Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Vai trò của quà tặng túi giấy đối với doanh nghiệp

 12/3/2018 —  2447

Quà tặng túi giấy trong xã hội ngày nay được các doanh nghiệp xem như một phần quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu của mình. Chính vì thế, việc in ấn và sử dụngquà tặng túi giấy trở thành xu hướng nằm trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Công dụng của quà tặng túi giấy đối với doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp đang kinh doanh các sản phẩm cao cấp như mỹ phẩm, quầnáo và có chất lượng thực sự thì hình thức của sản phẩm cần phải ấn tượng và rất quan trọng vì khi đã là sản phẩm cao cấp thì khách hàng sẽ rất quan tâm tới chất lượng và hình thức mẫu mã của sản phẩm. Khi sản phẩm cao cấp của doanh nghiệp được đựng trongtúi giấy quà tặng có in hình ảnh, thông tin chi tiết của doanh nghiệp sẽ làm tôn lên giá trị chất lượng và cao cấp của sản phẩm hơn rất nhiều.

 

Quà tặng túi giấy đẹp

Quà tặng túi giấy đẹp 

Quà tặng túi giấy chính là sản phẩm cần thiết và có vai trò quan trọng cho mỗi doanh nghiệp bởi công dụng tuyệt vời mà túi giấy mang lại cho doanh nghiệp. Quà tặng túi giấy làm tăng giá trị của những sản phẩm được chứa đựng bên trong nó khi mà doanh nghiệp chú trọng tới khâu thiết kế, màu sắc chi tiết của túi giấy quà tặng. Quà tặng túi giấy thể hiện được tính sang trọng, lịch sự, thể hiện rõ được gá trị vật phẩm bên trong nó.

Quà tặng túi giấy đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của một doanh nghiệp. Túi giấy quà tặng được sử dụng như là một phương tiện trong chiến dịch marketing cụ thể của doanh nghiệp. Túi giấy có thể được doanh nghiệp sử dụng để đựng nhiều món quà tặng dành cho nhiều đối tượng khác nhau, từ đối tác, khách hàng  cho tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp...

Quà tặng túi giấy

Quà tặng túi giấy 

Túi giấy quà tặng sẽ giúp cho những món quà của doanh nghiệp trở nên sang trọng, hấp dẫn và lịch sự hơn so với các loại túi đựng vật phẩm khác. Hơn nữa, sử dụngquà tặng túi giấy còn giúp doanh nghiệp góp thêm công sức vào việc chung tay bảo vệ môi trường tốt hơn.

Chi tiết về quà tặng túi giấy EG

Chất liệu

Quà tặng túi giấy thường được làm từ các loại giấy có độ bền cao và có thể phân huỷ sau 1-2 năm khi không còn sử dụng như:

- Giấy tái chế kraft: giá thành rẻ, màu vàng nhạt, dai, bền, ứng dụng nhiều cho các sản phẩm túi giấy đựng thực phẩm.

-Giấy tái chế kraft: giá thành rẻ, màu vàng nhạt, dai, bền, ứng dụng nhiều cho các sản phẩm túi giấy đựng thực phẩm.

-Giấy couche: hai mặt sáng bóng, trắng mịn, phù hợp nhiều kiểu dáng thiết kế túi giấy.

-Giấy duplex: một mặt sáng trắng bóng, một mặt hơi vàng, được dùng rất phổ biến rộng rãi

-Giấy ivory: bề mặt sàn, đẹp, trắng, là chất liệu giấy khá cao cấp, thường được dùng cho hội nghị, hàng cao cấp

-Giấy mỹ thuật: giấy đẹp, đắt, bề mặt có hoa văn, được sử dụng trong những dịp đặc biệt, khi muốn tạo đẳng cấp riêng biệt cho thương hiệu

Quà tặng túi giấy sang trọng

Quà tặng túi giấy sang trọng 

Phân loại và kiểu dáng

Phân loại túi giấy theo kiểu dáng đáy: túi giấy đáy vuông, túi giấy đáy dẹt,

Phân loại quà tặng túi giấy theo kiểu dáng quai: túi giấy có quai, túi giấy không quai, túi giấy tròn,

Phân loạiquà tặng túi giấy theo mục đích sử dụng: túi giấy dành riêng cho hội nghị, hội chợ, túi giấy khuyến mãi, túi giấy mỹ thuật…Kích thước từ nhỏ đến lớn, với nhiều kiểu dáng khác nhau. Màu sắc có nhiều loại, đủ mọi gam màu, chế độ in ấn sắc nét và nổi bật.

Trên đây là những thông tin hữuích về quà tặng túi giấy mà doanh nghiệp có thể nắm bắt được. Hy vọng, với những thông tin hữuích trên, quà tặng túi giấy sẽ là mộtquà tặng doanh nghiệp mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp.

Quà tặng túi giấy màu sắc sặc sỡ

Quà tặng túi giấy màu sắc sặc sỡ 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng túi giấy chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.