Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bình giữ nhiệt Zebra 350ml

 12/15/2016 —  4672

Bình giữ nhiệt là vật dụng vô cùng tiệních cho cuộc sống bận rộn của chúng ta trong ngày nay với ưu điểm dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi mà vẫn giữ được nhiệt độ và hương vị của đồ uống. Nhưng không phải bình giữ nhiệt nào cũng có thể làm được như thế, hôm nayQua tang su kien EPVINA xin giới thiệu với các bạn vềbình giữ nhiệt Zebra 350ML.

Bình giữ nhiệt Zebra 350ml

Bình giữ nhiệt Zebra 350ML được sản xuất tại Thái Lan với kích cỡ thon gọn cùng kiểu dáng hết sức bắt mắt tạo nên vẻ quyến rũ cho người sử dụng. Bình Zebra được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp 304, với độ bền cao, không có các thành phần độc hại, tạo độ ăn toàn cho người sử dụng.

bình giữ nhiệt cao cấp Zebra

Bình giữ nhiệt được 6 tiếng nước nóng và 8 tiếng nước lạnh, tạo cảm giác thoải mái khi các bạn hoạt trọng trong nhà và ngoài trời mà không sợ đồ uống mất đi hương vị trong mùa đông giá lạnh. Bình giữ nhiệt Zebara không chỉ là những món quà hết sứcý nghĩa để tặng bạn bè và người thân mà còn là một trong những sản phẩm để làm quà tặng trong các sự kiện.

Bình giữ nhiệt Zebra chất lượng cao

EPVINA là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phốibình giữ nhiệt Zebra với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bình giữ nhiệt gần 10 năm, khi đến với Epvina các bạn sẽ tư vấn miễn phí và giúp bạn trọn đượcbình giữ nhiệt Zebra phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn.

-- Mr.Mạnh --

>>>Xem thêm: Bình giữ nhiệt Zebra cao cấp giá bình dân