Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Tặng quà cho đối tác nữ như thế nào cho sang trọng và ý nghĩa nhất?

 7/16/2017 —  3062

Tặng quà cho đối tác nữ như thế nào cho sang trọng vàý nghĩa nhất? Đây là vấn đề khiến khôngít người phải phân vân, suy nghĩ và đắn đo. Tuy nhiên, với những gợiý sau đây, tin chắc bạn sẽ tìm được món quà tặng ưngý cho mình.

Xem thêm bài viết: 

1. Tặng quà cho đối tác nữ như thế nào cho sang trọng vàý nghĩa nhất?

Đồ trang trí bàn làm việc

Đồ trang trí bàn làm việc là một trong những quà tặng đối tác nữ phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm món đồ này là khá dễ dàng lựa chọn, tính tiện lợi cũng như giá trị sử dụng cao. Đặc biệt, theo các nghiên cứu tâm lý, nữ giới có khuynh hướng thích trang trí chu tất bàn làm việc của mình nhiều hơn là nam giới. Thế nên, những món đồ trang trí bàn làm việc sẽ là lựa chọn quà tặng khó thể bỏ qua.

Tặng quà cho đối tác nữ - Hộp namecard

Đồ trang trí bàn làm việc có rất nhiều loại với các công dụng khác nhau như khung ảnh, khay để viết,hộp đựng namecard,đồng hồ để bàn, thanh chặn giấy, đồ lưu niệm, vật phẩm phong thuỷ... Bạn có thể căn cứ trên sở thích của người nhận quà mà chọn lựa món quà tặng phù hợp nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu quà tặng doanh nghiệp ngày càng cao, rất có nhiều sản phẩm quà tặng trang trí bàn làm việc ra đời, từ dòng cao cấp cho đến phổ thông. Tuỳ vào mối quan hệ giữa doanh nghiệp bạn và đối tác mà có thể chọn dòng sản phẩm xứng tầm.

Xem thêm các mẫu hộp đựng namecard da tuyệt đẹp tại đây:Hộp đựng namecard da

Mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da

Các loại mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da luôn là những món quà yêu thích nhất của phụ nữ. Tuy nhiên, món quà này hơi thiên về tính chất cá nhân nên không phải là dạng quà dễ dàng chọn lựa. Vì thế, quà tặng này chỉ thích hợp cho những đối tác có mối quan hệ thân thiết nhất định. Và bạn cần phải hiểu rõ về sở thích cũng như nhu cầu sử dụng mỹ phẩm trang điểm hay chăm sóc da của đối tác nữ ấy. Đểtặng quà cho đối tác nữ bằng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da, nếu có cơ hội, bạn nên tham khảoý kiến cá nhân đối tác nữ một cách tinh tế vàý nhị trước khi tặng quà.

Tặng quà cho đối tác nữ - Mỹ phẩm

Thời trang và phụ kiện

Bên cạnh mỹ phẩm, các sản phẩm thời trang và phụ kiện cũng là một trong những món quà tặng khiến nhiều đối tác nữ hào hứng và thích thú. Tuy nhiên, tương tự như mỹ phẩm, lựa chọn quà tặng đối tác nữ là các sản phẩm thời trang, phụ kiện sẽ có độ khó khăn nhất định. Sản phẩm thời trang và phụ kiện có rất đa dạng các chủng loại, màu sắc, thiết kế, kiểu dáng, công dụng như từ quầnáo, cho đến giày, dép, nón, đồng hồ, ví... Nếu quyết định tặng quà là các sản phẩm thời trang, phụ kiện, bạn nên có sự am hiểu nhất định về người nhận quà, ở đây cụ thể là đối tác nữ nhận quà. Vì lựa chọn sản phẩm thời trang, phụ kiện vừa đẹp lại phù hợp với đối tác nữ cần phải biết một số thông tin cá nhân như số đo, size, sở thích về kiểu dáng, màu sắc...

Tặng quà cho đối tác nữ - Ví cầm tay

Xem thêm nhiều mẫu phụ kiện đẹp tại đây:Túi cầm tay da

Dụng cụ làm bếp

Dụng cụ làm bếp là một món quà tặng đối tác nữ còn khá mới lạ và độc đáo ở Việt Nam, nhưng lại rất phổ biến ở những nước phương Tây. Đa phần phụ nữ đều yêu thích những công việc làm bếp, nấu nướng và chế biến các món ăn ngon. Thế nên một món quà dụng cụ làm bếp hứa hẹn sẽ khiến nhiều đối tác nữ yêu thích. So với các quà tặng mỹ phẩm, thời trang, thì việc lựa chọn quà tặng dụng cụ làm bếp có phần đơn giản hơn rất nhiều.

Tặng quà cho đối tác nữ - Dụng cụ nhà bếp

2. Những lưuý nhỏ khi tặng quà cho đối tác nữ

Khi tặng quà cho đối tác nữ, bạn nên lưuý một số điều sau:

  •  - Trang trí, gói quà thật kỹ và đẹp: Đối tác nữ thường rất quan tâm đến hình thức bên ngoài của món quà. Nếu món quà được trang trí, gói cẩn thật, đẹp mắt, sẽ dễ chiếm lấy thiện cảm của họ hơn. Mặt khác, thông qua một món quà được chú trọng hình thức, đối tác nữ cũng sẽ cảm thấy sự tôn trọng và thànhý từ doanh nghiệp bạn.

  • - Lựa chọn quà tuỳ vào mức độ mối quan hệ giữa doanh nghiệp bạn và đối tác: Dựa vào mức độ thân thiết mà bạn có thể lựa chọn một món quà phù hợp để làm quà tặng cho đối tác nữ.

  • - Lựa chọn quà theo dịp tặng quà: Bạn có thể lựa chọn quà tặng dịp tặng quà, ví dụ như dịp mới gặp gỡ, dịp sinh nhật đối tác, dịp kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, dịp kỷ niệm hợp tác giữa doanh nghiệp và đối tác... Mội dịp sẽ có những nhóm quà tặng phù hợp khác nhau.

quà tặng thành lập doanh nghiệp

EPVINA là thương hiệu chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cùng dịch vụ quà tặng doanh nghiệp chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Luôn không ngừng cập nhật, cải tiến, thời gian qua, công ty quà tặng sự kiện EPVINA liên tục cho ra nhiều sản phẩm quà tặng độc đáo, mới lạ, phù hợp riêng với từng nhóm người nhận, từng dịp tặng quà. Nếu còn vân phân không biết nên tặng quà gì cho đối tác nữ, bạn có thể nhanh tay liên hệ trực tiếp đến EPVINA. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp EPVINA sẽ tận tình tư vấn, giới thiệu, hỗ trợ giúp bạn biết đượctặng quà cho đối tác nữ là gì sẽ sang trọng vàý nghĩa nhất.