Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng ổ cắm đa năng – quà tặng thiết thực, ý nghĩa, tiện lợi

 2/18/2019 —  2318

 

Bạn thường xuyên đi công tác nước ngoài, đi du lịch ở các quốc gia trên thế giới. Bạn muốn mua quà tăng cho người bạn chuẩn bị đi du học…Quà tặng Ổ cắm đa năng là một gợiý thích hợp cho việc lựa chọn đó.

Chi tiết ổ cắm đa năng

Chi tiết chân ổ cắm đa năng 

Kiểu dáng

Ổ cắm đa năng được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Thông thường là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Có ổ cắm ở 4 mặt. Và được đựng trong túi vải lưới, rất tiện dụng cho những chuyến công tác xa.

Màu sắc

Xanh da trời, trắng. Ngoài ra ổ cắm đa năng còn có các màu khác như: đen, phối màu hết hợp: đen- trắng..

Ổ cắm đa năng hiện đại

 

Ổ cắm đa năng hiện đại 

 

Chất liệu

Ổ cắm đa năng được cấu tạo bởi nhựa có khả năng chịu nhiệt rất tốt và cũng có khả năng chống va đập rất tốt. Vì thế cho nên, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Công dụng của quà tặng ổ cắm đa năng

Phục vụ cho những chuyến đi xa

Ổ cắm đa năng với các đầu cắm tiêu chuẩn của các quốc gia trên thế giới, tiện lợi cho việc đi du lịch mà không phải tìm hiểu đất nước đó sử dụng chuẩn ở cắm nào. Bạn có thể vừa cắm nhiều ổ điện cùng một lúc.

Làm quà tặng

Khi sử dụng ổ cắm đa năng bạn cần cắm đầu dây vào lỗ cắm hoặc lỗ usb trên ổ, chọn loại đầu cắm phù hợp và kéo đầu cắm ra và cắm vào ổ điện sử dụng như bình thường, khi sử dụng xong có thể cất gọn vào túi đựng kèm theo. Một thiết bị tinh gọn và người được tặng chắc chắn sẽ rất hài lòng với sự tiệních này.

 

Ổ cắm đa năng màu trắng

Ổ cắm đa năng màu trắng

 

Quảng bá thương hiệu

Trên hộp đựngổ cắm đa năng quà tặng, có thể in lưới để in slogain, logo thương hiệu. Đây là phương pháp marketing thông minh, hiệu quả và có sức lan tỏa rộng.

Trên đây là một số thông tin về quà tặng ổ cắm đa năng, hy vọng, với những thông tin trên. Doanh nghiệp sẽ lựa chọn đượcquà tặng doanh nghiệp hữuích, hiệu quả

 

Ổ cắm đa năng

Ổ cắm đa năng 

 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng ổ cắm đa năng chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.