Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng sự kiện hữu ích - cốc gấp – cốc xếp – cốc nhựa

 1/14/2019 —  2404

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang đi mọi lúc mọi nơi là đặc điểm ưu việt, nổi bật của cốc gấp– cốc xếp– cốc nhựa khiến nó giữ chân ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin dùng với sự hài lòng tuyệt đối. Với giá thành phải chăng, thiết kế độc đáo cùng khả năng in logo, khắc laser theo yêu cầu,quà tặng cốc gấp– cốc xếp - cốc nhựa là lựa chọn cho những phươngán truyền thông, quảng bá thương hiệu của các doang nghiệp vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả đặc biệt là trong các sự kiện của doanh nghiệp.

Quà tặng cốc xếp nhiều màu

Quà tặng cốc xếp nhiều màu 

 

Công dụng của quà tặng cốc gấp– cốc xếp– cốc nhựa

Lợiích lớn nhất đó là giá trị hình ảnh màquà tặng cốc gấp– cốc xếp– cốc nhựa mang lại cho doanh nghiệp là khá lớn. Với chi phí cực kỳ tiết kiệm và khả năng dễ in ấn, qùa tặng cốc xếp sẽ là quà tặng doanh nghiệp ghi dấu ấn với đối tác, khách hàng hay chính là cách mà doanh nghiệp quan tâm tới đời sống của nhân viên của mình.

Với sự nhỏ gọn, tiện dụng dùng dựng nước uống, cốc gấp– cốc xếp– cốc nhựa được nhiều gia đình lựa chọn trong cuộc sống của mình không chỉ dùng trong sinh hoạt hằng ngày mà còn dùng trong nhiều dịp quan trọng như đi dã ngoại, đi thăm khám.

Cốc gấp– cốc xếp– cốc nhựa được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt dạng gấp linh hoạt điểm xuyết thêm phần quai xách dạng xích có tính thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ là một món quà gây được nhiều ấn tượng cho người nhận.

Quà tặng cốc xếp khi sử dụng

Quà tặng cốc xếp khi sử dụng 

Phân loại quà tặng cốc gấp– cố xếp– cốc nhựa

Cốc xếp nhựa

Quà tặng cốc xếp nhựa có thể được làm từ nhựa PVC hay nhựa PP có cấu tạo gồm 2 phần, Nắp cốc được sử dụng chất liệu PVC thông dụng dạng cứng. Tùy mục thích sử dụng của người dùng sẽ có hoặc không có ngăn đựng thuốc. Thân cốc được làm từ chất liệu PVC thông dụng dạng dẻo và có khả năng cách nhiệt. Dường kính khi gấp gọn của cốc xếp nhựa khoảng 6cm, chiều cao khi mở cốc là 8cm và chiều cao khi gấp cốc khoảng 3cm, dung tích đựng 150ml.

Quà tặng cố xếp nhựa có ưu điểm rất lớn là gọn nhẹ, giá rẻ, có thể in ấn được nhiều màu sắc lên trên bề mặt của cốc xếp nhựa như logo hay thông tin của doanh nghiệp lên trên cố xếp nhựa.

Được làm từ chất liệu nhựa an toàn theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về vệ sinh an toàn thực phẩm, dụng cụ làm quà tặng cốc xếp nhựa cũng đảm bảo quy trình vệ sinh nên an toàn cho người sử dụng.

Quà tặng cốc nhựa Quà tặng cốc nhựa 

Cốc xếp inox

Quà tặng cốc xếp inox được làm từ chất liệu inox 201 hoặc inox 304 có độ bền cao và không bị han gỉ khi sử dụng. Cấu tạo gồm có 2 phần là phần nắp cốc có thể có hoặc không có ngăn đựng thuốc tùy theo mong muốn của người sử dụng và có móc treo kèm theo rất tiện lợi cho việc đi lại. Phần thân cốc được thiết kế theo 3 tầng xếp có nhiều dung tích như 75ml, 150ml và khoảng 250ml tiện dụng cho sự lựa chọn của khách hàng. Chiều cao của cốc xếp inox khi mở hết  là 7,5cm và khi gấp gọn bằng 3cm. Đường kính gấp chọn bằng 6cm.  Màu sắc sáng sang của inox và khá dễ in ấn.

Cốc xếp Silicon

Quà tặng cốc xếp Silicon được làm từ chất liệu silicon cấu tạo hình lá có thể tích 100ml và hình cốc khoảng 150ml có màu sắc đa dạng như xanh dương, hồng, vàng...

Trên đây là một sốc thông tin chi tiết về quà tặng cốc gấp– cốc xếp– cốc nhựa. Hy vọng với những thông tin trên, quà tặng cốc gấp– cốc xếp– cốc nhựa sẽ là những mónquà tặng doanh nghiệp hữuích và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Quà tặng cốc xếp

Quà tặng cốc xếp 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng cốc xếp– cốc gấp– cốc nhựa chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.