Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Chức năng công dụng của bình giữ nhiệt bằng inox

 12/11/2016 —  4999

Bình giữ nhiệt inox là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay, tuy nhiên một số người vẫn chưa hiểu hết về bình giữ nhiệt và các công dụng của chúng. Dưới đây là một số công dụng đặc trưng củabình giữ nhiệt:

1. Đựng nước, thực phẩm

  • Bình giữ nhiệt inox giống như các mẫu bình nước thông thường khác có thể đựng nước, hoặc cái loại đồ uống khác.

Bình giữ nhiệt inox dùng để đựng nước nóng

  • Những chiếc bình giữ nhiệt inox có thiết kế hơn còn có thể dùng để đựng một số loại thức ăn như cháo, súp, canh,…

2. Giữ nhiệt

  • Nghe tên sản phẩm có lẽ mọi người cũng có thể đoán được công dụng chính của nó. Quả thật giữ ấm cho thức ăn, đồ uống bên trong là công dụng lớn nhất của bình giữ nhiệt inox. Với thiết kế 3 lớp cách nhiệt có thể giúp bạn bảo quản đồ uống luôn nóng trong nhiều giờ liền.

Bình giữ nhiệt inox còn dùng để giữ lạnh

  • Bình giữ nhiệt inox không chỉ dùng để bảo quản các thức uống nóng, mà ngược lại nó cũng được dùng để giữ lạnh, ngăn cách đồ uống tiếp xúc với nhiệt độ môi trường bên ngoài, giữ nhiệt độ ban đầu của đồ uống.

Bình giữ nhiệt inox giúp giữ nhiệt đồ uống rất tốt

3. Quà tặngý nghĩa

Sản phẩm này gắn với sinh hoạt hàng ngày của con người, vì vậy nó chắc chắn sẽ là một món quà lí tưởng để tặng cho bạn bè, công nhân viên của các cơ quan, công ty. Một chiếc bình giữ nhiệt inox vừa xinh có thể cầm theo bất cứ lúc nào, rất tiện dụng. Một số mẫu còn có thiết kế thêm dây treo giúp người sử dụng dễ dàng mang xách sản phẩm.

Bình giữ nhiệt inox còn là một quà tặng ý nghĩa

4. Quảng cáo thương hiệu

Bất kỳ món quà nào trao đi cũng đều chứa đựng những thông điệp,ý nghĩa mà người tặng muốn gửi gắm. Đối với các công ty, doanh nghiệp, việc tặng quà cho đối tác, khách hàng không chỉ mangý nghĩa triân, mà còn là sự mong muốn thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa việc hợp tác của hai bên. Bình giữ nhiệt inox chắc chắn sẽ là một món quà làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối đa cho việc quảng bá thương hiệu, bạn có thể in ấn tên công ty, logo hay sản phẩm của bạn để chắp cánh cho thương hiệu của bạn bay xa hơn nữa.

Bình giữ nhiệt giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Với những ưu điểm đó nhiều doanh nghiệp, cơ quan lựa chọn bình giữ nhiệt inox làm quà tặng cho nhân viên hoặc khách hàng, vừa thể hiện sự quan tâm chu đáo, tận tình vừa là một công cụ hiệu quả để quảng cáo cho doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay vớiCông tyquà tặng sự kiện EPVINA để có thể mua hoặc đặt bình giữ nhiệt inox làm quà tặng cho những khách hang hay nhân viên của mình, ngoài việc cung cấp EPVINA còn nhận in ấn hoặc khắc chữ hay logo lên bình giữ nhiệt với giá thành hợp lý. Đặc biệt chúng tôi miễn phí thiết kế và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

>>> Xem thêm: 7 Nhãn hiệu bình giữ nhiệt cao cấp nhất

-- Ms.Loan --