Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Địa chỉ cung cấp cốc giữ nhiệt tại Hà Nội

 12/11/2016 —  3805

Cốc giữ nhiệt là đồ vật hữu dụng của nhiều người, giúp ủ ấm, giữ nóng nước trong mùa đông lạnh giá. Cốc giữ nhiệt thật sự phù hợp cho những chuyến công tác ngắn ngày, những chuyến du lịch, hay chỉ đơn giản là đồ vật dụng trong nhà, trong văn phòng, chưng cất thuốc uống, thức ăn của trẻ em dùng hàng ngày.

Vì vậy rất nhiều cơ quan, đoàn thể, tổ chức sử dụngcốc giữ nhiệt làm quà tặng cho nhân viên hay triân khách hàng.

Thông tin chung của cốc giữ nhiệt

Cốc giữ nhiệt bằng inox

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn vềcốc giữ nhiệt, chúng tôi đưa ra cho các bạn một số thông tin sau đây:

Hình dáng: Các mẫucốc giữ nhiệt quà tặng của chúng tôi được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích

Dung tích: 350ml -500 ml

Vỏ cốc giữ nhiệt: Thông thường cốc giữ nhiệt được làmchất liệu inox 201 và 304 được phủ một lớp kim loại màu sáng bóng không bị hoen rỉ và không bị bong tróc qua thời gian sử dụng.

Thời gian giữ nóng/lạnh: 8- 24 giờ

Địa chỉ mua cốc giữ nhiệt chất lượng làm quà tặng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở sản xuấtcốc giữ nhiệt, nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo được chất lượng sản phẩm, điều này sẽ gây ra ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

Cốc giữ nhiệt

Công ty cổ phần Epvina là đại lý phân phối của nhiều hãngcốc giữ nhiệt nổi tiếng, ngoài ra chúng tôi còn sản xuất rất nhiều mẫu mã cốc giữ nhiệt đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, được thông qua kiểm nghiệm và đủ tiêu chuẩn để bán trên thị trường.

Hãy đến vớiEPVINA chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng, kích cỡ, dung tíchcốc giữ nhiệt quà tặng cho các bạn chọn lựa với giá thành rẻ nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Có nên chọn mua bình giữ nhiệt Elmich 500ml

-- Mr.Mạnh --