Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Ví da quà tặng cao cấp

 2/16/2017 —  3127

Ví được xem là vật bất ly thân, người bạn đồng hành không thể thiếu của chúng ta,bởi tính tiệních nó mang lại rất lớn. Giúp ta cất giữ tiền bạc, thẻ ATM, giấy tờ tùy thân... Nó là vũ khí để giúp bạn thu hút phái đẹp bởi sự lịch thiệp và chu đáo. Chính vì vậy để thể hiện phong cách riêng thì việc sử hữu chiếc ví da sang trọng và phong cách là không thể thiếu.

Ví da nam

Công ty quà tặng EPVINA sẽ giới thiệu cho bạn về một số thông tin bổích với thiết thế thời trang, đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Ví có thể được làm bằng vải hay da nhân tạo nhưng đặc biệt những chiếc ví làm từ chất liệu da, được may bằng 100% da bò đảm bảo bền đẹp, sử dụng lâu dài, giúp người dùng thể hiện đẳng cấp riêng. Bên cạnh đó còn có thể in ấn lên ví để phù hợp làm quà quảng cáo, sự kiện cho khách hàng, tặng người thân trong các dịp lễ.

Ví da nam quà tặng cao cấp

Lựa chọn ví da làm quà tặng chính là mộtý tưởng hết sức sáng tạo và hợp lý, ví da là một quà tặng mà người được nhận có thể sử dụng hàng ngày, chính vì điều này càng làm khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp, đặc biệt làm tăng khả năng phủ sóng thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Ví da quà tặng khách hàng cao cấp

Hãy liên hệ vớiQuà tặng sự kiện EPVINA, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn tìm được chiếc ví ưngý, chúng tôi nhận làm ví da theo yêu cầu cả số lượngít, ngoài ra chúng tôi còn miễn phí thiết kế in ấn lên ví da. Hotline:0437.678.914

-- Mr.Mạnh --