Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Cốc giữ nhiệt được làm từ inox

 2/16/2017 —  4932

Bên cạnh sản phẩm bình giữ nhiệt thông dụng ngày nay,cốc giữ nhiệtcũng không còn xa lạ với người tiêu dùng. Dù trên thị trường cốc giữ nhiệt vỏ ngoài bằng nhựa có nhiều kiểu dáng đa dạng và sắc màu thìcốc giữ nhiệt inox vẫn là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả trên thị trường này. Chúng ta hãy cùngEPVINA đi lý giải vì sao nhé.

1. Bình giữ nhiệt inox có kèm cốc giữ nhiệt - Bộ sản phẩm quà tặng hoàn hảo

Thương hiệu Carlmann Inrternational vốn nổi tiếng với các loại bình giữ nhiệt thì nay tung ra thị trường bộ gift set gồm 1 bình giữ nhiệt 0.5l và 2 cốc giữ nhiệt inox. Được sản xuất theo tiêu chuẩn đặc quyền của Carlmann, bộ gift set này chắc chắc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng châuÂu.

Bộ bình giữ nhiệt và cốc giữ nhiệt inox cao cấp Carlmann

Với cấu tạo sử dụng lớp chân không ở giữa cách nhiệt, hai lớp hai bên là inox 304 hoặc thép không gỉ với nguyên tắc sản xuất kín hơi, luôn đảm bảo bình giữ nhiệt Carlmann và cốc giữ nhiệt inox đính kèm giữ được nhiệt tốt.

2. Hãng bình giữ nhiệt nào tốt thì cốc giữ nhiệt inox cũng tốt.

Như một phiên bản thu gọn hơn của bình giữ nhiệt, các hãng sản xuất bình giữ nhiệt cao cấp cũng đầu tư và tung ra thị trường các mẫu cốc giữ nhiệt inox chất lượng cao. Thiết kế nhỏ gọn hơn với tay cầm tiện dụng, chắc chắccốc giữ nhiệt inox sẽ giúp ly cafe, tách trà nóng của bạn sẽ ấmáp suốt cả ngày.

Cốc giữ nhiệt tốt

Xem thêm nhiều mẫu cốc giữ nhiệt kháctại đây

Trên đây,Qua tang su kien EPVINA đã cùng bạn tìm hiểu đôi chút vềcốc giữ nhiệt inox, hy vọng rằng các bạn sẽ sớm tìm được cho mình một chiếc cốc giữ nhiệt ưngý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm miễn phí.

>>> Xem thêm: Chức năng công dụng của bình giữ nhiệt inox

-- Ms.Loan --