Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Hộp rượu giấy Hộp đựng rượu sang trọng độc đáo

 12/22/2016 —  4338

Sắp đến Tết và bạn có nhu cầu tặng rượu vang cho các đối tác, khách hàng, tặng cho người thân hay thầy cô giáo, cấp trên,…Công ty quà tặng tại Hà Nội EPVINA xin giới thiệu đến bạn một món quà rấtý nghĩa và phù hợp với mong muốn của bạn.

Hộp rượu giấy quà tặng độc đáo

Rượu vang là một quà tặng sang trọng vàý nghĩa tuy nhiên không ai lại tặng riêng một chai rượu, như vậy trông sẽ không đẹp mắt. Giải pháp cho bạn là chọn một chiếc hộp phù hợp với chai rượu và với sở thích của người nhận. Bên cạnh đó bạn còn có thể in ấn thông tin hay logo mà bạn mong muốn lên vỏ hộp.

Hộp rượu giấy cao cấp

Hộp rượu giấy thường được làm bằng giấy tráng phủ là một loại giấy cao cấp tráng sơn bóng, nhìn rất mịn và sáng. Loại giấy này thường được dùng làm hộp mỹ phẩm, hộp rượu, bìa sổ, namecard,….Hộp rượu giấy có rất nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kì,sang trọng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn cũng có thể đặt làm một chiếc hộp theo chính kích thước và thiết kế mà bạn đề ra.

Địa chỉ bán hộp rượu giấy tại Hà Nội

Logo thông thường sẽ được in trực tiếp lên vỏ hộp theo một số công nghệ như in lụa, in chuyển nhiệt, in UV,… Ngoài ra chúng tôi còn có thể làm những miếng kim loại mạ vàng, bạc và khắc logo mà bạn yêu cầu gắn lên thân hộp. Chúng tôi có thể thiết kế quai xách gắn trực tiếp trên hộp để bạn tiện di chuyển hoặc làm riêng một chiếc túi xinh xắn đi kèm với hộp rượu và cũng được in ấn logo tương tự như hộp rượu tạo nên một tổng thể thống nhất và đẹp mắt.

>>>Xem thêm: Những mẫu bình đựng rượu inox không thể bỏ qua