Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

7 Mẫu hộp đựng Namecard bằng kim loại

 5/3/2017 —  5878

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cùng với chất liệu hộp đựng namecard, tuy nhiên hộp namecard kim loại  vẫn được đa số khách hàng sử dụng và lựa chọn vì độ bền cao. Dưới đây, EPVINA sẽ tư vấn và giới thiệu đến các bạn 7 mẫu hộp đựng namecard bằng kim loại đẹp và hướng đến nhiều đối tượng khách hàng.

Hộp đựng namecard được in nhiều hình thù và màu sắc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ hiện đại và trẻ trung, ngoài ra, với thiết kế kèm gương bên trong sẽ là sự lựa chọn số một của phái nữ. EPVINA cung cấp đặt làm hình thù theo yêu cầu của quý khách hàng.

Hộp namecard in hình thù màu sắc độc đáo

Hộp đựng namecard này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng yêu thích sự đơn giản tinh tế và sang trọng, cùng chất liệu inox chống gỉ, đây sẽ là một trong những hộp namecard có tuổi thọ cao, có thể gắn bó lâu dài với khách hàng.

Lại là một hộp đựng namecard bằng inox cao cấp với độ dày lên đến 0.8mm với nắp bật sành điệu, hiện nay hộp namecard hình bật lửa này đang là đối tượng săn lùng của nhiều khách hàng.

Hộp namecard kim loại hình bật lửa

Hộp namecard hình vali với nhiều mầu sắc sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, đây là một trong những hộp đựng namecard bằng kim loại mà khách hàng không nên bỏ qua

Hộp namecard kim loại hình vali

Hộp đựng namecard này đơn giản về kiểu dáng nhưng đa dạng về màu sắc, cùng thiết kế mỏng và nhỏ gọn, đây là sẽ món quà yêu thích không chỉ của nữ giới, với kích thước 93*58*8MM và chất liệu hợp kim nhôm, đây sẽ là món quà khuyến mãi bình dân mà nhiều doanh nghiệp hướng đến.

Hộp đựng namecard cho nữ giới

Phía dưới đây là hộp đựng namecard để bàn với thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo, loại hộp đựng này phù hợp với những khách hàng luôn tìm tòi và yêu thích sự mới mẻ.

Hộp namecard kim loại để bàn

Cuối cùng, quà tặng sự kiện EPVINA mang đến sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, hộp đựng namecard bằng kim loại này có nút bật tự động, bạn chỉ cần kéo nấc là chiếc card visit ngoan ngoãn sẽ tự động bật ra, ngoài ra với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và sang trọng đa màu sắc, nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại hộp đựng namecard này thì đây sẽ là một gợiý bổ ích dành cho bạn.

Hộp namecard kim loại tự động bật

Bạn đang phân vân không biết mua hộp đựng namecard ở đâu? Vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay, chung tôi có tất cả các loại hộp đựng namecard kim loại mà các bạn đang tìm kiếm!

-- Ms.Hải Anh --