Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bút máy bút kí - Món quà như ý cho mọi đối tượng

 12/11/2016 —  2972

Năm hết tết đến, nhà nhà, người người nô nức mua sắm để chuẩn bị cho các dịp lễ hội. Khôngít bạn đang phải đau đầu lựa chọn loại quà tặng nào phù hợp cho sếp, cho đồng nghiệp, cho gia đình, bạn bè, người thân,...Công ty quà tặng EPVINA mách nhỏ cho bạn bút quà tặng chính là“phao cứu nguy” cho bạn đấy.

1. Bút quà tặng sếp và đối tác– Món quà nhỏ tầm nhìn lớn

Bạn tưởng bút bé nhỏ không thể trở thành món quà trang trọng tặng sếp? Bạn nhầm to, bởi ngày nay trên thị trường các dòng bút máy,bút ký cao cấp đang sẵn sàng thách thức bất kì khách hàng khó tính nào.

Bút ký quà tặng cao cấp cho sếp

Bút quà tặng cao cấp tặng sếp, tặng đối tác rất đa dạng có thể kể đến:

  • Bút Picasso: Đầy tính nghệ thuật với lớp vỏ được trang trí họa tiết lấy cảm hứng từ các tác phẩm của họa sĩ thiên tài Picasso phù hợp với sếp nữ và đối tác yêu nghệ thuật
  • Bút Parker: Sang trọng hiện đại với lớp vỏ làm bằng kim loại quý, đầu bút có thể mạ vàng– một món quà cao cấp như thế chắc chắn sẽ làm hài lòng vị sếp khó tính và mọi khách hàng tiềm năng của bạn
  • Bút Waterman:“Đắt xắt ra miếng” Bạn không tin có bút giá tiền đô ư? Hãy tìm đến bút Waterman- bút quà tặng cao cấp nhất. Đây là dòng bút sản xuất có hạn vì vậy nếu sở hữu một chiếc bút như vậy bạn chắc chắn không phải người tầm thường

2. Tặng bút gỗ khắc tên thay lời triân thầy cô, cám ơn cha mẹ

Bút gỗ khắc tên

Ngoài những dòng cao cấp ở trên, bút quà tặng có thể được nâng tầm khi đặt trong hộp gỗ khắc tên hoặc những lời triân để gửi tặng thầy cô, người thân trong gia đình.

3. Tặng bút cho người yêu– Đánh gục trái tim nàng với bút đẹp giá rẻ

Bút bi đẹp và ngộ nghĩnh

Bút bi ngộ nghĩnh và độc đáo

Người yêu bạn sẽ thấy bạn thật tâm lý và đáng yêu khi khắc tên hai người trên bút máy, bút kí để làm quà tặng. Để hỗ trợ đắc lực cho bạn, các hãng bút đã tung ra rất nhiều dòng bút kí đẹp giá rẻ, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc bút quà tặng ưngý nhân dịp sinh nhật nàng hoặc trong ngày lễ kỉ niệm của hai người.

Có thể thấy bút quà tặng có thể thiên biến vạn hóa để trở thành món quà nhưý cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Tuy chỉ là một chiếc bút bé nhỏ nhưng lại mang tầm vóc rất lớn, đủ để khiến người nhận quà mỉm cười mãi không thôi.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có thể biết được những đối tượng nào bạn có thể tặng bút bi, nếu bạn cần thêm sự tư vấn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng:0437.678.914 để được chúng tôi tư vấn miễn phí. Chúng tôiCông tyquà tặng sự kiện EPVINA là đơn vị cung cấp bút bi quà tặng hàng đầu tại Hà Nội, ngoài ra chúng tôi còn nhận in ấn lên bút, luôn sẵn sàng để đón tiếp bạn.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu về bút banner quảng cáo

-- Ms.Loan --