Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Địa chỉ bán hộp đựng card visit ở Hà Nội và TPHCM

 5/3/2017 —  7748

Bạn đang tìm một địa chỉ bán hộp đựng card visit đẹp và chất lượng tại Hà Nội? Bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào để mua? Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn trả lời những câu hỏi này. Sau đây là 1 số  địa chỉ bán hộp đựng card visit ở Hà Nội cho những bạn nào đang cần mua sản phẩm này:

Hộp đựng card visit bỏ túi không phải là sản phẩm phổ biến, cũng không được xếp vào mục đồ văn phòng hay phụ kiện vì thế việc tìm kiếm nơi bán chúng cũng khá khó khăn.

Hộp đựng card visit gỗ tại Hà Nội

May mắn bạn có thể bắt gặp một số mẫu hộp đựng card visit tại Hà Nội hoặc Hồ chí Minh tại 1 số cửa hàng văn phòng phẩm hoặc các shop thời trang có bán kèm phụ kiện cho nam giới tuy nhiên mẫu mã kiểu dáng không đa dạng, giá cả không phù hợp với túi tiền của bạn.

Hộp đựng name card dễ thấy bán nhiều nhất là ở các công ty quà tặng tuy nhiên mặt hàng này ở đa phần các công ty là không có sẵn, phải đặt làm với số lượng nhiều theo yêu cầu làm quà tặng.

Hộp Card visit kim loại

Một địa chỉ cung cấp hộp name card ở Hà Nội và HCM uy tín là công ty chúng tôi Công ty quà tặng EPVINA, chúng tôi bán buôn bán lẻ hộp đựng card visit da, kim loại với nhiều mẫu mã kiểu dáng độc đáo, màu sắc đa dạng, giá cả lại vô cùng hợp lý.

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 59b, ngõ 16, đường Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN

HCM:Số 792/2, Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, HCM

Xem mẫu mã và mua online tại đây: http://quatangsukien.vn/hop-namecard

-- Ms.Huyền --