Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Vì sao giá đỡ điện thoại quà tặng được các doanh nghiệp lựa chọn?

 2/25/2019 —  2445

Thời kỳ bùng nổ công nghệ thông tin truyền thông, smartphone trở thành công cụ làm việc và liên lạc không thể thiếu của bất cứ cá nhân nào, thì mong muốn sở hữu một chiếc giá đỡ điện thoại với nhiều lợiích là nhu cầu không thể thiếu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết vềquà tặng giá đỡ điện thoại cho quý khách hàng hiểu hơn.

Thiết kế độc đáo

Giá đỡ điện thoạicó thiết kế khá ấn tượng, với nhiều kiểu dáng vuông, tròn, dài, ngắn, hình nơ, hình con vật… trông giống như một món đồ chơi cao cấp bắt mắt người dùng. Chiếc giá đỡ được tính toán kỹ lưỡng về mặt thiết kế để có thể dựng được chiếc điện thoại smartphone nhiều kích cỡ hoặc máy tính bảng.

 

Giá đỡ điện thoại nhiều màu

 

Giá đỡ điện thoại nhiều màu 

 

Chất liệu đa dạng

Giá đỡ điện thoại được sản xuất từ chất liệu cao su, nhựa ABS hoặc là kim loại, phù hợp với nhu cầu tính toán về chi phí giá thành của nhiều doanh nghiệp. Sự đa dạng trong chất liệu là cơ sở để thiết kế nhiều dáng giá đỡ ngộ nghĩnh, bền - đẹp - độc - lạ .

Hữuích và tiện lợi

Nhỏ gọn, không chiếm diện tích, bạn có thể dễ dàng di chuyển giá đỡ theo mình. Với chiếc giá đỡ điện thoại bạn có thể dễ dàng xoay ngang hoặc dựng đứng chiếc smartphone khi sử dụng, tránh tình trạng cầm lâu mỏi tay gây khó chịu.

Quảng bá thương hiệu

Giá đỡ có nhiều khoảng trống để cho doanh nghiệp có thể in logo, slogan hoặc hình ảnh sản phẩm cần quảng bá của doanh nghiệp, khéo léo nhắc nhở khách hàng luôn nhớ về bạn hoặc mang thương hiệu của bạn tới những khách hàng tiềm năng khác.

 

Giá đỡ điện thoại chắc chắn

 

Giá đỡ điện thoại chắc chắn 

 

Chi phí thấp

Một chiến lược marketing với tốc độ lan tỏa rộng khắp, một món quà độc đáo và tiện dụng với một mức chi phí bỏ ra vô cùng thấp  nhưng lại được khách hàng đón nhận hào hứng. Là chủ doanh nghiệp bạn nên lựa chọngiá đỡ điện thoại làm quà tặng khách hàng. 

Trên đây là một số thông tin chi tiết về quà tặng giá đỡ điện thoại. Hy vọng, với những thông tin trên, quà tặng giá đỡ điện thoại sẽ trở thànhquà tặng doanh nghiệp phù hợp và hữuích nhất.

 

Giá đỡ điện thoại đẹp

Giá đỡ điện thoại đẹp 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng túi giấy chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.