Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bút chì cao cấp sử dụng để trải nghiệm

 12/14/2016 —  3508

Bút chì là sản phẩm được dùng phổ biến trong tất cả các lĩnh vực và cho tất cả các lứa tuổi, từ bậc mẫu giáo cho đến người trưởng thành. Và đối với các kiến trúc sư và các họa sĩ việc sở hữu một chiếcbút chì cao cấp sẽ nâng cao khả năng sáng tác và chất lượng tác phẩm.

Bút chì cao cấp


Có rất nhiều dòng bút chì cao cấp:Bút chì của các hãng lớn như parker, bút chì bấm Nhật bản, bút chì bấm Pentel cao cấp,…..Vậy những chiếc bút chì loại này có gì đặc biệt so với các dòng bút chì thông thường? Thường bút chì được cậu tạo bởi phần lõi (than chì) và phần vỏ (bằng gỗ hoặc bằng giấy), những chiếc bút cao cấp dùng trong kỹ thuật và vẽ tranh thường ngòi kim (mảnh) và có độ mềm cao, đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật cao của người sử dụng.

Bút chì kim cao cấp

Độ cứng này được phân loại từ 9H đến 9B. Các loại thông thường hay dùng sẽ là từ 2H đến 5B.

Độ cứng của bút chì

Bút chìlà phương tiện để cho các tài năng sáng tác, các nghệ sĩ, họa sĩ giới kiến trúc phác thảo chân dung, những bức tranh nổi tiếng, những bài thơ tình đầy cảm xúc, những công trình kiến trúc hoàn hảo…..Với những điều lớn lao đó, việc chọn một cây bút chì cao cấp có tính chính xác và kỹ thuật cao là điều hết sức cần thiết.Qua tang su kien EPVINA chuyên tư vấn và cung cấp các dòng bút chì cao cấp, hãy call cho chúng tôi nếu bạn cần sản phẩm hoặc tư vấn về sản phẩm nhé.

-- Ms.Kiều --

>>> Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu bút chì cao cấp khác tại đây: http://quatangsukien.vn/but-chi--thuoc-ke