Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Tư vấn chọn sản phẩm làm quà tặng in logo

 8/25/2017 —  2386

Quà tặng in logo là sản phẩm rất thịnh hành được nhiều người biết đến gần đây. Bạn có biết tại sao những món quà này lại được ưa chuộng đến vậy không? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

1. Tại sao nên lựa chọn quà tặng in logo:

Quà tặng in logo là những vật phẩm được in hình ảnh, chữ viết,… theoý muốn của người đặt. Đây là món quà vô cùng thú vị và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các món đồ thông thường.

  • -Quà tặng in logo doanh nghiệp có vai trò to lớn trong việc quảng bá thương hiệu. Thông qua các đồ vật có in logo của công ty, mọi người sẽ biết, nhớ và sử dụng sản phẩm. Đồng thời quà tặng có in hình logo của công ty trong các sự kiện sẽ tạo cho người khác cảm giác chuyên nghiệp, nâng cao uy tín của công ty từ đó làm nên sự thành công cho sự kiện.
  • - Đây là những món đồ vô cùngý nghĩa giúp nâng cao tinh thần trách nhiệm làm việc, tăng nhận thức về giá trị thương hiệu cho nhân viên..
  • - Trong đời sống hàng này, những món quà có in logo sẽ gợi nhớ những kỷ niệm, củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa người tặng và người nhận quà.
  • - Hiện nay có nhiều cơ sở sản xuất các sản phầm quà tặng có thiết kế in logo mà giá thành lại cạnh tranh. Do đó sử dụng sản phẩm in logo làm quà tặng vừa trang trọng lịch sự giúp quảng bá công ty đi xa mà lại tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể.

2.  Gợi ý một số sản phẩm làm quà tặng in logo

Mỗi người có những sở thích cá nhân riêng, ngay cả trong việc nhận quà. Vì vậy trước khi quyết định chọn quà tặng cho người khác, bạn nên tìm hiểu kỹ sở thích và tính cách của đối phương. Ngoài ra bạn cũng cần căn cứ vào tuổi tác hay giới tính để có thể có được những món quà phù hợp nhất dành cho người đó.

Quà tặng in logo bằng ly sứ

Ly sứ là mónquà tặng in logo phổ biến nhất hiện nay. Đồ vật này có khả năng chịu nhiệt và độ bền cao, có thể chịu được lực va chạm mạnh. Quà tặng bằng ly sứ in logo thường được các doanh nghiệp đặt hàng để in hình thương hiệu tặng cho đối tác và nhân viên. Ngoài ra nó còn được nhiều người dùng làm quà tặng sinh nhật hay các dịp lễ tết. Đây là món đồ mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Do đó, hỉnh ảnh logo cũng như thông điệp mà bạn muốn nhắn nhủ trên từng chiếc ly sẽ dễ dàng đi sâu vào tâm trí người nhận.

Áo có in logo

Áo có in logo thường làáo mưa hayáo phông đồng phục. Đây là hai món đồ rất thực tế và có tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, tùy vào đối tượng cũng như mục đích tặng quà mà chúng ta cần thiết kế những kiểu dángáo, trang phục sao cho phù hợp.

Áo phông 02

Usb có in logo

Usb chắc chắn sẽ là mónquà tặng in logo rất thiết thực và hợp lí. Đây là món quà nhỏ gọn phù hợp để tặng cho nhiều đối tượng từ học sinh sinh viên, những người làm trong môi trường văn phòng cho đến những người làm kinh doanh buôn bán,... Hiện nay với công nghệ in hiện đại cũng như sức sáng tạo của các đơn vị sản xuất mà có rất nhiều các mẫu usb độc đáo mà bạn có thể tìm mua trên thị trường.

USB kim loại 34

Ô cầm tay có in logo

Nước ta có thời tiết oi bức lại mưa nhiều, vì vậyô được coi là vật dụng không thể thiếu mỗi khi bước chân ra đường của nhiều người. Tuy nhiênô là đồ dùng được sử dụng thường xuyên dưới các dạng thời tiết, cho nên nó có tuổi thọ không lâu và nhanh chóng bị cũ nát. Vì vậy, nếu muốn chọnô làm quà tặng bạn cần phải lựa chọn loạiô có chất lượng tốt. Như vậy chỉ cóô cầm tay với khung kèo nhựa nhẹ, không bị rỉ sét, có sức bền cao là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi quyết định chọn mua.

Ô quảng cáo cầm tay 02

Sổ nhật ký có in logo

Đây thực sự là món quà vô cùngý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè hay người thân của mình. Sổ nhật ký dùng để ghi lại những kỷ niệm vui buồn trong quá khứ, cũng dùng để lên lịch trình cho những kế hoạch trong tương lai. Nó là món quà hoàn hảo dành tặng cho bất cứ ai.

Sổ da 07

Ngoài những sản phẩm trên, hiện nay có rất nhiềuquà tặng in logođược bày bán trên thị trường mà bạn có thể tham khảo như: bút, mũ bảo hiểm, móc khóa,... Sau khi chọn được một món quà ưngý, bạn cần tìm những cơ sở sản xuất, cung cấp quà tặng uy tín để tìm được sản phẩm tốt nhất. Trong đó, EPVINA là một công ty nổi tiếng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực quà tặng. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ trung tư vấn nhiệt tình cũng như không phải lo về chất lượng hay giá thành của sản phẩm.

Hotline Epvina

Những món quàý nghĩa chính là công cụ truyền tải thông điệp tuyệt vời để dành tặng cho những người xung quanh mình. Hơn nữa, đây là một công cụ tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp của mình. Trong đó,quà tặng in logo chính là một sự lựa chọn sáng suốt giúp công ty quảng cáo hiệu quả.