiện nay chắc hẳn ai cũng rõ ràng nhất là đối với các nhân viên văn phòng, game thủ hay sinh viên. Chính vì thế với sự phát triển tiên tiến và hiện đại như ngày nay thì có hàng nghìn các mẫu chuột được ra đời để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người. Tuy nhiên chuột máy tính hiện nay được phân ra thành 2 loại chính đó là chuột có dây và chuột không dây. Mỗi loại chuột sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại chuột thích hợp nhất cho bản thân mình. Cùngquatangsukien.vntìm hiểu 1 vài ưu điểm nổi bật của 2 loại chuột này nhé!

Chuột vô cùng quan trọng trong cuộc sống

1. Ưu điểm của chuột có dây so với chuột không dây

- Giá thành rẻ:Trước đây giá thành của chuột có dây khá cao tuy nhiên từ khi chuột không dây ra đời thì giá thành của các loại chuột có dây giảm mạnh. Chỉ với vài chục nghìn đồng người sử dụng có thể sở hữu được một con chuột có dây có chất lượng tạm ổn. So với phải bỏ ra vài trăm nghìn để mua một con chuột không dây thì sử dụng chuột có dây sẽ giúp tiết kiệm cho người sử dụng một số tiền không nhỏ.
- Thời gian sử dụng lâu hơn: Chuột có dây hoạt động nhờ nguồn điện được cung cấp bởi máy tính chính vì thế nó được hoạt động vô cùng ổn địnhít bị va chạm hay rơi vỡ vì có dây kết nối cố định. Ngược lại chuột không dây hoạt động nhờ năng lượng của pin chính vì vậy người sử dụng sẽ luôn phải phòng bị pin bên mình để tránh tình trạng chuột hết pin bất ngờ ảnh hưởng tới công việc. Thêm nữa chuột không dây dễ bị rơi vỡ vì không có dây cố định với máy tính. Vì vậy những người lựa chọn sử dụng chuột không dây cần phải biết cách bảo quản và bảo vệ chuột tránh bị rơi vỡ.

Chuột có dây có ưu điểm giá thành rẻ


- Tín hiệu ổn định:Chuột có dây được kết nối trực tiếp với máy tính chính vì thế nó luôn cho tín hiệu ổn định hơn các loại chuột không dây. Tín hiệu của các loại chuột không dây còn phụ thuộc phần lớn vào chất lượng và công nghệ thu phát tín hiệu. Vì vậy nếu người sử dụng là 1 game thủ hay thường xuyên phải sử dụng chuột thì nên lựa chọn loại chuột có dây.

2. Ưu điểm của chuột không dây so với chuột có dây

- Có khả năng điều khiển từ xa: Những con chuột không dây được kết nối bằng bluetooth hay cổng USB có khả năng điều khiển máy tính, smart TV từ xa giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển mà không cần phải đến quá gần các thiết bị.. Hiện tại các loại chuột không dây cho phạm vi kết nối tối đa là 10m. Vì thế nó rất phù hợp cho những người thường xuyên phải thuyết trình.
- Tiện dụng, không vướng víu:Với chuột không dây người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển mà không cần lo lắng dây dợ lằng nhằng vướng víu. Với chuột không dây người sử dụng có thể mang đi làm, đi du lịch, cà phê… rất dễ dàng và tiện dụng.

Chuột không dây có thể điều khiển từ xa


- Công nghệ đồng nhất:Công nghệ đồng nhất của các sản phẩm chuột Bluetooth Logitech cho phép bạn lưu các cổng USB bằng cách ghép nối nhiều thiết bị (lên đến sáu cổng một lúc) với chỉ một đầu thu USB.
- Đa dạng về mẫu mã, hình dáng:Những con chuột không dây được thiết kế vô cùng đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã giúp chiếm được nhiều sự yêu thích của người sử dụng so với thiết kế truyền thống của chuột có dây.

3. Nên lựa chọn loại chuột nào làm quà tặng doanh nghiệp?

Với mức độ phổ biến và thông dụng của chuột máy tính như hiện nay thìquà tặng chuột quangchính là lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp.
Tuy nhiên để lựa chọn được loại chuột phù hợp làm quà tặng cho khách hàng, đối tác khiến cho họ vừa lòng không phải chuyện dễ dàng.

Sử dụng chuột làm quà tặng doanh nghiệp


Nếu đối tượng khách hàng là game thủ, designer hay làm những công việc đòi hỏi việc sử dụng chuột phải chính xác, thì doanh nghiệp nên lựa chọn loại chuột dây để khách hàng có trải nghiệm sử dụng và làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các loại chuột không dây để tặng cho khách hàng giúp cho khách hàng khi đi du lịch, ra quán cafe ngồi hoặc đơn giản là không muốn vướng víu khi đang lướt web hoặc giải trí sau giờ làm có thể sử dụng.
Công ty quà tặngdoanh nghiệp EPVINA với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấpchuột quà tặng cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Liên hệ02473012699 để được tư vấn miễn phí