Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những kiểu áo mưa khuyến mại thường được sử dụng

 5/3/2017 —  2538

Áo mưa khuyến mãi không chỉ che mưa hiệu quả, đặc biệt là những người đi xe đạp, xe máy, dễ mang theo người, lại có tác dụng quảng cáo vô cùng hiệu quả. Phần bề mặt lưng và trước ngực áo mưa có diện tích lớn bạn có thể thỏa sức thiết kế logo, tên thương hiệu nổi bật nhất dễ thấy nhất với chi phí thấp.

Áo mưa quảng cáo được làm từ nhiều chất liệu như nhựa PVC, nhựa PU siêu nhẹ, nhựa rạng đông… kiểu dáng đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp với chi phí và ngân sách công ty đề ra.

Để các doanh nghiệp tổ chức có thể lựa chọn được loại áo mưa khuyến mãi phù hợp sau đây Công ty quà tặng EPVINA sẽ giới thiệu đến các bạn 1 vài loại áo mưa hay dùng phổ biến nhất hiện nay

1. Áo mưa cánh dơi

Loại áo mưa khuyến mãi này không có tay, thiết kế chui đầu, phần tay thiết kế như cánh con dơi bao che toàn bộ phần tay. Với loại áo mưa này bạn có thể in logo thương hiệu ở sau lưng hoặc ở trước ngực, diện tích bề mặt rộng nên có thể in ấn logo hoặc thông điệp lớn.

Áo mưa khuyến mãi cánh dơi

Áo mưa cánh dơi loại không có tay

2.Áo mưa quảng cáo cánh dơi có tay

Phần áo có tay riêng, hai bên hông được cài bằng nút nhựa bấm, loại chui đầu, giúp bạn dễ dàng điều khiển xe hơn. Kiểu áo mưa này cũng có thể in ấn ở phía trước hoặc sau áo như kiểu áo mưa cánh dơi không tay.

Áo mưa cánh dơi loại có tay

Áo mưa cánh dơi loại có ống tay

3.Áo mưa bộ cao cấp

Bộ áo mưa quảng cáo cao cấp gồm có quần và áo riêng biệt như một bộ quần áo giúp bạn bảo vệ được quần áo bên trong tốt nhất, không bị bắn bẩn lại dễ dàng trong việc đi xe. Bộ này có giá thành cao hơn các kiểu áo mưa khác nên phù hợp làm quà tặng khuyến mãi cho đối tượng khách hàng cao cấp hơn.

Bộáo mưa khuyến mãi cao cấp

Bộáo mưa cao cấp

Kiểu áo mưa quảng cáo bộ này thì diện tích in ấnít hơn so với kiểuáo mưa cánh dơi, nên thường chỉ in ấn logo thông điệp nhỏ ở mặt trước hoặc in logo và thông điệp lớn hơn ở mặt sau nhưng bị hạn chế hơn so với áo cánh dơi..

4.Áo mưa đôi

Áo mưa đôi là chiếc áo mưa dùng cho cả 2 người, người ngồi trước và ngồi sau xe máy hoặc xe đạp. Loại này rất thuận tiện cho việc di chuyền 2 người, nó có thể che đủ cho cả 2 người nhưng ngược lại có một chút bất tiện khi chỉ một người mặc,áo to hơn loại áo đơn.

Áo mưa đôi

Áo mưa đôi quà tặng khuyến mãi

Đây là 4 mẫu áo mưa quảng cáo phổ biến mà các doanh nghiệp hay lựa chọn để làm quà tặng, phù hợp dùng cho cả nam và nữ, dễ sử dụng và tiện lợi. Ngoài ra chúng tôi còn nhiều mẫu mã áo mưa khác độc đáo để bạn lựa chọn như:Áo mưa măng tô,áo mưa thời trang…

Xem thêm nhiều mẫu áo mưa khuyến mãi khác

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí để chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu áo mưa khuyến mãi đẹp và phù hợp với khách hàng của mình.

-- Ms.Huyền --

>>>Xem thêm: Truy tìm cơ sở sản xuất áo mưa ba chữ nhất

Quy trình sản xuấtáo mưa tại EPVINA