Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Chương trình giảm giá 50% bình giữ nhiệt Lock&Lock 500ml

 12/11/2016 —  4369

Giờ đây bạn muốn đồ uống luôn ấm ấp trong mùa đông thật quá đơn giản, bạn chỉ cần mua cho mình 1 chiếcbình giữ nhiệt là đã có thể giữ được đồ uống của mình luôn ấmáp trong suốt 8-10h. Để triân khách hàng, EPVINA đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50% cho tất cả các dòngbình giữ nhiệt Lock& Lock 500ml.

Bình giữ nhiệt thương hiệu lock and lock

Nếu bạn là người am hiểu các thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng thì thương hiệu bình giữ nhiệt Lock&Lock không có gì quá xa lạ nhưng đối với những người mới thì thương hiệu này chắc chưa hiểu rõ. Lock&Lock là một thương hiệu đồ gia dụng lớn nhất Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1978 với sự phát triển vượt bậc các sản phẩm mang thương hiệu Lock&Lock đã có mặt tại 120 quốc gia trên thế giới. Và được người dùng lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Hiện nay ở Việt Nam thương hiệu này cũng đã có 4 nhà máy lớn, sản xuất và cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Với dòng bình giữ nhiệt dung tích 500ml hiện này ở thị trường Việt Nam có 2 mẫu được nhiều người sử dụng là:

Bình giữ nhiệt lock& lock Giant

Bình giữ nhiệt Lock&Lock L01 cao cấp

Bình giữ nhiệt Lock and lock

Mẫu bình giữ nhiệt Lock&Lock L02 đa màu sắc

2 mẫu bình giữ nhiệt trên được cung cấp bởiEPVINA nổi bật với mẫu mã và màu sắc nổi bật, luôn hấp dẫn thị yếu của người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ. Bình được kết hợp từ inox 304 cả trong và ngoài cùng nhựa PP với dung tích 500ML, độ giữ nhiệt cao từ 8-12 tiếng. Đảm bảo cho bạn luôn có đồ uống ấm ấp trong thời gian dài của màu đông lạnh giá.

Có nên mua bình giữ nhiệt Lock&Lock của Epvina hay không?

Với gần 10 năm làm trong lĩnh vực bình giữ nhiệt của Lock&Lock,EPVINA là công ty chuyên cung cấp bình giữ nhiệt Lock&Lock tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bình giữ nhiệt, các bạn hãy đến vớiEPVINA, chúng ta sẽ tư vấn miễn phí cho bạn những chiếcbình giữ nhiệt của Lock&Lock phù hợp nhất để bạn sử dụng và tặng người thân hết sứcý nghĩa trong mùa đông giá lạnh.

-- Mr.Mạnh --

>>>>Xem thêm: Cốc giữ nhiệt những điều bạn chưa biết