Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Tại sao nên chọn quà tặng may mặc để tri ân khách hàng?

 8/27/2017 —  2363

Quà tặng may mặc là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi mua quà tặng cho khách hàng. Việc tặng quà cho khách hàng không chỉ thể hiện được sự chuyên nghiệp, chu đáo của doanh nghiệp mà còn là một trong những phương pháp hữu hiệu tạo được niềm tin và thiện cảm của khách hàng.

Xem thêm:

1. Taị sao nên chọn quà tặng may mặc để triân khách hàng?

Việc lựa chọn quà tặng cho khách hàng cũng có hai mặt của nó. Nếu ta lựa chọn được quà tặng phù hợp sẽ gây nên ấn tượng tốt còn nếu lựa chọn quà tặng không tốt sẽ bị phản tác dụng, gây nên mất thiện cảm, mấtúy tín. Gần đây, các doanh nghiệp thường lựa chọn một phương pháp an toàn đó là chọn quà tặng may mặc. Vậy lí do mà các doanh nghiệp chọn các sản phẩm này để triân khách hàng là gì?

Áo phông 03

Quà tặng may mặc thể hiện sự chuyên nghiệp và thànhý của doanh nghiệp

Quà tặng may mặc thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp lựa chọn quà tặng như là lời triân, lời cảm ơn sâu sắc của doanh nghiệp đến những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ doanh nghiệp.

Các sản phẩm may mặc dùng làm quà còn thể hiện được thànhý của doanh nghiệp khi doanh nghiệp đã lựa chọn những sản phẩm có thiết kế cầu kì, cẩn thận để dành cho khách hàng. Có rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn quà tặng một cách sơ sài không gây được ấn tượng cho khách hành mà còn làm khách hàng cảm thấy không được tôn trọng. Nhưng chúng ta sẽ không phải lo lắng điều này đối với đồ may mặc vì sự sang trọng, cầu kì, tỉ mỉ của những sản phẩm này làm cho khách hàng rất hài lòng và có ấn tượng tốt.

Mũ lưỡi trai 06

Quà tặng may mặc có nhiều ưu điểm vượt trội.

Quà tặng may mặc có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các quà tặng khác như sự tiện lợi, sự đa dạng trong mẫu mã, sự hợp lý trong giá thành và sự hiệu quả trong quảng cáo thương hiệu.

  • - Sự tiện lợi so với các mặt hàng khác: Các quà tặng khác thường không có sự tiện lợi bởi thường chỉ mang tính chất là quà lưu niệm hoặc trang trí. Thêm nữa việc chỉ là quà lưu niệm hoặc quà trang trí sẽ làm khách hàng khó ấn tượng, dễ lãng quên và bị bỏ xó.
  • - Mẫu mã đa dạng: Mẫu mã là ưu điểm nổi trội của các sản phẩm này bởi không giống như các loại đồ lưu niệm chỉ có một kích cỡ, một thiết kế chung, các sản phẩm may mặc đa dạng về mẫu mã, về thiết kế, có thể cho doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo. Việc sáng tạo của doanh nghiệp cũng sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng.
  • - Phương pháp hiệu quả trong quảng cáo thương hiệu: Việc các doanh nghiệp có thể in logo, phù hiệu tên và thông tin doanh nghiệp lên các sản phẩm may mặc sẽ giúp cho thương hiệu của công tin được biết đến. Điển hinh trong việc làm này có thể kể đến các thương hiệu lớn như cocacola, pepsi… thường tặngáo, mũ in logo của thương hiệu mình lên và được khách hàng đón nhận nhiệt tình và có sức lan tỏa lớn.

2. Một số gợiý khi chọn quà tặng may mặc cho khách hàng.

Khi chọn quà tặng cho khách hàng, các doanh nghiệp cần chúý một số điểm như: Loại sản phẩm, màu sắc sản phẩm, cách in logo, vị trí in logo trên sản phẩm,… Về thể loại quà tặng các doanh nghiệp có thể tham khảo các sản phẩm quà tặng may mặc như: Mũ,áo gió,áo phông, balo.

Loại mũ được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất làmũ lưỡi trai bởi mũ lưỡi trai rất thuận tiện. Với các dáng vẻ trẻ trung, năng động, khách hàng có thể mang đi du lịch, mang đi dã ngoại hoặc đơn giản mang đi khi chơi thể thao nên quà tặng là mũ lưỡi trai rất được yêu thích.

Áo gió

Áo gió cũng là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp yêu thích bởi không những nó đang dạng về màu sắc, chất liệu mà tính ứng dụng cũng rất cao.Áo gió có thể mang khi chơi thể thao, khi đi phượt, đi dã ngoại hoặc các hoạt động ngoài trời khác.

Áo phông

Những chiếcáo phông lịch sự nhưng không kém phần thời trang được các khách hàng yêu thích bởi họ có thể phối hợp với quần jeans, quần sooc hoặc chân váy để đi chơi với bạn bè, chơi thể thao hoặc mặc ở nhà cũng rất tiện lợi.

Balo

Balo không phải bây giờ mới hot mà đã hot rất lâu rồi, mở đầu phong trào tặngquà tặng balo có thể kể đến như pepsi, bò húc Redburn,… Những chiếc balo rẩt thuận tiện trong việc mang đồ đi du lịch, đi chơi, đi học nên đây là món đồ không thể thiếu mỗi chúng ta khi ra đường.

Sau khi chọn được sản phẩm các khách hàng cần lưuý đến vị trí in logo lên sản phẩm. Nếu in quá to sẽ không đẹp, in quá bé sẽ không gây được chúý và vị trí in cũng là yếu tố quan trọng. Đối với mũ thì các doanh nghiệp có thể chọn vị trí in vào phần lưỡi trai,áo phông,áo gió thì in vào ngựcáo còn balo thì nên in ở trên mặt. Những vị trí như vậy sẽ rất thu hút người nhìn qua đó quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp.

Hotline Epvina

Quà tặng cho khách hàng là một chiến lược kinh doanh quan trọng hiện nay. Hi vọng bạn sẽ là một nhà kinh doanh thông thái để lựa chọn cho mình những sản phẩm quà tặng may mặc phù hợp nhất ngay hôm nay nhé.