Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bí quyết sở hữu hộp đựng danh thiếp ưng ý

 5/3/2017 —  4672

Gặp gỡ khách hàng, giao lưu bè bạn,...Những công việc thường ngày của doanh nhân đều gắn liền với danh thiếp cá nhân, vậy làm thế nào để sở hữu một hộp được danh thiếp đẹp, độc đáo và phù hợp với mình nhất. Thật vô cùng đơn giản, công ty quà tặng EPVINA sẽ tiết lộ bí mật đó giúp bạn.

1. Mua hộp đựng card visit ở đâu chất lượng?

Để chọn mội địa chỉ cung cấp hộp đựng danh thiếp hay hộp đựng card visit không phải là một điều dễ dàng bởi lẽ trên thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều loại hộp namecard giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo thậm chí hàng giả da lại được đánh bóng để giả làm da thật làm hoang mang người mua hàng.

Hộp đựng danh thiếp cao cấp

Công ty EPVINA, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất quà tặng thấu hiểu điều đó nên tìm đến những nhà cung cấp hộp đựng danh thiếp uy tín nhất với mẫu mã và chất liệu đa dạng, chất lượng đảm bảo chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

2. Hộp đựng namecard–“chân mệnh thiên tử của bạn” là ai?

Chẳng sai khi nói hộp đựng danh thiếp là“chân mệnh thiên tử” của bạn bởi giữa hàng vạn chất liệu và kiểu dáng khác nhau, tìm được một chiếc hộp đựng card visit ưng ý không phải là điều dễ dàng. Sau khi tìm đến một nhà cung cấp hộp namecard uy tín như công ty quà tặng EPVINA, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn nhiệt tình các loại hộp đựng với chi tiết đặc tính của từng mẫu mã chẳng hạn:

- Hộp đựng danh thiếp bằng kim loại:

Được làm bằng chất liệu hợp kim không gỉ, bề mặt trơn bóng hoặc để nhám, tạo phong cách trang trọng mà quý phái. Với thiết kế nhỏ gọn, lại có độ sáng bóng như gương rất hợp với các quý cô đài các vì dễ dàng bỏ vừa trong ví cầm tay.

Hộp đựng danh thiếp bằng kim loại

- Ví đựng danh thiếp bằng da:

Đây là sản phẩm được phái mạnh ưa chuộng với thiết kế đơn giản màu sắc trầm đầy nam tính. Các quý ông thượng lưu với đồng hồ da, giày da nay chắc chắn khổng thể từ chối một hộp đựng danh thiếp da sang trọng này.

Hộp đựng danh thiếp bằng da

- Hộp đựng danh thiếp da PU xen kim loại:

Là mặt hàng được ưa chuộng nhất ở  EPVINA, sản phẩm này chinh phục mọi khách hàng ở mọi giới tính bởi sự kết hợp giữa hai chất liệu da PU và inox đã nâng tầm hộp đựng card visit thành một sản phẩm thời trang hay phụ kiện đi kèm.

Ngoài ra còn rất nhiều các chất liệu khác như nhựa cứng, gỗ,.. cũng được sử dụng để làm hộp đựng danh thiếp. Với một kho hàng tích trữ khổng lồ như vậy, bạn không lo sẽ không tìm được“chân ái” của đời mình.

Bí mật đã được bật mí, còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy đến ngay với Công ty quà tặng EPVINA để sở hữu một hộp đựng danh thiếp ưng ý cho riêng mình nhé!

>>>>Xem thêm: Mẫu hộp đựng name card bằng da

-- Ms.Lan --