Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những ý tưởng hay về quà tặng hội nghị cao cấp

 7/18/2017 —  2678

Nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như mức độ phóng khoáng, các doanh nghiệp hiện nay thường ưu tiên chọn những quà tặng hội nghị cao cấp để biếu tặng các thành viên tham gia hội nghị, chủ yếu là các khách hàng, đối tác. Để giúp doanh nghiệp được món quà tặng hội nghị ưngý, bài viết xin giới thiệu nhữngý tưởng hay về quà tặng cao cấp dành cho hội nghị.

Xem thêm bài viết: 

1. Nhữngý tưởng hay về quà tặng hội nghị cao cấp

Hộp namecard

Tuy chỉ là một món đồ vật khác nhỏ, nhưng hộp namecard luôn được xếp vào nhóm những quà tặng hội nghị cao cấp. Bởi bên dòng hộp namecard phổ thông, nổi bật còn có dòng hộp namecard cao cấp với thiết kế tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người dùng. Gửi tặng một hộp namecard cao cấp cho những thành viên tham gia hội nghị, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt cũng như xây dựng các mối quan hệ tích cực hơn với những khách hàng, đối tác kinh doanh.

Hiện nay, dòng sản phẩm quà tặng hộp namecard cao cấp có hai chất liệu chính là da và kim loại. Nếu chất liệu gợi lên vẻ quý phái truyền thống, thì chất liệu kim loại lại mang đến sự lịch lãm hiện đại. Kiểu dáng thiết kế của dòng sản phẩm quà tặng hộp namecard cao cấp cũng khá đa dạng, với nhiều mẫu mã độc đáo. Nếu chọn hộp namecard làm quà tặng hội nghị, bạn có thể ưu tiên những sản phẩm này.

Xem thêm các mẫu hộp đựng namecard đẹp:Hộp dựng namecard da

Bộ quà tặng văn phòng

Mộtý tưởng rất hay vềquà tặng hội nghị cao cấp khác đó là bộ quà tặng văn phòng. Món quà này rất hợp để chọn làm quà tặng doanh nghiệp, nhất là quà tặng trong các hội nghị. Bởi món quà vừa mang nhiềuý nghĩa về tinh thần, thể hiện sự sang trọng, thanh lịch, lại sở hữu giá trị sử dụng cao, hầu như bất kỳ người làm kinh doanh hay nhân viên văn phòng đều cần đến nó.

Các dòng sản phẩm bộ quà tặng văn phòng hiện rất phong phú về chủng loại. Mỗi mẫu sẽ có những món quà tặng khác nhau trong bộ quà tặng. Nhưng đa phần chúng đều là những vật dụng cơ bản nhất như bút, sổ tay, móc khoá, đồng hồ để bàn, hộp namecard... Khi nằm chung trong một bộ quà tặng, thì mỗi món đồ sẽ được thiết kế cùng hoa văn, hoạ tiết hay màu sắc để mang tính đồng bộ và đẹp mắt.

Xem thêm các sản phẩm bộ quà tặng đẹp khác: Bộ quà tặng

Vật trang trí để bàn cao cấp

Nếu đang không biết nên chọnquà tặng hội nghị cao cấp nào, thì vật trang trí để bàn cao cấp hứa hẹn sẽ là một món quà tặng khó thể bỏ qua. Nói về sự quý phái, sang trọng thì khó có sản phẩm quà tặng nào có thể vượt qua loại quà tặng này. Vì thuộc dòng cao cấp, nên những sản phẩm quà tặng này thể hiện sự tinh tế từ chất liệu sản xuất cho đến thiết kế. Các vật dụng trang trí để bàn thường làm từ chất liệu thuỷ tin, gỗ nhưng cao cấp nhất có lẽ là mạ vàng. Nói về thiết kế thì vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Bên cạnh công dụng trang trí, những sản phẩm này còn thường được tích hợp khay để viết, để namecard...

Đặc biệt, một số sản phẩm quà tặng trang trí để bàn còn có dạng linh vật, vật phẩm phong thuỷ như hình tượng rồng, khỉ, gà, núi vàng - núi bạc, ngựa... Những sản phẩm này rất phù hợp để chọn làm quà tặng hội nghị cao cấp, nhất là khi gửi tặng các khách hàng, đối tác là người châuÁ như Trung Quốc, Đài Loan, Singgapore...

Xem thêm các sản phẩm quà tặng để bàn khác:Quà tặng để bàn cao cấp

2. Khi lựa chọn quà tặng hội nghị cao cấp cần lưuý điều gì?

Qua món quà, các thành viên tham gia hội nghị có thể đánh giá, nhìn nhận về hình ảnh của doanh nghiệp. Hay nói cách khác, nếu chọn được món quà tặng hội nghị cao cấp phù hợp, doanh nghiệp có thể xây dựng được một hình ảnh đẹp trong mắt những bạn hàng, đối tác, khách hàng... Vì vậy, để làm được điều này, khi lựa chọn quà tặng hội nghị, doanh nghiệp nên lưuý một số vấn đề sau:

  • - Chọn quà dựa trên đối tượng nhận quà: Tuỳ vào từng hội nghị mà thành viên tham gia hội là những đối tượng khác nhau, như nhân viên công ty, đối tác, khách hàng, cá nhân đại diện doanh nghiệp đối tác, doanh nghiệp khách hàng. Mỗi đối tượng sẽ phù hợp với một nhóm quà tặng hội nghị cao cấp khác nhau. Vì vậy, nên dựa vào đối tượng nhận quà mà có thể chọn món quà sao cho hợp lý nhất.

  • - Quà tặng nên nhỏ gọn: Quà tặng cho các thành viên tham gia hội nghi nên nhỏ gọn, hạn chế tặng quà quá to, cồng kềnh. Quà tặng nhỏ gọn sẽ tiện để mỗi người cất giữ và cầm về sau khi kết thúc hội nghị.

Ngoài hai vấn đề trên, khi chọn quà hay tặng quà hội nghị còn rất nhiều vấn đề cần lưu tâm, bởi tặng quà là cả một nghệ thuật. Để được tư vấn cũng như hỗ trợ trong việc lựa chọn quà, cung cấp quà, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến EPVINA - một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp quà tặng và dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp. Đến vớiquà tặng sự kiện EPVINA, quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo và không còn lo lắng khi không biết nên chọn mónquà tặng hội nghị cao cấp này đẹp nhất, sang trọng nhất và tinh tế nhất.

quà tặng thành lập doanh nghiệp