Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bình giữ nhiệt Carlmann chàng trai Đức tôi yêu

 12/11/2016 —  5207

Nhắc đến Đức là nhắc đến đất nước của luyện kim, của sắt thép, của các chàng trai đức bản lĩnh và kỉ luật và trong lĩnh vực bình giữ nhiệt thì chắc chắn là của thương hiệu Carlmann.Bình giữ nhiệt Carlmann có bí mật gì mà lại hấp dẫn đến vậy? Chúng ta hãy cùngEPVINA tìm hiểu nhé.

Thương hiệu Carlmann Internarional

Carlmann International một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng hàng đầu tại Đức vói phương châm phục vụ nhu cầu đời sống con người một cách tốt nhất. Một số sản phẩm mang thương hiệu của nhãn hàng này là:Bình giữ nhiệt Carlmann, hộp nhựa đựng thực phầm Carlmann, khuôn làm bánh Carlmann,...

Bình giữ nhiệt inox carlmann

Bình giữ nhiệt inox cao cấp của hãng Carlmann

Với thiết kế kiểu dáng sang trọng, bền bỉ với thời gian, uy tín của Carlmann đã vượt ra biên giới nước Đức và chinh phục được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng trên khắp thế giới. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc theo thiết kế và tiêu chuẩn công nghệ của Đức.

Bình giữ nhiệt Carlmann có tốt không?

Đây là câu hỏi bật lên ngay trong đầu mỗi chúng ta phải không nào? Vậy một lời khẳng định rất tốt là chưa đủ. Hãy cùng thử phân tích chất lượng của bình giữ nhiệt Carlmann nhé. 

Bình giữ nhiệt inox chất lượng cao

Được sản xuất theo quy chuẩn độc quyền từ nhãn hiệu Carlmann International cũng tương tự như các dòng bình giữ nhiệt cao cấp khác, bình giữ nhiệt Carlmann được làm từ inox cao cấp không gỉ xét và nhựa cứng, thường bao gồm 3 lớp: Lớp trong là inox tráng bạc, lớp ngoài cùng có thể là nhựa cứng hoặc inox 304, ở giữa là lớp chân không cách nhiệt đảm bảo giữ nóng hoặc giữ lạnh rất tốt.

Bình giữ nhiệt thương hiệu Carlmann

Bình giữ nhiệt Carlmann có nắp chặn hiện đại với vòng cao su silicon mềm ngăn cách tối đa nước trong bình và không khí bên ngoài. Nắp bình thiết kế sâu lòng có thể trở thành chiếc cốc uống tiện lợi.

Bình giữ nhiệt Carlmann rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, nổi bật là hai dòng Bình giữ nhiệt Carlmann Bes523 (dung tích 500ml) và Bes  551 (dung tích 500ml).

Vậy mua bình giữ nhiệt Carlmann ở đâu? Ở đây - Ngay tạiCông ty quà tặng EPVINA đã xuất hiệnbình giữ nhiệt Carlmann -“chàng trai Đức” đáng yêu mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu.

>>>>Xem thêm: Cốc giữ nhiệt được làm từ Inox

-- Ms.Linh --