Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng cúp biểu trưng pha lê – quà tặng đồng hành cùng sự hưng thịnh của doanh nghiệp

 1/7/2019 —  2447

Quà tặng cúp biểu trưng pha lê là quà tặng thiết thực và cóý nghĩa cho doanh nghiệp để làm quà tặng trong các hội nghị, lễ kỷ niệm một cách độc đáo và sang trọng. Ngoài ra cúp– biểu trưng pha lê còn có thể làm vật trang trí trang trí phòng làm việc…Cùng chúng tôi tham khảo về quà tặng này nhé.

 

Quà tặng cúp pha lê

 

Quà tặng cúp pha lê

 

Kiểu dáng

Quà tặng cúp– biểu trưng pha lê được thiết kế được thiết kế bởi những kiểu dáng đa dạng phù hợp cho mọi mục đích sử dụng. Ví dụ: bạn muốn làm quà tặng cho người thân có thể là hình cô gái cùng với chiếc nón Huế, hoặc hình cánh buồm, ngôi sao, cây cầu… Bạn muốn dùng cúp để trao tặng các giải thưởng trong các cuộc thi thì có thể hình huy chương, hình ngôi sao, hình tư thế con người trong chiến thắng…Vởi các thiết kế phong phú hiện đại mỗi mẫu mã, kích thước lại được thiết kế theo một quy chuẩn và phong cách riêng biệt phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

 

Quà tặng biểu trưng pha lê

Quà tặng biểu trưng pha lê 

 

Màu sắc

Chất liệu pha lê sáng trong suốt trong các thiết kế sẽ tạo nên ấn tượng ban đầu cho sự sang trọng, lịch thiệp. Chân đế có thể màu đen hoặc tổng toàn bộ màu sắc của sản phẩm là màu trắng.

Chất liệu

Từ chất liệu chính là pha lê với tỷ lệ trộn lẫn các hợp chất theo công thức riêng biệt sẽ tạo cho sản phẩm có độ bền tương đối cao. Bởi Pha lê là một dạng thủy tinh silicat kali có trộn thêm một lượngôxít chì II (PbO) và có thể là cảôxít bari (BaO) khi người ta sản xuất nó. Để tăng thêm độ sáng trong, lấp lánh và bền bỉ cùng thời gian. Bởi vậy, cúp– biểu trưng pha lê quà tặng được sử dụng trong rất nhiều trường hợp.

Cúp pha lê quà tặng

 

Cúp pha lê quà tặng 

 

Công dụng của quà tặng cúp– biểu trưng pha lê

Với những hình mẫu đa dạng phong phú, kèm theo chất liệu pha lê sáng bóng các hình khối được tríóc và bàn tay con người sáng tạo là không ngừng. Bởi vậy, bạn có thể dùngquà tặng cúp– biểu trưng pha lê làm quà tặng cho mọi đối tượng như: chiếc nón, bài thơ, cây cầu, thiếu nữ… cho những người xa quê… hoặc hình cánh buồm, hình bán lục, ngôi sao…được đặt trên bàn làm việc, trong các tủ kính của gia đình. 

Sau mỗi giải thi đấu thể thao, các cá nhân hoặc tập thể chiến thắng sẽ được trao tặng cúp. Những chiếc cúp có hình khối khác nhau nhưng đều mang cácý nghĩa cao quý.

 

Biểu trưng pha lê hình cánh buồm

 

Biểu trưng pha lê hình cánh buồm

 

Trên đây là thông tin chi tiết về quà tặng cúp– biểu trưng pha lê. Hy vọng với nhưng thông tin này, doanh nghiệp có thể lựa chọnquà tặng doanh nghiệp phù hợp và hiệu quả nhất.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng cúp– biểu trưng pha lê chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.