Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bạn nên mua loại bút nào tặng sếp

 12/11/2016 —  3209

Bí quyết mua bút tặng sếp

Bút ký được coi là người bạn thân thiết luôn song hành cùng với các doanh nhân, thủ trưởng, lãnh đạo các đơn vị, người thành đạt, người có địa vị trong xã hội. Cũng vì lý do đó nên bút ký thường được ưa chuộng làmquà tặng cao cấp để thể hiện giá trị và tôn lên đẳng cấp của người sử dụng, đồng thời nó cũng được coi là một vật trang sức sành điệu, một món đồ nâng cao giá trị và địa vị của chủ sở hữu.

Mua bút tặng sếp

Mua bút tặng sếp luôn được coi là vấn đề đau đầu của nhiều nhân viên. Làm thế nào để mua được một cây bút khiến sếp hài lòng lại vừa túi tiền của mình? Trong bài viết này, Epvina sẽ tư vấn cho bạn một số tiêu chí chọn bút để bạn có thể mua một cây bút ký nhằm tăng thiện cảm với sếp.

Tiêu chí để chọn một cây bút ký chất lượng tốt

Bút ký được doanh nhân sử dụng trong các buổi họp, hội nghị, hội thảo hay ký kết các hợp đồng quan trọng, một chiếc bút ký được coi là tốt là bút ký ra mực thơm, đều và đậm màu, rõ nét làm cho chữ ký của chủ nhân bay lượn và sống động hơn, đồng thời nó cũng mangý nghĩa khởi đầu công việc suôn sẻ và thuận lợi.

Làm thế nào để có thể lựa chọn một cây bút ký phù hợp?

Trước tiên, phải kể đến đó là ngân sách hay mức kinh phí mà bạn có thể bỏ ra, bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến loại bút và thương hiệu bút bạn nên chọn.

Phải kể đến là thương hiệu bút ký và sếp bạn ưa thích và tin dùng. Hiện nay,bút ký có nhiều thương hiệu như bút Picasso, Parker, Montblanc… với chất liệu kim loại và các màu sắc phổ biến là đen, vàng, bạc. Ngoài ra, bút ký có thể được gia công mạ vàng tùy nhu cầu và sở thích của sếp bạn.

Bút ký cao cấp hãng Parker

Lựa chọn đơn vị cung cấp bút ký uy tín trên thị trường

Bút ký đang là một xu hướng hot trở lại trong những năm gần đây. Vì vậy, có rất nhiều cửa hàng, công ty, đại lý mọc lên để cung cấp bút ký. Có thể bạn chưa biết Công ty cổ phần Epvina là đại lý phân phối lớn, và là đơn vị cộng tác uy tín và lâu năm của nhiều hãng bút lớn trên thị trường như bút Picasso, Parker, Regal…

Bút ký cao cấp thương hiệu Mont Blanc

Công ty quà tặng Epvina luôn có những cam kết chặt chẽ về chất lượng sản phẩm cũng như việc cung cấp dịch vụ, chúng tôi đang phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp bút ký uy tín và quy mô nhất trên thị trường. Các bạn hãy đến với Epvina để có những trải nghiệm mới, thoải mái, vui vẻ và ưngý nhất!

>>>> Xem thêm: Khám phá 10 loại bút khuyến mãi giá rẻ

-- Ms.Hải Anh --