Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Giới thiệu bình giữ nhiệt Thermos

 12/11/2016 —  4269

Thermos L.L.C  Được Thành lập vào những năm đầu của thế kỷ 20 trên đất Mỹ, là hãng sản xuất các thiết bị bảo quản thức ăn, nước uống nổi tiếng trên thế giới.Bình giữ nhiệt Thermos là một nhóm sản phẩm chủ đạo của công ty Thermos, Một sản phẩm cao cấp được các đất nước lớn tin dùng và hiện nay Bình giữ Nhiệt Thermos đã có mặt tại Việt Nam đặc biệt là tạiCông ty quà tặng EPVINA.

Bình giữ nhiệt thermos cao cấp

Bình giữ nhiệt Thermos được thiết kế gọn nhẹ từ chất liệu Inox cao cấp không trầy sước. Cùng với đó bình được thiết kế 2 lớp hút chân không làm cho thời gian giữu nhiệt kéo dài thêm nhiều giờ so với các loại bình giữ nhiệt thông thường.Giữ ấm đến 8h và giữ lạnh lên đến 16h. Giúp bạn giữ nhiệt trong suốt thời gian dài.

Công dụng giữ nhiệt tiệt đối với bình giữ nhiệt Thermos

Chúng được thiết kế an toàn cho cả gia đinh và đặc biệt là đối với cả trẻ nhỏ.

Bình giữ nhiệt thermos

Chất liệu hoàn toàn được làm bằng inox 304 hai lớp siêu bền cho chúng ta sử dụng hàng ngày.Bình giữ nhiệt Của Thermos trước khi xuất xưởng toàn bộ đều được kiểm định chất lượng an toàn đối với thực phẩm và ngăn chặn sự phát triểu của vi khuẩn.

Sản phẩm được thiết kế với nắp rộng để dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, quai đeo để bạn có thể tiện dụng mang đi ra ngoài, đến công ty hay đi du lịch, picnic.

-- Mr.Đoàn --

>>>Xem thêm: Giảm giá 50%bình giữ nhiệt lock&lock