Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng khách hàng ngày 8/3 - những gợi ý hay không thể bỏ qua

 7/23/2017 —  2690

8/3 là một dịp đặc biệt để các doanh nghiệp gửi quà tặng triân đến khách hàng nữ. Nên chọn quà tặng khách hàng ngày 8/3 là gì? Hãy cùng đến với những gợiý không thể bỏ qua sau nhé!

Xem thêm: 

1. Những gợiý không thể bỏ qua khi chọn quà tặng khách hàng ngày 8/3

Dịp 8/3 là cơ hội để những doanh nghiệp bày tỏ sự yêu quý và tôn trọng đối với khách hàng nữ. Chỉ với một số món quà đơn giản, doanh nghiệp sẽ có thể ghi điểm, nâng cao hơn sự tin cậy cũng như tín nhiệm của khách hàng nữ. Có rất nhiều quà tặng phù hợp để chọn tặng cho khách hàng nữ vào dịp 8/3. Bài viết xin giới thiệu đến bạn một số gợiý món quà tặng khách hàng 8 3 hay nhất, sang trọng nhất và khả năng rất cao sẽ được các chị em phụ nữ yêu thích nhất.

Nước hoa

Nước hoa là trong các loại hoá mỹ phẩm không thể thiếu đối với người phụ nữ. Trong làn hương thoang thoảng của nước hoa, người phụ nữ sẽ trông quyến rũ, rạng rỡ và cuốn hút hơn rất nhiều. Nên khi xét đến những món quà tặng khách hàng nữ ưa thích và hào hứng, mong muốn đón nhận nhất, thì không thể bỏ qua quà tặng nước hoa. Bạn không cần đầu tư mua những sản phẩm nước hoa có dung tích quá lớn, mà chỉ cần một lọ nước hoa nhỏ cũng đủ để bày tỏ thànhý cũng như lời triân sâu sắc doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng dịp 8/3.

Khăn voan

Khăn voan cũng là một trong số những món quà tặng khách hàng 8/3 thịnh hành hiện nay. Khăn voan tuy là món quà không quá cầu kỳ, hoành tráng, nhưng lại mang nhiều giá trị sử dụng cũng tính sang trọng cao. Một chiếc khăn voan có thể giúp các quý cô thêm phần yêu kiều, duyên dáng và nữ tính. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn quà tặng gì cho khách hàng dịp lễ Quốc tế Phụ nữ thì khăn voan sẽ là một gợiý hay khó thể bỏ qua.

Đồng hồ

Tuy theo nhu cầu tặng quà mà bạn có thể chọn những kiểu đồng hồ khác nhau. Nếu tặng quà khách hàng dạng đại trà, số lượng lớn bạn có thể quà tặng đồng hồ treo tường. Trên thị trườngquà tặng khách hàng ngày 8/3 có rất nhiều mẫu đồng hồ treo tường đa dạng và phong phú các chủng loại, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Các mẫu đồng hồ treo tường thường không có giá quá đắt đỏ, rất hợp để tặng có số lượng khách hàng lớn dịp 8/3.

Ngoài ra, nếu tặng cho một hay một số khách hàng nữ có mối quan hệ mất thiết và quan trọng đối với doanh nghiệp, thì bạn nên ưu tiên chọn các mẫu đồng hồ treo tường cao cấp hay thiết thực hơn là đồng hồ đeo tay cao cấp. Với món quà tặng này, chắc chắn khách hàng của bạn sẽ“mê” đấy!

Bộ tách trà

Với những khách hàng nữ theo tuýp truyền thống, cổ điển, nhất là khách hàng nữ là đối tượng nội trợ trong gia đình, thì bộ tách trà hứa hẹn là một món quà tặng 8 3 cho khách hàng vừa thiết thực, lại vừaý nghĩa. Sản phẩm quà tặng bộ tách trà hiện có rất mẫu mã, từ sản phẩm cao cấp đến sản phẩm bình dân, phổ thông. Dựa vào tính chất của các mối quan hệ với khách hàng cũng như đối tượng người nhận mà bạn có thể lựa chọn quà tặng bộ tách trà phù hợp.

Socola

Đây là một mónquà tặng khách hàng 8/3vô cùng lãng mạn và tinh tế. Socola mang đến sự ngọt ngào, là một món ăn khiến bất kỳ ai cũng phải“nghiện” hay“ghiền”. Gửi tặng một hộp socola được đính nơ trang trí bắt mắt cùng một bó hoa tươi đẹp thì doanh nghiệp bạn sẽ có thể ghi điểm tuyệt đối trong lòng những khách hàng nữ. Nếu có thể, bạn đừng quên kèm thêm một tấm thiệp đề những lời chúc tặng tốt đẹp vàý nghĩa nhé!

2. Quà tặng khách hàng ngày 8/3 nên kèm theo gì?

Nếu nghĩ rằng chỉ đơn giản là một gói quà tặng thì có lẽ vẫn chưa đủ tạo ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc trong mắt các khách hàng, nhất là chị em phụ nữ thường rất quan tâm đến tiểu tiết. Thế nên, khi tặng quà dịp Quốc tế Phụ nữ, bạn nên lưuý một số điểm nhỏ sau:

  • - Nên gửi kèmquà tặng khách hàng ngày 8/3 một tấm thiếp nhỏ xinh viết tay. Nội dụng thiệp ghi lời triân cũng như lời chúcý nghĩa gửi đến khách hàng nữ.

  • - Nếu có thể kém theo quà tặng một bó hoa tươi sẽ độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều.

Bạn đang cần tư vấn lựa chọn quà tặng cho khách hàng nữ vào dịp lễ 8/3? Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp quà tặng uy tín, chất lượng? EPVINA tự hào sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với đa dạng các sản phẩm quà tặng khác nhau, công ty quà tặng EPVINA sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm quà tặng độc lạ, thiết kế bắt mắt, sang trọng và có chất lượng tốt nhất.

quà tặng thành lập doanh nghiệp

Mong rằng với các chia sẻ trên đây, sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu tích về quà tặng dịp 8/3, và giúp bạn chọn được món quà tặng khách hàng ngày 8/3 ưngý nhất.