Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những loại đồng hồ làm quà tặng khách hàng đẹp và sang trọng nhất

 7/25/2017 —  2604

Rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ hiện nay thường chọn đồng hồ làm quà tặng khách hàng. Loại quà tặng này có ưu điểm vừa có thể trang trí, vừa có thể xem giờ, lại rất sang trọng.

Xem thêm:

1. Những loại đồng hồ làm quà tặng khách hàng đẹp và sang trọng nhất

Đồng hồ để bàn

Quà tặng luôn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng, thiết lập cũng như củng cố mối quan hệ với khách hàng. Khi chọnđồng hồ làm quà tặng khách hàng, các doanh nghiệp thường có xu hướng ưu tiên chọn đồng hồ để bàn. Có lẽ vì loại đồng hồ mang nhiều ưu điểm:

  • - Thứ nhất là nhỏ gọn. Các loại đồng hồ để bàn thường có thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi để đính kèm trong các gói sản phẩm, dịch vụ gửi đến khách hàng.

  • - Thứ hai là có tính trang trí cao, đặc biệt phù hợp với những khách hàng là giới công chức, văn phòng. Bởi trên bàn làm việc, mỗi người thường có thói quen trang trí bằng một số vật dụng, trong đó nổi bật có đồng hồ để bàn.

Hiện nay, các sản phẩm đồng hồ làm quà tặng cho khách hàng có rất nhiều mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng đa dạng. Nếu muốn tạo được ấn tượng với khách hàng, doanh nghiệp nên ưu tiên chọn những kiểu đồng hồ có thiết kế độc đáo, phá cách và đề cao sự sáng tạo, mang dấu ấn công nghệ - khoa học hiện đại. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể chọn các mẫu đồng hồ để bàn mang phong cách hoài cổ, truyền thống, vì đây cũng đang là một xu hướng được nhiều người thích thú, quan tâm.

Xem thêm các mẫu đồng hồ để bàn làm quà tặng:Đồng hồ để bàn

Đồng hồ treo tường

Bên cạnh đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường cũng được nhiều nơi chọn làm quà tặng cho khách hàng. Đồng đồ treo tường đặc biệt thích hợp để tặng cho các khách hàng mang tính tập thể như khách hàng là doanh nghiệp, là công ty hay một tổ chức, đoàn thể nào đó. Đồng hồ treo tường thường có kích thước tương đối to, nên hứa hẹn sẽ là một món quà tặng sang trọng.

Xem thêm các mẫu đồng hồ treo tường đẹp:Đồng hồ treo tường

Nếu chọn đồng hồ làm quà tặng khách hàng, với các kiểu đồng hồ treo tường, bạn nên ưu tiên chọn đồng có thiết kế dạng tròn truyền thống khi tặng cho các khách hàng lớn tuổi, khách hàng người Trung Quốc, Singapore, Đài Loan... Bởi đa phần đối tượng khách hàng này thường yêu thích mẫu đồng hồ tròn. Kiểu dáng tròn là biểu trưng cho sự đầy đặn, viên mãn. Còn nếu tặng cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi, trong nhóm từ 35 tuổi trở xuống, bạn có thể ưu tiên các sản phẩm quà tặng đồng hồ treo tường có kiểu dáng tương đối phá cách, mang tính hiện đại, phóng khoáng. Kiểu đồng hồ treo tường càng độc đáo, càng lạ mắt sẽ khiến khách hàng càng thích và phấn khởi với món quà tặng.

Đồng hồ tích hợp lịch vạn niên

Trong những năm gần đây, mẫu đồng hồ tích hợp lịch vạn niên và tranh phong cảnh được khá nhiều người ưa thích. Thế nên, cũng khôngít doanh nghiệp khi chọn đồng hồ làm quà tặng khách hàng thường chọn loại đồng hồ lịch vạn niên này. Điểm độc đáo của loại đồng hồ này là đồng hồ dạng hiển thị số điện tử. Bên cạnh khung giờ, đồng hồ có có khung lịch với ngày tháng năm. Và đặc biệt hơn đồng hồ có thiết kế kèm tranh đèn. Tranh thường là kiểu tranh phong cảnh, tranh tín ngưỡng...

Dòng đồng hồ này khá cao cấp lại sở hữu vẻ đẹp hào nhoáng, sang trọng, nên rất hợp để chọn làm quà tặng cho khách hàng. Bên cạnh làm quà tặng cho khách hàng cá nhân, đồng hồ lịch vạn niên đặc biệt rất hợp để làm quà tặng cho khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức.

2. Lựa chọn đồng hồ làm quà tặng khách hàng nên lưuý những gì?

Khi chọn đồng hồ làm quà tặng khách hàng, bạn nên lưuý một số vấn đề sau:

  • - Thiết kế quà tặng đồng hồ mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp, sẽ tạo ấn tượng cũng như giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu.
  • - Một món quà tặng đồng hồ có thiết kế“chung chung”, phổ thông cũng không có vấn đề gì đáng ngại. Nhưng một sản phẩm đồng hồ làm quà tặng khách hàng lớn, khách hàng quan trọng thì nên lựa chọn theo sở thích hay tính cách của khách hàng, càng độc đáo càng tạo hiệu ứng tốt.
  • - Chúý gói và trang trí kỹ lưỡng đồng hồ trước khi tặng. Thông thường mỗi chiếc đồng hồ sẽ được đựng trong hộp giấy, bạn nên dùng giấy gói quà để gói hộp giấy lại, đính kèm thêm một chiếc nơ sẽ bày tỏ được thái độ trân trọng đối với người nhận quà.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,công ty quà tặng EPVINA tự tin sẽ mang đến những giải pháp quà tặng doanh nghiệp lý tưởng nhất cho quý khách hàng. Đến với EPVINA, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, giới thiệu các sản phẩm quà tặng cũng như gói quà tặng phù hợp dựa trên nhu cầu và mục tiêu của quý khách hàng.

quà tặng thành lập doanh nghiệp

EPVINA sở hữu một bộ sưu tập quà tặng rất phong phú và đa dạng, trong đó tiêu biểu có rất nhiều sản phẩm quà tặng đồng hồ với thiết kế độc đáo, kiểu dáng ấn tượng. Bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấpđồng hồ làm quà tặng cho khách hàng uy tín? EPVINA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.